Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi Filler có hại không

Thông tin mua bán
Mã tin
V289860
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2019
Hết hạn
13/08/2020
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cottonbou
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một phương pháp nâng mũi thẩm mỹ giúp mũi cao, thon gọn, đẹp tự nhiên mà không cần đụng chạm hay can thiệp tới dao kéo đó chính là nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy Filler, đây chính là phương pháp nâng mũi đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường thẩm mỹ và tiêm mũi Filler có hại không? là vấn đề mà không ít người quan tâm.

Tiêm mũi Filler có hại không? Hãy cũng nghe lí giải cùng bác sĩ Hùng để hiểu hơn về phương pháp nâng mũi này cũng như tìm được cho mình một câu trả lời chính xác nhất.



Nâng mũi bằng tiêm Filler là gì?

Nâng mũi bằng tiêm Filler chính là một phương pháp làm đẹp thẩm mỹ không phẫu thuật hay nói cách khách là không cần tới sự can thiệp của dao kéo. Với phương pháp nâng mũi bằng tiêm Filler, bác sĩ sẽ sử dụng gel Acid hyaluronic bền vững (có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể người) tiêm lên sống mũi với một loại kim tiêm chuyên dụng để tạo lại hình dáng mũi. Nâng mũi bằng tiêm Filler khá an toàn

Nâng mũi bằng tiêm Filler có hại không?

Nâng mũi bằng tiêm Filler có hại không? Theo các bác sĩ chuyên khoa cũng như các chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì nâng mũi bằng tiêm Filler là phương pháp không hề gây hại mà ngược lại rất an toàn bởi:

Về chất liệu:

Có 3 chất làm đầy được sử dụng phổ biến trong nâng mũi bằng tiêm Filler và được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt) kiểm định về an toàn, chất lượng. Tại Việt Nam, những chất làm đầy này cũng được Bộ y tế cho phép nhập khẩu và lưu hành.

==> Xem thêm : Nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân

Về kĩ thuật:

Với phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy filler, bác sĩ sẽ trực tiếp kiểm tra, xác định những khuyết điểm của dáng mũi ban đầu cũng như tiêm vào đó một chất làm đầy chuyên dụng để tạo hình lại một dáng mũi cao hơn, thon gọn hơn. Phương pháp này không gây thương tổn các mô vùng mũi, chính vì vậy sau khi thực hiện nâng mũi bằng tiêm Filler, bạn không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.. Chỉ sau khoảng 10-15 phút, bạn đã sở hữu ngay một dáng mũi đẹp như mong đợi mà không đau đớn, không để lại sẹo.

Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích đem lại từ Nâng mũi bằng tiêm Filler, phương pháp này cũng có những hạn chế nhất định. Đầu tiên đó là phương pháp này chỉ duy trì được dáng mũi đã nâng từ 6-36 tháng tùy người, vì chất làm đầy sẽ hòa tan và được đào thải trong quá trình trao đổi chất của cơ thể. Như vậy, nếu bạn muốn có dáng mũi đẹp lại phải tiêm lại sau khi chất làm đầy bị đào thải, dẫn đến chi phí tăng cao, đây là hạn chế thứ hai.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn hay lo lắng tiêm mũi filler có hại không? thì nâng mũi S Line bằng tiêm Filler tại Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn bởi bạn có thể sớm sở hữu ngay một dáng mũi cao, thon gọn đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không cần cắt rạch, không đau đớn, không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đọc tiếp tại : Nâng mũi bằng tiêm filler có hại không

Tin đăng cùng chuyên mục