Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi Hàn Quốc có tốt không

Thông tin mua bán
Mã tin
V289702
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2019
Hết hạn
13/08/2020
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng mũi Hàn Quốc có tốt không là thắc mắc của nhiều người đặt ra khi có ý định theo đuổi công nghệ làm đẹp mũi chuẩn S Line. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về phương thức làm đẹp này, cùng với đó là 5 lý do bạn nên nâng mũi Hàn Quốc.

Nâng mũi Hàn Quốc là như thế nào?
Hàn Quốc được xem là cái nôi của nền thẩm mỹ vì rất nhiều công nghệ làm đẹp được khởi nguồn từ đây. Trong đó, thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc được xem là loại hình làm đẹp tiêu biểu.

Nhiều người thắc mắc không biết nâng mũi Hàn Quốc là như thế nào? Theo đó, BS Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cho biết: “Nâng mũi Hàn Quốc thực chất là tên gọi nhiều người muốn nói đến việc điều chỉnh mũi theo dáng chuẩn S Line, làm sao để dáng mũi có độ cong mềm mại và tinh tế”.

Đối với cơ địa người Châu Á đa phần mũi thấp, một số khác kèm theo tình trạng cánh mũi bè, đầu mũi to hoặc xương mũi gồ. Thông qua công nghệ nâng mũi các khuyết điểm nói trên có thể khắc phục, từ đó mang đến dáng mũi đẹp đúng chuẩn cho gương mặt thanh tú.

================>Xem thêm có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa.

Vì công nghệ thẩm mỹ có xuất xứ từ Hàn Quốc nên nhiều người đặt tên gọi là nâng mũi Hàn Quốc, thực chất mọi tác động đến dáng mũi đều được xem là kĩ thuật để cải thiện dáng mũi về đúng chuẩn S Line.

Để có được dáng mũi S Line thanh tú, thẩm mỹ mũi sẽ ứng dụng 2 loại sụn:

+ Sụn nhân tạo: Được cấu tạo từ silicon dẻo, với nhiều kích thước phù hợp với độ cao của từng dáng mũi. Sụn này được đặt vào 2/3 sống mũi để nâng cao mũi.

+ Sụn tự thân: Lấy từ vách ngăn mũi, sụn vành tai hoặc sụn sườn: Sụn này sẽ góp phần điều chỉnh để kéo dài một phần đầu mũi. 1/3 đầu mũi được bao bọc bằng sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi khỏi các biến chứng tụt sóng, lộ sóng mũi sau khi thẩm mỹ.

Có nên nâng mũi Hàn Quốc không?
Nâng mũi Hàn Quốc để có được chiếc mũi đúng chuẩn S Line là mong ước của nhiều người. Dưới đây là một số trường hợp nên thẩm mỹ mũi công nghệ S Line.

+ Người sở hữu dáng mũi nhiều khuyết điểm

+ Người mũi thấp, dáng mũi bất cân xứng với gương mặt

+ Người có phần xương mũi gồ khiến gương mặt kém thanh tú

+ Dáng mũi bị vẹo, lệch vách ngăn mũi

+ Mũi to, đầu mũi thô, cánh mũi bè

+ Người từng thẩm mỹ mũi nhưng chưa hài lòng

Nếu bạn là một trong số những trường hợp kể trên, thẩm mỹ mũi Hàn Quốc công nghệ S Line chính là phương pháp phù hợp nhất để cải thiện dáng mũi cho bạn.

====================>Xem hết bài viết tại nâng mũi Hàn Quốc có tốt không.

Tin đăng cùng chuyên mục