Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Thông tin mua bán
Mã tin
V305843
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2019
Hết hạn
30/10/2022
Xem :
407
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen chung
Điện thoại
0962778866
Địa chỉ
212 Kim Mã
Nội dung chi tiết
Tôi rất muốn nâng mũi Hàn Quốc nhưng lại không biết giá của nâng mũi Hàn Quốc bao nhiều tiền? Đấy là câu hỏi mà rất nhiều người muốn biêt và ngay sau đây chúng tôt sẽ cho bạn biết kết quả giá tiền nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền.

1. Thế nào là nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là gì? Đó chính là phương pháp nâng cao sống mũi sử dụng 100% sụn nhân tạo giúp cải thiện tình trạng mũi thấp tẹt tạo mũi đẹp đạt tỉ lệ vàng, hài hòa với gương mặt. Rất nhiều người băn khoăn không biết chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc là gì. Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn sinh học định hình. 
Một trong những điểm yếu về vẻ đẹp của người Châu Á là dáng mũi thường thấp hoặc gãy ở gốc mũi, đầu mũi thường to và cánh mũi thì rộng. Trong khi đó, chiếc mũi là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt. Sở hữu chiếc mũi cao, thanh thoát là niềm mơ ước của rất nhiều chị em, tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn này.
Nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Bảng giá Rẻ nhất Update 2019 - Hình 9

2. Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền

Gía cả luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Vậy thì nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiềnNâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiềnGiá tiền nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu. Sau đây là bảng giá của bệnh viện thẩm mỹ Đông Á.
PHƯƠNG PHÁP CHI PHÍ BẢO HÀNH
Nâng mũi Model 2D – Hàn Quốc 10.000.000 10 năm
Nâng mũi Model 2D – Bọc sụn 15.000.000 20 năm
Nâng mũi Model 3D 25.000.000 30 năm
Nâng mũi Model 4D (cấu trúc) 35.000.000 TRỌN ĐỜI
Nâng mũi Model 4D (cấu trúc chỉnh xương) 45.000.000
Nâng mũi Model 4D (sụn sườn kết hợp) 50.000.000
Nâng mũi Model 4D (Nano form) 55.000.000
Nâng mũi Model 4D (Sụn sườn) 75.000.000
Bảng giá chi tiết các dịch vụ nâng mũi tại BVTM Đông Á
Nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Bảng giá Rẻ nhất Update 2019 - Hình 6
3. Chú ý khi nâng mũi Hàn Quốc
Để sở hữu chiếc mũi đẹp, ngoài việc quan tâm đến chi phí thì các vấn đề về kỹ thuật, chất lượng luôn phải đặt lên trên hết. Do đó,  khi đã biết nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền, ngoài ra bạn nên chú ý đến 3 điều quan trọng sau: 
+ Biện pháp phù hợp với cơ địa hay chưa 
Nâng mũi là việc làm đẹp tác động trực tiếp đến cơ địa, đặc biệt là trung tâm của gương mặt. Nhiều người nghĩ rằng nâng mũi cao sẽ đẹp nhưng thực tế lại hoàn toàn khác.  Biện pháp nâng mũi phải phù hợp với cơ thể, và mỗi người sẽ áp dụng một biện pháp nâng mũi khác nhau. Hiện nay, có một số phương pháp nâng mũi hiện đại như: Nâng mũi Hàn Quốc đặt sóng; Nâng mũi bọc sụn; Nâng mũi cấu trúc S Line; Nâng mũi S Line Plus… 
Ví dụ: Người mũi hơi thấp, nhưng cánh mũi đã thon thì chỉ nên nâng mũi Hàn Quốc đặt sóng. Hay người có mũi ngắn, sống mũi thấp hai lỗ mũi không đồng đều thì tốt nhất nên nâng mũi S Line. 
Bạn nên nói mong muốn cải thiện của mình cho bác sĩ thẩm mỹ. Tuỳ thuộc vào khuyết điểm của dáng mũi và nhu cầu mong muốn của bạn mà bác sĩ sẽ chọn giải pháp cho phù hợp.
+ Không nâng mũi quá cao 
Nhiều người chạy theo xu hướng, muốn làm sao cho chiếc mũi phải thật sự cao, nhìn gương mặt sang và tây. Tuy nhiên, việc nâng mũi quá cao thường để lại những hệ luỵ, vì da mũi không thể nâng đỡ được sống sụn. Trải qua một thời gian ngắn sử dụng có thể dẫn đến mũi bóng đỏ, lộ sóng, tụt sóng. 
 
+ Chú ý thay đổi khuyết điểm trước khi nâng cao 
Những khuyết điểm như: Mũi gồ, cánh mũi to, mũi lệch vẹo, mũi ngắn cần được khắc phục trước khi nâng cao mũi. Đừng tập trung vào độ cao của dáng mũi mà quên đi các khuyết điểm này, nếu không chiếc mũi sẽ không thể đẹp được. 
Nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Bảng giá Rẻ nhất Update 2019 - Hình 8
4. Có nên nâng mũi hàn quốc hay không
Giải đáp thắc mắc nâng mũi Hàn Quốc có tốt không, theo TS.BS Man Koon Suh – Giám đốc Hệ thống JW toàn cầu, đồng thời là người phát minh công nghệ nâng mũi S Line cho biết:
“Nâng mũi Hàn Quốc công nghệ S Line là biện pháp thẩm mỹ an toàn dựa trên cấu trúc hình thể của dáng mũi. Phương pháp này bao gồm nhiều kĩ thuật tích hợp lại, nhằm khắc phục  các khuyết điểm để mang đến dáng mũi tự nhiên, phù hợp với gương mặt người Châu Á” – TS.BS Man Koon Suh. 
Nâng mũi Hàn Quốc bằng công nghệ S Line có tốt không còn được thể hiện thông qua việc so sánh sự khác biệt với công nghệ cũ.
Nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Bảng giá Rẻ nhất Update 2019 - Hình 7

5. Khi nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền không còn là vấn đề.

Mỗi năm Đông Á sẽ tổ chức 2-3 hội thảo chuyên môn về làm đẹp lần lượt tại 8 chi nhánh trên cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ,….. Tại những buổi hội thảo này, bạn sẽ không chỉ được nghe những chia sẻ của bác sĩ  về phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc làm đẹp mà còn được phiếu giảm giá 5%, 10%, 15% hoặc tham gia trải nghiệm dịch vụ miễn phí cho tất cả những người tham dự. Chăm chỉ đi hội thảo cũng là cơ hội cho bạn tối ưu chi phí nâng mũi, khiến việc nâng mũi giá bao nhiêu tiền không còn là một gánh nặng.
Nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền sẽ không còn là nỗi lo của bạn khi lựa chọn nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về phương pháp nâng mũi này, đừng ngần ngại để lại câu hỏi tại nút đăng ký tư vấn hoặc comment ngay bên dưới, bác sĩ sẽ trả lời miễn phí cho bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục