Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi bằng chỉ có an toàn không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V168576
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trúc My
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

CÓ NÊN NÂNG MŨI BẰNG CHỈ HAY KHÔNG? CHUYÊN GIA TƯ VẤN

NÂNG MŨI BẰNG CHỈ LÀ GÌ?

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ bản chất là quá trình đưa các sợi chỉ chuyên dụng, chỉ sinh học vào mũi, dưới da để tạo thành sườn giá đỡ nâng sống mũi lên cao hơn so với thông thường.

Các sợi chỉ dạng sinh học thường được kiểm chứng về chất lượng trước khi đưa vào áp dụng. Loại chỉ này có tuổi thọ trong một vài năm tùy thuộc vào sự tương thích đối với thân thể, sau đấy, chỉ có thể tự tiêu dần đi và mất hẳn.

Phương pháp này hoàn toàn không cần giải phẫu – đây là điểm tốt vượt bậc của nâng mũi bằng chỉ sinh học.

Kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ hoàn toàn không phẫu thuật

kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ hoàn toàn không phẫu thuật

CÓ NÊN NÂNG MŨI BẰNG CHỈ HAY KHÔNG?

Xét một cách khách quan thì sở hữu 1 dáng mũi đẹp mà không cần phải phẫu thuật là điều mà người nào cũng mong muốn. Chỉ một thời kì ngắn thực hiện các thủ thuật cực kỳ đơn giản, bạn đã có thể sở hữu mũi đẹp, cao, thẳng như mong muốn.

Tuy nhiên, nâng mũi bằng chỉ vẫn có một số các hạn chế nhất định.

Trước hết, phương pháp này khó có thể sửa được những nhược điểm mũi hếch, ngắn… mà chỉ đơn thuần là tăng sống mũi. Chính vì thế, đối tượng sử dụng của nâng mũi bằng chỉ bị giới hạn tương đối nhiều.

CÓ NÊN NÂNG MŨI BẰNG CHỈ HAY KHÔNG?

Nâng mũi bằng chi được tiến hành khá dễ dàng

Tuy nhiên, cphương pháp này không phù hợp với những người mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp vĩnh viễn đến vĩnh viễn. Bởi vì kết quả nâng mũi bằng chỉ chỉ duy trì trong một thời kì cố định. Sau 1 thời gian, chỉ chuyên dụng, chỉ sinh học sẽ bị tiêu tự nhiên, dáng mũi sẽ quay trở về địa điểm ban đầu.

Dù rằng chi phí của sửa, nâng mũi bằng chỉ sinh học khá thấp, mặt bằng thu nhập chung có thể áp dụng phương pháp này. Tuy nhiên, xét về vĩnh viễn thì chọn lựa phương pháp làm đẹp này chẳng phải là “một sự đầu tư lý tưởng”.

Bên cạnh đó, chỉ sinh học hiện xuất hiện khá nhiều trên thị trường và không sở hữu sự kiểm định chất lượng cụ thể, dẫn tới những dị ứng ngoài mong muốn – Tuy nhiên là điều này chỉ diễn ra nếu như bạn lựa chọn cơ sở nâng sửa mũi bằng chỉ không được phép cung cấp dịch vụ mà thôi.

Mỗi người mang một sự lựa chọn cho riêng mình sao cho phù hợp nhất. Chính bạn cũng vậy! Trong trường hợp chỉ đơn giản là muốn sở hữu dáng mũi đẹp, cân đối, với sống mũi cao mà không cần phẫu thuật thì đây chính là biện pháp tốt nhất cho bạn.

Nâng mũi bằng chỉ có tốt không : http://ultravlift.vn/nang-mui-bang-chi-co-tot-khong-1.html

Nội dung liên quan : ultravlift.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục