Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi bằng sợi chỉ phương pháp làm đẹp nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V170095
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trúc My
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có nên thực hiện nâng mũi bằng sợi chỉ vàng không?

Nâng mũi bằng sợi chỉ vàng là phương pháp nâng cao sóng mũi bằng công nghệ đưa bó sợi chỉ collagen được phủ vàng 24K. Bằng đường kim tiêm vào sâu dưới da sau đấy đính vào phần mô và cơ. Công đoạn nâng mũi bằng chỉ, diễn ra trong vòng khoảng 20 – 30 phút. Vì không đụng chạm “dao kéo”, không xảy ra hiện tượng cắt rạch. Nên chắc chắn an toàn, không sưng nài, ít biến chứng, hạn chế tối đa rủi ro, hầu như không có bất kỳ ảnh hưởng nào.




Với các mặt tốt đó, nâng mũi bằng sợi chỉ vàng được nhiều chị em tin sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi này cũng tồn tại tương đối nhiều khuyết điểm. Tiêu biểu như thời kì duy trì không được vĩnh viễn. Trong khi, nâng mũi bằng chỉ CHỈ phù hợp với người mũi không quá thấpt, dáng mũi có ít điểm trừ. Những trường hợp như mũi gồ, mũi hếch, mũi quá thấp lúc dùng cách thức nâng mũi này, hầu như thường giúp ích được gì.

Bởi vậy, nếu như muốn có 1 chiếc mũi đẹp tuyệt vời dài lâu. Những chuyên gia khuyên những bạn nên sử dụng một công nghệ nâng mũi khác, thay vì nâng mũi bằng sợi chỉ vàng. Trong những cách thức nâng mũi đa dạng. Hiện thời có 3 kỹ thuật nâng mũi nằm trong TOP được ưa thích nhất đó là nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line. Và cả giải pháp này sẽ thật sự ấn tượng nếu Các bạn thực hiện ở 1 cơ sở uy tín.



Gạt qua phương pháp nâng mũi bằng sợi chỉ vàng không mang hiệu quả ấn tượng. Để cam đoan an toàn cũng như tính thẩm mỹ, nhiều bạn đã lựa chọn rất kỹ địa chỉ để nâng mũi. Và nổi trội trong số ấy, Thẩm mỹ viện 
ultravlift
 là một trong những cơ sở nâng mũi uy tín. Được rộng rãi khách hàng từ Nam chí bắc tín nhiệm. Để làm được điều đó, nơi đây đã tập hợp đầy đủ những điểm cộng nổi bật mà hiếm có nơi nào có được.

trước tiên, bác sĩ thẩm mỹ sẽ đích thân thực hiện tất cả những giải phẫu nâng mũi Với kinh nghiệm dày dặn, đã từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. &Ldquo;Bàn tay vàng” của thầy thuốc sẽ giúp cho các bạn có được 1 chiếc mũi ưng ý nhất. Hơn hẳn nâng mũi bằng sợi chỉ vàng.

Hỗ trợ cho bác sĩ là hệ thống trang trang bị, công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này sẽ cam đoan cho ca thẩm mỹ nâng mũi diễn ra an toàn, đúng chuẩn từng milimet. Có thể tiết kiệm được thời gian phục hồi và duy trì hiệu quả dài lâu.
Tin đăng cùng chuyên mục