Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi cho trẻ em

Thông tin mua bán
Mã tin
V273161
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2019
Hết hạn
03/06/2020
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cottonbou
Điện thoại
093 300 1 300
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ai cũng mong muốn con mình được xinh đẹp, đáng yêu. Với đôi mắt 2 to tròn tươi sáng, chiếc mũi dọc dừa thanh thoát. Tuy nhiên không phải đứa trẻ nào sinh ra cũng được ngoại hình hoàn hảo như mong muốn. Vì vậy mà có không ít phụ huynh mong muốn cho con mình đi phẫu thuật nâng mũi, để có dáng mũi thanh cao như mong muốn. Nhưng nên hay không việc nâng mũi cho trẻ em? Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Có nên phẫu thuật nâng mũi cho trẻ em?

Khi mà nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng cao. Thì cùng với mong muốn được làm đẹp cho bản thân, thì có rất nhiều phụ huynh quan tâm, và muốn cho con em mình sớm được đi làm đẹp, với dịch vụ nâng mũi cho trẻ em. Để có thể giúp cho con mình có được dáng mũi thanh cao, thon gọn. Mà theo thuật tướng số thì là dấu hiệu của sự giàu sang, phát tài.

>>>> Có thể bạn quan tâm : Nâng mũi bị gãy


Chia sẻ về vấn đề này, thì chuyên gia thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – giám đốc Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng cho biết: Các bậc phụ huynh không nên nâng mũi cho trẻ em nhất là khi trẻ còn nhỏ tuổi, mà chỉ nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho con của mình khi đủ từ 18 tuổi trở lên bởi:

* Nếu nâng mũi cho trẻ em khi tuổi chưa đủ 18, thì sẽ làm gián đoạn quá trình tăng trưởng của mũi về sau. Và khi trẻ trưởng thành có thể làm mũi bị biến dạng gây mất thẩm mỹ.
* Ở giai đoạn này, phần lớn trẻ chưa làm chủ được, mà chỉ phụ thuộc vào tâm lý hay sự sắp đặt của bố mẹ. Vì vậy mà các chuyên gia khuyên các bậc phụ huynh nên để con mình tự làm chủ, trong việc thẩm mỹ nâng mũi cho trẻ em hay các phương pháp làm đẹp khác. Để tránh làm ảnh hưởng đến tâm lý non nớt của trẻ.



>>>> Cung tìm hiểu Nâng mũi bằng chất liệu ptfe

* Ngoài ra, nếu mong muốn có được kết quả thẩm mỹ nâng mũi an toàn, duy trì hiệu quả được dài lâu. Thì việc cho con em mình tiến hành phẫu thuật nâng mũi là điều hợp lý hơn cả.
Vì vậy các bậc phụ huynh hãy đợi cho đến khi con mình đã đủ 18 tuổi, và có mong muốn được tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Thì các phụ huynh có thể tìm cho con mình các cơ sở thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy để có tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Với các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi cho trẻ em – Nên tiến hành phẫu thuật nâng mũi ở đâu?

Hiện nay, các thẩm mỹ viện mọc lên ngày càng nhiều, cho thấy sự phát triển của ngành công nghệ làm đẹp đã rất phát triển. Và cũng chính bởi điều này, đã gây không ít khó khăn cho các chị em. Bởi không biết đâu là trung tâm uy tín và chất lượng, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động để đảm bảo an toàn.Trong những năm qua, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 115 Trương Định, P7,Q3, Tp.HCM. Luôn được biết đến, như “ngôi nhà chung” cho những tín đồ làm đẹp nói chung, và cho những khách hàng có nhu cầu được tiến hành phẫu thuật nâng mũi nói riêng. Vì vậy thay vì bận tâm đến vấn đề nâng mũi cho trẻ em, những ai có nhu cầu thì có thể đến đây để tiến hành phẫu thuật.



Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng quy tụ những “anh hào” trong lĩnh vực thẩm mỹ, với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Đặc biệt, có bác sĩ Ngô Mộng Hùng, là thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Cùng với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã tiến hành thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi trước đó, được các chuyên gia đánh giá cao.

Xem chi tiết tại : Nâng mũi cho trẻ em

Tin đăng cùng chuyên mục