Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi có hại về sau không

Thông tin mua bán
Mã tin
V286587
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2019
Hết hạn
31/07/2020
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tư vấn: Phẫu thuật nâng mũi có hại không?
Thực tế với phương pháp nâng mũi cấu trúc S line tiên tiến của Hàn Quốc như hiện nay, vấn đề nâng mũi có hại không hoàn toàn không quá đáng lo ngại.

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn miễn phí.

Khác biệt với phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi sline cấu trúc là giải pháp chỉnh hình mũi toàn diện hiện nay kết hợp 1/3 sụn tự thân và 2/3 sụn nhân tạo Hàn Quốc. Cả sụn sinh học và sụn tự thân có độ bền, tương thích rất tốt với cơ thể, chống nhiễm trùng, chống dị ứng sẽ nhanh chóng thích nghi với cơ thể, không xảy ra hiện tượng đào thải.
  

→ Đặc biệt, sụn vách ngắn bên trong ngay khi được can thiệp sẽ giải phóng toàn bộ mũi không chỉ khắc phục khuyết điểm ở mũi như mũi xấu ngắn,mũi hếch, mũi to thô, mũi phẫu thuật hỏng,..mà còn giải quyết hiệu quả cho những ai mắc phải bệnh lý lệch vách ngăn.



► An toàn cho cả những người bị viêm xoang

→ Trên thực tế thì nâng mũi chỉ là một dạng tiểu phẫu nhỏ, để nâng cao mũi bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở khoang mũi để đưa sụn vào đó. Mọi thao tác đều diễn ra nhanh chóng, chỉ tác động đến phần da và mô mềm của mũi, không hề gây ảnh hưởng đến chức năng của mũi.

→ Chất liệu sụn được đặt trên xương chính và dưới da mũi, không hề can thiệp vào kết cấu bên trong, không gây tác động đến xoang, không gây hại cho mũi.

=======================>Xem thêm nâng mũi không phẫu thuật là gì.

Topic quá trình hồi phục của khách hàng sau nâng mũi nhận được quan tâm của nhiều facebooker

Ca làm đẹp này có thành công hay không, nâng mũi có hại không còn nằm ở tay nghề bác sĩ, chế độ chăm sóc hậu phẫu cho khách hàng.

→ Khách hàng cần lưu ý gì trước khi đi thẩm mỹ nâng mũi ?

– Trước khi tiến hành thẩm mỹ, chị em phải tìm hiểu thông tin thật kỹ lưỡng, lựa chọn bệnh viện uy tín, bác sĩ giỏi tham khảo lời khuyên của bạn bè, đồng nghiệp để có sự đánh giá, sàng lọc và lựa chọn đúng đắn nhất.

→ Sau khi nâng mũi, khách hàng cần lưu ý những điểm gì?

Với công nghệ hiện đại, quá trình hồi phục sau nâng mũi Sline diễn ra chỉ mất 1 tuần. Bạn tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, hạn chế tác động mạnh vào vùng phẫu thuật, tháo nẹp, cắt chỉ, tái khám cần phải đến bệnh viện theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Giới thiệu chuyên khoa thẩm mỹ mũi tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam


Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hiện là địa chỉ đầu tiên tại Việt hoạt động theo chuyên khoa nâng mũi chuyên sâu riêng biệt. Chuyên khoa nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đã được chứng nhận trực tiếp của tổ chức Hiệp Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quố KCCS đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc

Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hiện đang ứng dụng phương pháp nâng mũi S line 3D với sự tích hợp của công nghệ Vectra XT, cho phép xem trước dáng mũi sau nâng, đồng thời giúp bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa.

=====================>Xem hết bài viết tại nâng mũi có hại về sau không.

Tin đăng cùng chuyên mục