Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi giải pháp toàn diện

Thông tin mua bán
Mã tin
V288529
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2019
Hết hạn
08/08/2020
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cottonbou
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng mũi cấu trúc toàn diện giúp bạn thay đổi như thế nào?

Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi bao gồm 3 vùng: Đầu mũi, Trụ mũi, Sống mũi nhằm đem lại cho bạn những thay đổi rõ rệt nhất:
Đầu mũi: Thon gọn vùng chóp mũi, trụ mũi cao Tây tạo thành hình chữ A, lỗ mũi hạt chanh nhỏ xinh. Sống mũi: Cao và thẳng, chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi. Độ cao và kích thước sống mũi sẽ được lựa chọn và gọt dũa theo tỷ lệ đã đo vẽ sẵn trên gương mặt bạn.

Khác với các phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi cấu trúc có khả năng chỉnh sửa phức tạp những ca mũi khó, nhiều khuyết điểm, đem lại cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên như chưa từng có sự can thiệp dao kéo. Để nhận biết điểm khác biệt của Nâng mũi cấu trúc so với các phương pháp khác, bạn có thể theo dõi loạt ảnh phân tích chi tiết dưới đây:

Nâng mũi cấu trúc sử dụng chất liệu sụn gì?

Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ, ưu điểm vượt trội của công nghệ Nâng mũi cấu trúc chủ yếu nằm ở chất liệu sụn với sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo.

* Sụn nhân tạo:

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi sử dụng sụn sinh học định hình Hàn Quốc, mô phỏng theo cấu trúc sụn tự thân nên có độ mềm dẻo và đàn hồi tốt hơn hẳn sụn silicon thông thường. Theo đó, bác sĩ sẽ dễ dàng cắt gọt sụn theo tỷ lệ đã đo vẽ trước, đảm bảo đem lại kết quả thẩm mỹ chuẩn tới từng milimet.

* Sụn tự thân:

Có 3 loại sụn tự thân thường được sử dụng trong nâng mũi thẩm mỹ là: sụn vành tai, sụn vách ngăn và sụn sườn. Tùy theo mục đích sử dụng, bác sĩ sẽ cân nhắc vị trí và số lượng sụn tự thân cần dùng sao cho đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Ngoài chất liệu sụn thì Nâng mũi cấu trúc còn có sự hỗ trợ của công nghệ mô phỏng Vectra XT 3D, cho phép bạn có thể xem trước kết quả thẩm mỹ và cùng bác sĩ thảo luận dáng mũi như ý. Nâng mũi cấu trúc có thể tạo hình cả dáng mũi S line và L line. Tuy nhiên, bạn cần xác định cấu trúc mũi của mỗi người là khác nhau, để lựa chọn dáng mũi thực sự hài hòa với khuôn mặt và đáp ứng mong muốn của bạn thì việc tham vấn ý kiến bác sĩ là điều vô cùng cần thiết ngay lúc này. Tại Ngô Mộng Hùng, toàn bộ các ca nâng mũi tại đây đều được trực tiếp chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mũi Hàn Quốc thực hiện, sử dụng chất liệu độn tốt nhất, đem lại cho bạn dáng mũi như ý.

Chỉ định Nâng mũi cấu trúc cho từng trường hợp

Phẫu thuật Nâng mũi cấu trúc thích hợp với những trường hợp có nhiều khuyết điểm ở mũi, đặc biệt ở vùng đầu mũi, những ai mong muốn sở hữu dáng mũi hoàn hảo. Theo đó, nguyên tắc để có dáng mũi đẹp là chỉ định chính xác. Người có sống mũi thấp tẹt, đầu mũi ngắn và hếch lên trên Do yếu tố bẩm sinh hoặc tai nạn, nhiều người có vùng sống mũi rất thấp, thậm chí biến mất hoàn toàn khiến cho gương mặt mất cân đối. Để khắc phục tình trạng này, bác sĩ khuyên bạn nên áp dụng phương pháp Nâng mũi cấu trúc nhằm sở hữu dáng mũi như ý.

Người có đầu mũi to thô, bè rộng sang 2 bên, trụ mũi ngắn
Ưu điểm vượt trội của Nâng mũi cấu trúc là khả năng tái cấu trúc toàn bộ vùng đầu mũi bằng sụn tự thân, đem lại hiệu quả bền đẹp cho khách hàng và tránh kích ứng, đào thải chất liệu độn sau một thời gian.

Mũi bị vẹo, lệch, gãy bẩm sinh hoặc do tai nạn, phẫu thuật hỏng
Mũi sau tai nạn hoặc phẫu thuật hỏng thường bị biến dạng, xô lệch. Cách duy nhất để khắc phục khuyết điểm này chính là nhờ đến Nâng mũi cấu trúc. Với khả năng tái cấu trúc nguyên trạng hình dáng mũi ban đầu, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về hiệu quả mà phương pháp này mang lại.

Mũi biến dạng, đầu mũi thủng mỏng do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng
Mũi bị bao xơ, thủng đầu mũi hoàn toàn có thể khôi phục nguyên trạng nhờ công nghệ Nâng mũi cấu trúc. So với các phương pháp cũ, Nâng mũi cấu trúc được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng sụn nâng mũi. Có cấu tạo mô phỏng sụn tự thân, sụn sinh học định hình Hàn Quốc sau khi cấy vào xương tháp mũi sẽ không xảy ra tình trạng tự đào thải.
Nâng mũi cấu trúc có khả năng can thiệp sâu và chỉnh sửa được mọi khuyết điểm mũi khó, khắc phục tới hơn 90% tình trạng mũi ban đầu. Chính vì thế, nếu bạn còn băn không biết mình có phù hợp với phương pháp Nâng mũi cấu trúc hay không? Trực tiếp các Chuyên gia đầu thẩm mỹ mũi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn giải đáp miễn phí mọi thắc mắc thông qua tổng đài.

=>> Tìm hiểu thêm : Tác hại của nâng mũi không phẫu thuật

Giải đáp những thắc mắc thường gặp sau Nâng mũi cấu trúc

1. Chăm sóc sau Nâng mũi cấu trúc như thế nào đạt hiệu quả cao nhất?

Để mũi nhanh hồi phục và đạt kết quả thẩm mỹ như ý thì bạn không nên bỏ qua hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc hậu phẫu. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại những kiến thức chăm sóc mũi đúng cách dựa trên phân tích trực quan từ các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mũi. Bạn có thể tham khảo và làm theo để đảm bảo kết quả thẩm mỹ như ý. – Vệ sinh mũi sạch sẽ bằng nước muối trong những ngày đầu để tránh hiện tượng nhiễm trùng. – Tránh va chạm mạnh và hạn chế nằm nghiêng vì thời gian đầu mũi chưa ổn định. Mọi tác động đều có thể khiến mũi bạn bị lệch, vẹo, ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ.
– Đeo nẹp mũi trong 1 tuần đầu sau phẫu thuật để mũi nhanh ổn định và vào form như mong muốn. – Tuyệt đối kiêng các loại thực phẩm dễ gây sẹo như: thịt gà, rau muống, hải sản, đồ nếp, trứng gà, chất kích thích, đồ cay nóng,…

#2. Nâng mũi cấu trúc hồi phục sau bao lâu?

Thực tế, thời gian hồi phục mũi sau nâng phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu của từng người. Thông thường mũi sẽ lành sau 5-7 ngày và bắt đầu ổn định dáng mũi, tình trạng bầm tím cũng hoàn toàn biến mất.
Nếu bạn tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ thì mũi sẽ nhanh lành hơn. Trong thời gian này, bạn vẫn có thể làm việc và sinh hoạt như bình thường mà không cần tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

#3. Nâng mũi cấu trúc giữ được bao lâu?

Về nguyên tắc, sụn sinh học định hình Hàn Quốc sau khi đưa vào cơ thể sẽ bám chắc và tương thích với vùng khoang mũi, giữ mũi đẹp theo thời gian và có khả năng duy trì kết quả vĩnh viễn. Tuy nhiên, kết quả này chỉ được bảo đảm trong trường hợp sử dụng chất liệu sụn tốt, bác sĩ thao tác đúng kỹ thuật và chăm sóc mũi sau nâng đúng cách. Vì thế bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Tại Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện đang áp dụng chính sách bảo hành Nâng mũi cấu trúc vĩnh viễn, cam kết đem lại cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên trọn đời.

Khách hàng nói gì về công nghệ Nâng mũi cấu trúc tại Ngô Mộng Hùng

40% là con số ghi nhận được tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng về lượng khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi cấu trúc trên tổng số các công nghệ làm đẹp tại đây. Sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ phía khách hàng là một trong những yếu tố góp phần khẳng định thương hiệu Ngô Mộng Hùng trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam.
Với thế mạnh phát triển hệ thống Chuyên khoa thẩm mỹ mũi chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng thành công phương pháp Nâng mũi cấu trúc chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc.

Xem bài viết : Giải pháp nâng mũi toàn diện

Tin đăng cùng chuyên mục