Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi s line bao nhiêu tiền? Bảng giá mới nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V103964
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2017
Hết hạn
12/07/2018
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tranbao
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật nâng mũi hết bao nhiêu tiền hiện nay đang là mối quan tâm hàng đầu của các bạn khi muốn đi thẩm mỹ vậy để làm sao biết gia thực hư là bao nhiêu khi mà hiện nay có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ ra đời. Bạn đừng lo hãy cùng chúng tôi đi đến một thẩm mỹ viện uy tín nhất hiện nay để xem mức giá nâng mũi là bao nhiêu tiền và những lý do gi để có mức gia như vậy qua bài viết sau đây nhé.

Phẫu thuật nâng mũi hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay theo như chúng tôi khảo sát tại một bệnh viện uy tín hàng đầu hiện nay như bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tiếp nhận chuyển giao từ KCCS hàng loạt các công nghệ nâng mũi HOT Hàn Quốc. Mỗi công nghệ lại có mức chi phí khác nhau tùy thuộc vào chỉ định của bác sĩ cũng như phương pháp bạn lựa chọn.

Nâng mũi s line bao nhiêu tiền? trước và sau khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam

Nâng mũi s line bao nhiêu tiền? trước và sau khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam

► Bảng giá nâng mũi “chuẩn nhất” tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nhìn chung nâng mũi s line bao nhiêu tiền tại Kangnam sẽ dao động từ 10 – 50 triệu đồng tùy thuộc vào phương pháp bạn lựa chọn. Dưới đây là bảng giá chi tiết về các công nghệ nâng mũi tại Kangnam:

DỊCH VỤ PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CHI PHÍ
Nâng mũi bọc sụn  
– Nâng mũi Hàn Quốc sụn nhân tạo 10 triệu
– Nâng mũi bọc sụn tự thân 15 triệu
Nâng mũi S line  
– Nâng mũi S line 3D không chỉnh sửa cấu trúc mũi 25 triệu
– Nâng mũi S line 4D chỉnh sửa cấu trúc mũi 35 triệu
Nâng mũi Kangnam Perfect’s S line 45 triệu
Chỉnh sửa mũi toàn diện ( Mũi gồ, lệch vẹo, hếch, mũi hỏng do tai nạn… ) 35 – 50 triệu

Nâng mũi hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Trên thị trường có rất nhiều mức chi phí nâng mũi khác nhau cũng có nơi cho rằng giá nâng mũi chỗ họ là rẻ. Tuy vậy tại bệnh viện kangnam mức chi phí nâng mũi dành cho khách hàng được nhận định là phù hợp dựa vào những yếu tố sau:

– Là bệnh viện thẩm mỹ được bộ y tế cấp phép hoạt động kỹ thuật chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ và đạt chuẩn của một bệnh viện quốc tế

– Loại hình nâng mũi mà bạn mong muốn cũng quyết định cho chi phí nâng mũi hết bao nhiêu tiền. Có 3 loại hình nâng mũi hàn quốc, nâng mũi s line và nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy. Tất nhiên mỗi một loại hình nâng mũi đòi hỏi kỹ thuật cũng như chất liệu phẫu thuật khác nhau vì vậy nâng mũi hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào yếu tố này. Hơn nữa những bạn đã nâng mũi ở nơi khác nhưng bị hỏng khi đến bệnh viện kangnam để sửa lại thì mức chi phí sửa mũi cũng sẽ khác.

– Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tận tâm và lâu năm trong nghề. Vì vậy sự tận tâm, danh tiếng, sự “mát tay”, con mắt thẩm mỹ của bác sĩ là một trong những yếu tố quyết định đến chi phí nâng mũi hết bao nhiêu tiền và sự thành công với vẻ đẹp của bạn.

– Trang thiết bị y tế hiện đại, chất liệu được sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ là chất liệu cao cấp được nhập từ 2 quốc gia có nền công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu đó là Hòa Kỳ và Hàn Quốc có giấy bảo hành trọn đời.

Nâng mũi s line bao nhiêu tiền?

Nâng mũi s line bao nhiêu tiền?

– Cuối cùng là chế độ khám và thăm khám sau phẫu thuật cũng quyết định đến chi phí nâng mũi hết bao nhiêu tiền. Thông thường bạn sẽ rất khó gặp bác sĩ phẫu thuật chính sau khi nâng mũi, nhưng tại bệnh viện kangnam bạn sẽ được xếp lịch cụ thể để có thể được thăm khám đảm bảo sự ổn định lâu dài và kịp thời ngăn ngừa rủi ro sau phẫu thuật.

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã hiểu rõ hơn về chi phí nâng mũi cũng như yếu tố để quyết định giá nâng mũi. Chúc các bạn luôn có sưc khỏe tốt

Tìm hiểu thêm : nâng mũi ở đâu đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục