Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nến thơm khử mùi thuốc lá an toàn, hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V105699
Giá
80.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
28/07/2020
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0979105781
Địa chỉ
Số nhà 40 ngõ 193 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết
NẾN THƠM KHỬ MÙI THUỐC LÁ - CÁC LOẠI MÙI HÔI KHÓ CHỊU TRONG NHÀ
Liên hệ: Em An: 0979.10.57.81
Địa chỉ: Số nhà 40 ngõ 193 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/tinhdaunenthom/

Giá 80k/ cốc và 3 cốc em giảm xuống còn 75k/côc + Miễn phí vận chuyển nội thành HN ạ
Hôm nay Hà Nội bỗng nhiên mưa lạnh sau 1 tháng nóng chảy mỡ, mưa kèm ướt át cảm giác khó chịu kinh khủng nhưng bước vào văn phòng là em lại cảm giác khoan khoái lạ thường ạ, vì phòng làm việc của em lúc nào cũng có 3-4 cốc nến không đốt mà để ở góc phòng + hôm nào mưa gió như hôm nay thì các cô lại mang nến ra đốt để các phòng làm việc thơm tho, bước vào phòng là khác hẳn, ẩm mốc, ướt át bay veo luôn. Em quyết định bán nến cũng vì dùng thấy thích quá phải nói là không có điểm trừ nào luôn ạ nến thơm Balan Bartek này nếu mẹ nào đã từng tìm hiểu qua các dòng nến thơm thì chắc chắn đã biết em nó hoặc đã từng sử dụng em nó vì sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại - Không Arsiton nên cực kỳ an toàn và không có mùi khó chịu khi đốt tuyệt đối an toàn cho nhà có trẻ nhỏ và người già ạ.
Nhà em có nhiều dòng khác nhau để cho các anh/ chị lựa chọn. Em xin giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới đang được ưa thích trên thị trường hiện nay:

1. Khử mùi thuốc lá
Đây là dong chuyên dụng loại này nhỏ nhưng rất có võ, các anh đặc biệt là các sếp cực kỳ yêu thích mùi này vì ngoài khử mùi thuốc lá còn mang lại mùi thơm dễ chịu như hương gỗ. Kiểu dáng sang trọng lịch lãm để văn phòng cực chuẩn luôn ạ.



2. Khử mùi nhà bếp
Các mẹ ở chung cư hoặc nhà chật hẹp thì đây là lựa chọn số 1, em nói thế thôi chứ nhiều mẹ văn phòng thích mùi này lắm ạ vì nó cực kỳ dễ chịu bởi đc mix bởi mùi các loại quả và hoa nên dễ chịu khinh khủng ạ, phòng em lúc nào cũng có cốc này



Từng này mùi là quá đủ để cho 1 căn phòng thơm mát rồi ạ. Các mẹ cần tư vấn thêm thì cứ gọi điện, nhắn tin. zalo, viber, fb 0979.105.781 cho em nhé
Rất mong đc các mẹ tiếp tục ủng hộ ạ

Liên hệ: Em An: 0979.10.57.81
Địa chỉ: Số nhà 40 ngõ 193 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/tinhdaunenthom/
Tin đăng cùng chuyên mục