Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ngực đẹp tự nhiên nhờ mẹo dân gian

Thông tin mua bán
Mã tin
V074564
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2016
Hết hạn
13/06/2017
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hiền
Điện thoại
01636019185
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết

Là phụ nữ ai chẳng áo ước một bầu ngực đẹp căng tròn và săn chắc mà không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sở hữu ngực đẹp tự nhiên nhờ mẹo dân gian dưới đây.

Các nàng muốn cải thiện vòng 1 hơi “khiêm tốn” của mình chứ? Vậy thì thay vì dùng những sản phẩm  công nghiệp, hãy chăm sóc giúp khuôn ngực đẹp tự nhiên nhờ mẹo dân gian sau:

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành kích thích tăng estrogen giúp khuôn ngực nở nang và quyến rũ hơn. Các bạn phải kiên trì uống sữa đậu nành trong thời gian dài mới thấy được kết quả. Tuy nhiên, liều lượng uống mỗi ngày phải phù hợp với thể trạng và nhu cầu của cơ thể, không nên gượng ép bản thân uống quá nhiều sữa đậu nành, nếu bản thân không thể dung nạp thêm được nữa.

 

Sữa đậu nành giúp ngực nở nang và quyến rũ hơn

Bởi theo các chuyên gia dinh dưỡng, uống quá nhiều sữa đậu nành làm tăng lượng estrogen trong cơ thể, dẫn đến nguy cơ u ngực. Trước khi lựa chọn sữa đậu nành là thức uống cải thiện vòng 1, các bạn phải chắc chắn cơ thể không phản ứng lại với estrogen.

Sinh tố dứa

Dứa hay còn gọi là thơm chứa lượng lớn chất chống oxi hóa. Đồng thời quả dứa có rất nhiều chất giúp tiêu diệt gốc tự do – nguyên nhân gây lão hóa và ung thư. Dứa còn là dưỡng chất kích thích cơ thể sản xuất Collagen tự nhiên giúp da đàn hồi và săn chắc. Hơn nữa, Collagen là protein nền tảng của tất cả các mạch máu, vách ngăn, lục phủ ngũ tạng, xương và da. Do đó, dứa rất tốt cho những bộ ngực trùng nhão và chảy xệ.

 

Sinh tố dứa giúp cải thiện vòng 1 nhỏ lép hiệu quả

Bạn nên dùng sinh tố dứa thay cho nước uống chứa chất kích thích như cà phê hay hay nước ngọt mỗi ngày. Để chế biến món sinh tố dứa, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn đơn giản sau:

·         Chuẩn bị

– 150g dứa

– 125g sữa chua

– Đá viên

– 60ml nước

·         Thực hiện

Đầu tiên, bạn cho phần dứa đã gọt vỏ vào máy sinh tố ép lấy nước cốt. Sau đó, bạn cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn vị cùng nước dứa vào máy xay. Vậy là bạn đã có món sinh tố dứa ngon và tốt cho sự phát triển của ngực rồi đấy.

Bạn có thể tham khảo thêm:

·         Nâng ngực nội soi 3D an toàn thẩm mỹ cao

·         Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân

Ăn sống hạt thì là

Hạt thì là chứa nhiều estrogen giúp tăng kích cỡ vòng 1 và kích thích sự phát triển của tuyến sữa rất hiệu quả. Bạn có thể ngâm nước nóng để uống như trà hoặc ăn sống hạt thì là đều mang lại kết quả khả quan.

 

Hạt thì là tăng kích cỡ vòng 1

Nhưng chính bởi hạt thì là có lượng estrogen cao nên không phù hợp với những người bị u nang buồng trứng hoặc ưng tư vú. Bởi chất này có thể khiến bệnh tình nghiêm trọng hơn. Và các bạn nhớ, chỉ được sử dụng không quá 100g hạt thì là mỗi ngày để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt.

Xem thêm phẫu thuật hàm hô và căng da vùng cổ

Uống nước lá khế

Lá cây khế chứa nhiều dưỡng chất giúp cải thiện kích cỡ vòng 1 và tăng tuyến sữa cho chị em phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú. Đặc biệt, lá khế có hàm lượng lớn Vitamin C, giúp cơ thể tổng hợp Collagen giúp da đàn đồi và tươi sáng.

 

Lá khế giúp bấu ngực săn chắc và căng tròn

Bạn chỉ cần lấy một nắm lá khế nấu nước uống như trà hằng ngày. Tốt nhất nên dùng lá khế non để có hiệu quả cao.

Bạn sẽ bước đến gần hơn với bộ ngực đẹp tự nhiên nhờ mẹo dân gian mà chúng tôi chia sẻ ở trên. Tuy nhiên, để thấy được hiệu quả của những dưỡng chất thiên nhiên, bạn cần một khoảng thời gian khá dài. Vì vậy, nếu muốn vòng 1 căng tròn và săn chắc nhanh chóng, các bạn nên tìm hiểu thêm phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhé!

 

Nguồn:http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/nguc-dep-tu-nhien-nho-meo-dan-gian/

Tin đăng cùng chuyên mục