Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Người dùng mua thẻ Mobifone online giá rẻ ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V117929
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2017
Hết hạn
23/10/2018
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phamhoa
Điện thoại
0967955689
Địa chỉ
định công
Nội dung chi tiết
Nhiều thuê bao di động Mobifone ngoài băn khoăn về vấn đề mua thẻ Mobifone online, hình thức này còn khá mới mẻ nên nhiều người không biết mua thẻ điện thoại online có đảm bảo hay không, mua thẻ cào online giá rẻ ở đâu uy tín?
 
Banthe24h.vn đã được thành lập khá lâu và được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về dịch vụ mua the cao truc tuyen. Website Banthe24h.vn luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của đông đảo người dùng, tại đây cung cấp số lượng lớn thẻ điện thoại mobiphone online với đa dạng các mệnh giá từ 10k cho đến 500k. 
 
Khi mua thẻ mobiphone online tại Banthe24h.vn bạn sẽ không phải bận tâm về vấn đề chất lượng dịch vụ. Bởi, khi giao dịch với website, đảm bảo tất cả các thông tin của bạn sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối, khi giao dịch thành công mã thẻ sẽ được gửi ngay về địa chỉ email mà bạn đã đăng kí nên bạn không lo các vấn đề như: mất thẻ cào, thẻ cào giả, thẻ bị rách, mất số, mờ số,...
 
Tuyệt vời hơn cả là nếu bạn đang cần gấp thẻ cào nhưng không có thời gian đi mua thẻ thì bạn có thể mua thẻ cào một cách nhanh chóng thông qua website Banthe24h. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của website làm việc 24/24 để hỗ trợ kịp thời nhu cầu của hầu hết khách hàng.
 
Ngoài thẻ mobiphone, bạn có thể mua card điện thoại, thẻ game khác như: thẻ viettel, thẻ vina, thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ bit, thẻ vietnamobile, thẻ zing, thẻ oncash,... 
 
Việc mua thẻ mobiphone online tại Banthe24h.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian công sức cũng như chi phí đi lại. Bên cạnh đó bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên tới 5,1% giá trị thẻ nạp khi mua thẻ mobiphone online tại Banthe24h, mua càng nhiều số tiền bạn được chiết khấu càng lớn.
 
Trên đây là những thông tin về dịch vụ mua thẻ điện thoại mobiphone online, mong rằng sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn. Chúc các bạn mua thẻ thành công và gặp nhiều may mắn.
Tin đăng cùng chuyên mục