Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Chay Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V227211
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2018
Hết hạn
16/11/2019
Xem :
492
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0908771581
Điện thoại
0908771581
Email
Địa chỉ
0908771581
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG CHAY KHAI TÂM

Đ/c: 92 đường 218 Cao Lỗ, P. 4, Q. 8

Tel: 0983367670 - 0908771581

Giảm 20% trong tuần đầu khai trương

Đặt bàn trưa trong ngày 14.15 tháng 10 âm lịch, bàn 4 người giảm 25%

Sức hấp dẫn của đồ ăn chay không chỉ đến từ cái lạ, cái ngon, mà còn đến từ những lợi ích đối với sức khoẻ. Bằng việc lựa chọn nguồn nguyên liệu sạch, với các món tươi, mát từ rau, củ, quả, ăn chay được xem là một trong những phương pháp tốt để ngăn ngừa bệnh tật, giữ gìn vóc dáng và kéo dài tuổi thọ. Và để đáp ứng nhu cầu ăn chay ngày càng cao của thực khách, Nhà Hàng Chay Khai Tâm đã ra đời. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức nhiều món chay mới lạ, đặc sắc mà còn được trải nghiệm một không gian được thiết kế phá cách, đầy ấn tượng.

Bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ thấy được sức hút từ một “phong cách chay” lạ và khác biệt. Cầm trên tay menu của Nhà Hàng Chay Khai Tâm sẽ cảm nhận được sự thanh tịnh len lỏi vào tâm trí bạn ngay từ khi cái tên vang nhẹ lên trong đầu.

 Mỗi món ăn mang sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau, dù chỉ “đi qua” một lần cũng sẽ khiến vị giác của bạn nhớ mãi. Tất cả các món ăn tại  Nhà Hàng Chay Khai Tâm đều được đầu tư chuẩn bị công phu, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sơ chế tới các bước thực hiện, trình bày. Với hình thức trình bày đẹp mắt cùng hương vị “quen mà lạ” – thực khách cứ ngỡ như đang ăn những món ăn mặn thường ngày, nhưng vẫn cảm nhận được những nét riêng đặc biệt, có chút gì đó thanh hơn, nhẹ hơn, tươi mát hơn.

Từ các loại rau, củ, quả, đậu, mè, ngũ cốc… vô cùng đơn giản, đội ngũ đầu bếp tài ba tại Nhà Hàng Chay Khai Tâm  đã chế biến nên nhiều thể loại không kém phần hấp dẫn so với các món mặn. Bí quyết nêm nếm, sự kết hợp điệu nghệ giữa các nguyên liệu chính là hai yếu tố tiên quyết làm nên hương vị riêng cho Nhà Hàng Chay Khai Tâm 

Đến với  Nhà Hàng Chay Khai Tâm, thực khách không chỉ hài lòng với hương vị của từng món ăn mà còn bị chinh phục bởi không gian đầy phá cách nơi đây.  Nhà Hàng Chay Khai Tâm với không gian được thiết kế vừa yên bình, ấm cúng với những bức tranh treo tường, chậu cảnh  xinh xắn, vừa độc đáo, cá tính  khiến thực khách ngưỡng mộ bởi sự giản đơn mà tinh tế, cuốn hút trong từng đường nét thiết kế. Sử dụng gam màu sáng cho tổng thể kiến trúc của mình, nhà hàng như tách biệt khỏi mọi bộn bề cuộc sống, đem đến cho thực khách một không gian ẩm thực có một không hai.

Để rồi những món chay đầy đủ dinh dưỡng, ngon miệng, những bản nhạc thiền Phật giáo không lời cùng không gian ấm cúng nơi đây sẽ giúp bạn thư giãn và tận hưởng những phút giây sống chậm quý giá trong nhịp sống hiện đại này.

Cùng với đó, phong cách phục vụ nhã nhặn, nhẹ nhàng cùng không gian thanh tịnh, không ồn ã, xô bồ cũng là những lí do khiến thực khách ngày một yêu mến và thường xuyên ghé chân tới  Nhà Hàng Chay Khai Tâm, như tìm về chốn bình yên cho tâm hồn.

NHÀ HÀNG CHAY KHAI TÂM

Đ/c: 92 đường 218 Cao Lỗ, P. 4, Q. 8

Tel: 0983367670 - 0908771581

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục