Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Chay Việt An Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V246622
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2019
Hết hạn
18/01/2020
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909023469
Điện thoại
0909023469
Email
Địa chỉ
0909023469
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG CHAY VIỆT AN

Đ/c: 11 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1

Tel: 0909023469

http://nhahangchayvietan.com

Ngày nay thói quen ăn chay đã dần trở nên phổ biến đối với tất cả mọi người. Ăn chay không còn giới hạn trong khái niệm tâm linh mà còn hiện diện trong các bữa ăn gia đình, trong các cuộc gặp mặt bạn bè, tiệc chiêu đãi thực khách sang trọng của giới doanh nhân… chuyển qua ăn chay để trở nên thanh lọc thoải mái cho cơ thể... Nhà hàng chay thì nhiều nhưng không phải ở đâu cũng ngon đâu nè, hãy đến với Nhà Hàng Chay Việt An tại 11 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1

Nhà hàng có dòng dõi Hoàng Gia nhà họ Nguyễn, Không gian ấm cúng, trầm lắng.

Tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM nhưng Nhà hàng chay Việt An lại có một không gian thanh tịnh và yên bình. Bàn ghế gỗ sạch sẽ, đi kèm theo phong cách cổ xưa từ thời các vua chúa ngự trị , các bức tranh chân dung tạo nên nét độc đáo và hoài niệm… Bạn như lạc vào một thế giới khác, mọi thứ đều trở nên gần gũi, thân thiện, lòng người như chùn xuống, tất cả đều êm ả… mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thản lạ lùng.

Menu của quán nhìn chung phong phú và đa dạng. Chuyên phục vụ các món chay được chế biến hoàn toàn từ thiên nhiên. Bạn có thể đến thưởng thức thời gian dài mà không e ngại việc món bị trùng.

Đến với Nhà hàng chay Việt An bạn sẽ có dịp thưởng thức các món ăn chay với nhiều tên rất độc đáo như:

* Món khai vị: cuốn diếp, cuốn rối, bánh bèo chay, bánh nậm, bánh ướt giã thịt nướng, bánh ướt cuốn vạn hoa....

* Salach & soup: Gỏi mít, gỏi chay thập cẩm....

* Món Canh & Món ăn với cơm:

* Cơm mì : Cơm âm phủ, cơm lá sen, cơm ủ lá sen, mì xào giòn....

* Các món mới: 

* Món tráng miệng & các thức uống khác:

Đến đây, thực khách sẽ trải nghiệm được những món ăn chay gắn liền với thực dưỡng có lợi cho sức khỏe, sắc đẹp. Các món chay tại nhà hàng được chế biến kết hợp hài hòa giữa ẩm thực chay Việt và phương Tây, tạo nên sự phong phú trong hương vị, cách trình bày.

Ngoài ra, dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Ăn chay là một phương tiện cần thiết cho việc thanh lọc thân và tâm; chẳng những giúp cho sức khỏe bạn được tốt hơn, ngăn ngừa và chữa trị được bệnh tật mà còn hỗ trợ cho đời sống tâm linh hướng thiện, thăng hoa...Vì vậy, Nhà hàng chay Việt An luôn cố gắng đem lại cho bạn những bữa ăn chay ngon miệng, độc đáo mà vẫn đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi hoạt động của cơ thể.

NHÀ HÀNG CHAY VIỆT AN

Đ/c: 11 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1

Tel: 0909023469

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục