Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Đặc Sản Hải Sản Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V172012
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Fanpage: Nhà Hàng Phố Hương
Điện thoại
Tel: 028.6290.7973
Email
Địa chỉ
08 Trần Quang Diệu, P.13, Quận 3
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG PHỐ HƯƠNG 

Đ/c: 08 Trần Quang Diệu, P.13, Quận 3 

Fanpage: Nhà Hàng Phố Hương

Tel: 028.6290.7973

Tọa lạc trên đường Trần Quang Diệu, P.13, Quận 3, Nhà Hàng Phố Hương sở hữu cho mình một không gian hoành tráng với khuôn viên rộng. Từ không gian bên ngoài, cho đến nội thất sang trọng, tao nhã bên trong, tất đều tạo cho thực khách một cảm giác vô cùng thoải mái, gần gũi. 

Đến đây, bạn còn có thể lựa chọn cho mình không gian phòng VIP được trang trí theo phong cách Châu Âu hiện đại, tiện nghi thích hợp để chiêu đãi khách, tổ chức những buổi tiệc trang trọng. Sẽ thật tuyệt vời khi đến với Nhà Hàng Phố Hương, bạn được sở hữu cảm giác thưởng thức món ăn đúng nghĩa.

Nhà Hàng Phố Hương nổi tiếng  tại Sài Gòn, Nhà Hàng Phố Hương là không gian ẩm thực lý tưởng vừa mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon, hảo hạng, vừa là nơi để thực khách được thư giãn, nghỉ ngơi sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

Không chỉ lớn về không gian, Nhà Hàng Phố Hương còn có một thực đơn đa dạng với những món ăn thơm ngon, đậm đà bản sắc dân tộc. Dù yêu thích món ăn thuộc miền nào, bạn cũng sẽ được cung ứng một cách trọn vẹn nhất. Các món ăn tại nhà hàng đều được chế biến từ những nguồn nguyên liệu hảo hạng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức. Đặc biệt, bí quyết chế biến của nhà hàng còn được đảm bảo theo ba nguyên tắc: không bột ngọt, giảm hàm lượng chất béo, nguyên liệu tươi sống, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn ý nghĩa dành cho gia đình.

Các món khai vị gồm cua lột chiên bơ, súp cua, các thác lác chiên giòn… sẽ là một khởi đầu khá lý tưởng và nhẹ nhàng dành cho bạn.

 

Khi chiếc dạ dày đã được “đánh thức”, bạn tha hồ thưởng thức các món ngon được làm từ ốc, nghêu, sò như: ốc hương rang muối, nghêu um tỏi, hấp sả… Điểm nhấn  các món hải sản tươi sống gồm ốc, nghêu, sò cùng các loại hải sản tươi ngon như: tôm hùm, cá mú, cá lăng, cua, ghẹ, mực…

Hay các loại lẩu nóng hổi, đậm đà, thơm ngon như: lẩu măng chua cá hồi, lẩu măng chua cá lăng, lẩu ngót cá mú, lẩu nấm hải sản… được thỏa thích lựa chọn các loại tôm, cua, cá, ghẹ, mực tươi ngon để ăn kèm. Ngoài ra, các loại hải sản còn được biến tấu với nhiều thể loại: hấp, nướng, rang cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khác lạ.

Để bữa tiệc thêm sắc màu, các món ngon như heo sữa quay, gà nướng, bồ câu… là những “tác phẩm” được tạo nên từ bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của nhiều món ngon như thịt rừng và các đặc sản khác. Tất cả mang đến cho thực khách nhiều cảm giác thích thú khi thưởng thức. 

Ngoài ra, đến với Nhà Hàng Phố Hương bạn còn được thưởng thức các món tráng miệng và thức uống mát lạnh, tươi ngon cho bữa ăn thêm trọn vẹn, dễ tiêu hóa.

NHÀ HÀNG PHỐ HƯƠNG 

Đ/c: 08 Trần Quang Diệu, P.13, Quận 3 

Fanpage: Nhà Hàng Phố Hương

Tel: 028.6290.7973

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục