Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Sân Vườn Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V406723
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
05/12/2020
Hết hạn
05/12/2021
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ HÀNG SÂN VƯỜN HƯƠNG HUYỀN
Điện thoại
0934121649
Email
Địa chỉ
7H, Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG SÂN VƯỜN HƯƠNG HUYỀN

Thành lập từ năm 1966 với diện tích lên đến 4000m2

Đ/c: 7H, Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8

Tel: 0934121649

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Bạn muốn tìm kiếm một nhà hàng có không gian rộng, vừa có nét thiên nhiên mộc mạc, vừa sang trọng, các món ăn ngon hấp dẫn? Nhà Hàng Sân Vườn Hương Huyền thành lập từ năm 1966 với diện tích lên đến 4000mmà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn. Đây sẽ là một địa điểm tuyệt đẹp cho những bữa ăn hấp dẫn, giúp bạn “trốn” khỏi thành phố ồn ào, bon chen.

Không quá cầu kỳ trong thiết kế, Nhà Hàng Sân Vườn Hương Huyền đón thực khách với một không gian vừa rộng rãi, thoáng mát, vừa lịch sự, gần gũi và cũng đầy ắp tiếng cười của tình thân. Ngay ở tiền sảnh chính là một không gian rộng lớn, những cây cảnh được đan xen với hồ nước lớn giúp cho không gian trở nên nhẹ nhàng và xanh mướt hơn.

Ngoài tiền sảnh, Nhà Hàng Sân Vườn Hương Huyền còn có nhiều phòng tiệc riêng với sức chứa khác nhau phù hợp với nhu cầu cho các bữa tiệc của thực khách. Đặc biệt, nhà hàng còn lắp đặt trang thiết bị mới nhất dành cho hội nghị, hội thảo; hệ thống phòng gia đình, phòng máy lạnh, phòng VIP thiết kế sang trọng, hiện đại; hệ thống âm thanh chất lượng cao chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu của mọi đối tượng từ bình dân đến cao cấp, khách văn phòng đến khách gia đình…

Bên cạnh không gian, Nhà Hàng Sân Vườn Hương Huyền còn khiến thực khách thích mê khi dường như mang cả biển cả về giữa phố Sài Gòn với đủ món hải sản phong phú. Mà hương thơm của nó cứ lan tỏa khiến chỉ nghe mùi thôi cũng đủ thấy kích thích rồi.

Cái hay và đáng tự hào của Nhà Hàng Sân Vườn Hương Huyền là nguyên liệu hải sản luôn tươi ngon được nhập về hàng ngày từ các vùng biển nổi tiếng trên khắp cả nước. Nhờ đó mà khi chế biến cho dù hấp, xào, luộc hay nướng... thì món ăn luôn có vị hương ngon thanh ngọt tự nhiên đầy mời gọi.

Tuy nhiên, Nhà Hàng Sân Vườn Hương Huyền không đóng khung mình với những món hải sản khi mà thực đơn nhà hàng còn nhiều món ăn ba miền khác rất thú vị, giúp cho bữa ăn của bạn đa dạng và tròn vị hơn.

 

Không chỉ chinh phục thực khách nhờ không gian rộng lớn, nhà hàng còn mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với nụ cười luôn nở trên môi trong suốt quá trình phục vụ thực khách.

NHÀ HÀNG SÂN VƯỜN HƯƠNG HUYỀN

Đ/c: 7H, Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8

Tel: 0934121649

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục