Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Sinh Thái Và Cafe Sân Vườn

Thông tin mua bán
Mã tin
V245192
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2019
Hết hạn
14/01/2020
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0967562249
Điện thoại
0967562249
Email
Địa chỉ
0967562249
Nội dung chi tiết

Nhà Hàng - Cafe Nàng Tấm

Đ/c: 114/79/5 Tô Ngọc Vân, P.15, Q.Gò Vấp

Fanpage: Nàng Tấm - Nhà hàng & Cafe

Website: http://nhahangnangtam.com/

Tel: 0967562249

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Sau một tuần làm việc căng thẳng, bạn muốn có một không gian để tụ tập bạn bè, gia đình thư giãn vào cuối tuần. Một nơi có thể cho mọi người những giây phút vui chơi thoải mái, lại được thưởng thức ẩm thực 3 miền đặc sắc giữa không gian thoáng rộng, xanh mát và yên bình… Diadiemanuong.net.vn xin mang đến cho bạn địa điểm thật hấp dẫn, đó là Nhà Hàng - Cafe Nàng Tấm - Tại đây, bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái bên người thân, gia đình.

Với thế mạnh là những món ăn đặc sản 3 miền nổi tiếng, Nhà Hàng Nàng Tấmsẽ mang lại cho bạn danh sách thực đơn phong phú từ khai vị đến món chính được chế biến từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau như: gà hấp trái bưởi, bò lúc lắc, gà quay lu, sườn nướng lu, chân giò heo muối chiên giòn, gù bò tơ rau rừng… Để buổi gặp gỡ, giao lưu của bạn thêm phần sum vầy, ấm cúng thì những món như: bồ câu nấu cháo đậu xanh, cháo gà, lẩu bao tử, lẩu lá giang cá kèo… là những lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Nằm tại 114/79/5 Tô Ngọc Vân, Quận Gò Vấp, Nhà Hàng Nàng Tấm là khu du lịch sinh thái có quy mô lớn trong thành phố, có cảnh quan thiên nhiên được thiết kế hài hòa với những tham cây xanh mát cùng với những ngôi nhà chòi thơ mộng. Đường đi vào nhà hàng là ruộng rau muống và ao hồ, tạo cảm giác làng quê gần gũi. Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào không gian mênh mông lộng gió, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, thưởng lãm các tác phẩm sinh vật cảnh và cũng là nơi lý tưởng để bạn ghi dấu lại những bức ảnh đẹp.

Với lợi thế là nhà hàng có không gian sân vườn thoáng mát, đội ngũ phục vụ thân thiện và hơn cả là những món ăn ngon hấp dẫn, giá cả lại phải chăng, Nhà Hàng Nàng Tấm là địa điểm lý tưởng cho những thực khách muốn tổ các buổi event, dã ngoại, sinh nhật…

Nàng Tấm, nơi lý tưởng cho bất cứ ai muốn trốn khỏi sự ồn ào, bụi bặm của phố phường. Với khuôn viên rộng rãi, phong cách sân vườn nhẹ nhàng, thoáng đãng, thích hợp cho các bữa tiệc gia đình, tổ chức sự kiện vui chơi cùng bạn bè. Nhà hàng sinh thái và quán cafe có những mảng cỏ xanh tươi, bóng cây rợp mát, đặc biệt là hồ cá trung tâm với cảnh viên xung quanh và đài phun nước. Hãy thử cảm giác bình yên đến lạ giữa lòng Sài Gòn!

Nhà Hàng - Cafe Nàng Tấm

Đ/c: 114/79/5 Tô Ngọc Vân, P.15, Q.Gò Vấp

Fanpage: Nàng Tấm - Nhà hàng & Cafe

Website: http://nhahangnangtam.com/

Tel: 0967562249

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục