Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nha Khoa Uy Tín Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V282329
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2019
Hết hạn
14/07/2020
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902832778
Điện thoại
0902832778
Email
Địa chỉ
0902832778
Nội dung chi tiết

TRUNG TÂM NHA KHOA THẨM MỸ JT DENTIST

Địa chỉ: 

CN1: 120 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Quận 1

CN2: 08 Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Quận 1

CN3: 106 Đường Số 7 Khu CityLand Center Hill, P. 7, Q. Gò Vấp

 

Website: http://jtdentist.com

Fanpage: Jt Dentist

Fanpage: Nha khoa quốc tế Lucas Dental

Tel: 0938258622 - 0902832778

Tìm đúng địa chỉ chọn đúng bác sĩ, việc có được một hàm răng đẹp, tỏa sáng không còn là điều quá khó. Với cái tâm của người làm ngành Y. Nha Khoa Thẩm Mỹ JT Dentist luôn tạo được sự khác biệt trong ngành Nha Khoa.

Một hàm răng trắng sáng có thể mang đến cho bạn một nụ cười đẹp, gây ấn tượng ngay trong lần gặp đầu tiên và tăng sự tự tin hơn trong giao tiếp. Nụ cười là chìa khóa vạn năng vì có thể mở cửa trái tim của nhiều người! Hãy để Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ JT Dentist mang lại cho bạn sự tự tin với nụ cười rạng rỡTrung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ JT Dentist được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Tọa lạc tại số 120 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Quận 1, với mong muốn xây dựng một phòng khám nha khoa cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn, hiệu quả, chất lượng cao với chi phí phù hợp. Nha Khoa Thẩm Mỹ JT Dentist ra đời với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, không ngừng học hỏi tham gia nhiều khóa đào tạo, tuyệt đối tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng. Bên cạnh đó, Nha Khoa Thẩm Mỹ JT Dentist chú trọng xây dựng mô hình dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, thân thiện tạo cho khách hàng có cảm giác yên tâm, thoải mái như đang ở chính ngôi của nhà mình.

Nha Khoa Thẩm Mỹ JT Dentist cung cấp dịch vụ đa dạng và hoàn thiện ở hầu hết các vấn đề bạn đang gặp phải về răng miệng như: Điều trị nha chu, nhổ răng, tẩy trắng răng, phục hình cố định, phục hình tháo lắp, cấy ghép implant, chỉnh hình răng...

Hàm răng trắng sáng, chắc khỏe sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, răng của bạn đang trở nên xỉn màu, một số còn bị bể, vỡ và không có khả năng phục hồi. Đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ JT Dentist mọi nỗi e ngại về răng miệng của bạn sẽ được giải quyết một một cách triệt để. 

Bọc răng sứ là một phương pháp giúp phục hình và cải thiện lại răng trong các trường hợp như răng sứt mẻ, răng thưa, hô hoặc móm nhẹ, răng nhiễm màu kháng sinh, răng sâu, viêm tủy, mòn men... Phương pháp này mang lại một hàm răng trắng, đều và đẹp tự nhiên trong khoảng thời gian nhất định.

Răng là một vật thể sống, luôn trao đổi chất với môi trường bên ngoài. Do đó màu răng sẫm dần theo tuổi do ngấm màu từ thức ăn. Để trả lại màu răng trắng sáng, nha khoa sử dụng kỹ thuật tẩy trắng răng hiện đại nhất cho bạn nụ cười rạng rỡ. 

Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, làm đẹp nụ cười của bạn để việc giao tiếp tự tin hơn - đó chính là phương châm làm việc của Nha Khoa Thẩm Mỹ JT Dentist.

Hãy đến ngay với Nha Khoa Thẩm Mỹ JT Dentist để sở hữu nụ cười rạng rỡ nhé!

TRUNG TÂM NHA KHOA THẨM MỸ JT DENTIST

Địa chỉ: 

CN1: 120 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Quận 1

CN2: 08 Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Quận 1

CN3: 106 Đường Số 7 Khu CityLand Center Hill, P. 7, Q. Gò Vấp

Tel: 0938258622 - 0902832778

Website: http://jtdentist.com/

Fanpage: Jt Dentist

Fanpage: Nha khoa quốc tế Lucas Dental

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục