Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhiều "siêu lập trình viên" chọn tiếng nói lập trình Java, tại sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V290512
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2019
Hết hạn
17/08/2020
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
digi 12
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

phổ biến áp dụng, sách học lập trình website hiện giờ đang được lớn mạnh bằng ngôn ngữ lập trình Java.

từ khi tháng 9/2018, chuỗi sự kiện dành riêng cho những kỹ sư phần mềm sẽ được tổ chức thường kỳ bởi đại diện của hãng khoa học LINE Hàn Quốc tại TP.HCM. Các sự kiện này được diễn ra miễn phí, dành cho đầy đủ kỹ sư công nghệ thông báo sở hữu nhu cầu đăng ký tham dự với tiêu chí luận bàn, học hỏi về kinh nghiệm lập trình, chẳng hạn ở buổi trước hết là nói về ngôn ngữ lập trình Java.

Trong chương trình trước nhất của chuỗi sự kiện, anh Nguyễn Toàn Tiến (CEO của 1 trang web trắc nghiệm trực tuyến) và anh Minh trần (người mang 20 năm kinh nghiệm lập trình Java) đã háo hức san sớt những kinh nghiệm thực tại của mình trong giai đoạn làm việc, và nhiệt tình trả lời những nghi vấn can hệ trong khoảng người tham dự.

Ở sự kiện, hơn 50 kỹ sư kỹ thuật thông tin mà đông đảo trong số ấy mang trên hai năm kinh nghiệm lập trình Java, đã lắng nghe và bàn thảo sôi nổi cùng những diễn giả.

xem thêm =>>https://mindx.edu.vn/blog/post/lap-trinh-web-nen-hoc-ngon-ngu-nao
sở hữu bài chia sẻ của diễn giả Nguyễn Toàn Tiến, anh đã giới thiệu những thông báo từ cơ bản đến chuyên sâu về Java trên Android. Đi thực tiễn vào Công trình của mình, anh mô phỏng chức năng trích xuất nội dung câu hỏi trong khoảng file PDF để lưu trữ vào hệ thống trang web trắc nghiệm trực tuyến do chính anh viết bằng tiếng nói Java. Nổi bật là diễn nhái này đã giới thiệu một số thư viện, phương tiện tối ưu trong lập trình Java, như thư viện giúp đọc và hiển thị công thức toán học, hóa học đúng định dạng (H2O thay vì H2O,...).

"Tại sao mình lại chọn Java mà chẳng phải những ngôn ngữ khác? Mình từng biết về Java nên tiếp cận tốc độ hơn. Sở hữu lại Java có các phương tiện can hệ, như thư viện Spark giúp gánh vác công việc rất tốt nên khi ấy không cần đến các framework khác phải quá dữ. Bên cạnh đó còn mang những thư viện mã nguồn mở như PDFBox, Apache POI,…", anh Nguyễn Hoàng Tiến san sẻ một trong các lý do chọn tuyến phố lập trình Java.


khi mà đấy, diễn giả Minh học lập trình php è chính yếu mang tới các tỉ dụ trực giác bằng mã nguồn cụ thể trên bộ công cụ dành cho nhà lập trình là JDK 9 của Oracle, và so sánh 1 số sự cải tiến để cho thấy JDK 9 vượt trội hơn JDK 8 như thế nào.

Chuyện học tập & làm việc ở MindX

Tin đăng cùng chuyên mục