Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những Lo Lắng Khi Sử Dụng Văn Phòng Ảo Để Khởi Nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V460274
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2022
Hết hạn
31/08/2023
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia hân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Điều kiện cần và điều kiện đủ để thành lập một doanh nghiệp mới bắt đầu khởi nghiệp là gì? Liệu Văn phòng ảo có phải là giải pháp tối ưu để đáp ứng cho cả 2 điều kiện trên? Với bài viết từ Sabay Office , hi vọng bạn đọc sẽ có được những quyết định của riêng mình, đặc biệt là với những lời quảng cáo  từ các công ty dịch vụ cho thuê văn phòng ảo?
 
Văn phòng ảo có hợp pháp hay không?
Luật Doanh nghiệp Việt Nam quy định về việc đặt trụ sở công ty – trụ sở chính Doanh nghiệp như sau:
 
  • Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp.
  • Phải ở trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Có địa chỉ xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Trong thực trạng giá mua/thuê bất động sản tăng vọt ở thị trường Việt Nam, các công ty cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo ra đời để giúp các startup xóa bỏ gánh nặng vốn. Khi thuê văn phòng ảo, bạn được cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh ngay trung tâm thành phố, số điện thoại, fax công ty, đặt bảng tên công ty bạn tại văn phòng, được nhân viên lễ tân, IT của công ty dịch vụ hỗ trợ, sử dụng miễn phí sảnh tiếp khách.
 
Ngoài ra, các công ty dịch vụ Văn phòng ảo thường kèm theo các dịch vụ cho thuê Phòng họp theo giờ, Chỗ ngồi làm việc linh hoạt… Như thế, bạn có thể dễ dàng làm việc ngay tại nhà, chỉ đến văn phòng khi nào bạn thích, và quan trọng nhất, bạn sẽ chỉ chi trả cho những gì bạn thật sự sử dụng. Chẳng cần phải chi ra hàng nghìn đô la mỗi tháng bạn vẫn có được một hình ảnh văn phòng chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt với đối tác và khách hàng.
 
Như vậy, hình thức cho thuê và thuê Văn phòng ảo là hoàn toàn minh bạch, rõ ràng và không hề vi phạm pháp luật. Dịch vụ Văn phòng ảo hiểu một cách đơn giản chỉ là cho mượn địa chỉ kinh doanh và cung cấp những tiện ích xung quanh để hỗ trợ doanh nghiệp bạn vận hành tốt nhất. Ngoài ra, bạn là người thành lập Doanh nghiệp, người đại diện pháp luật là ai thì người đó sẽ có trách nhiệm tiến hành kinh doanh hợp pháp, có nghĩa vụ đóng thuế, và phải chịu trách nhiệm đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình. Văn phòng ảo hay thật không quan trọng, điểm cốt lõi là doanh nghiệp bạn hoạt động thế nào.
 
 
 
Văn Phòng Ảo Sabay - Xu Hướng Mới Trong Tương Lai
Văn Phòng Ảo Sabay – Xu Hướng Mới Trong Tương Lai
 
 
Văn phòng ảo sẽ tạo ấn tượng xấu với khách hàng?
Khi sử dụng dịch vụ Văn phòng ảo tại Sabay Office , bạn sẽ không đến văn phòng hàng ngày như Văn phòng truyền thống, mà đó chỉ là địa chỉ để bạn giao dịch với khách hàng, họp hành gặp mặt đối tác.
 
Và khi địa chỉ giao dịch ban đầu và địa chỉ giao dịch thực tế xảy ra là hai nơi khác nhau, bạn sẽ rất dễ vướng vào những nghi ngờ từ phía khách hàng. Họ sẽ phản ứng thế nào nếu biết văn phòng sang trọng này của doanh nghiệp bạn chỉ nằm trên lý thuyết, còn thực tế, bạn đang làm việc tại nhà? Theo cách đó, bạn sẽ khó tránh khỏi trường hợp khách hàng nghĩ rằng công ty bạn đang thực hiện hành vi lừa đảo.
 
 Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu như bạn minh bạch về hình thức hoạt động của công ty bạn ngay từ đầu với khách hàng. Khi khách hàng là đối tượng chưa bao giờ tiếp xúc với hình thức Văn phòng ảo, bạn nên giới thiệu rõ để họ biết về đặc thù, cách thức cung cấp hàng hóa, dịch vụ của công ty bạn. Đặc biệt, tránh việc tiếp nhận nhu cầu rồi chuyển sang một địa điểm khác, bằng cách này bạn sẽ hạn chế được những cảm nhận tiêu cực của khách hàng. Cùng xem qua các tiện ích trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Sabay Office các bạn nhé.
 
Trước khi bắt đầu sử dụng một dịch vụ nào đó, cân nhắc kỹ là một việc rất cần thiết. Thuê văn phòng ảo cũng vậy, và qua bài viết này, Công ty Văn phòng ảo Sabay Office  hy vọng có thể giải đáp hết những đắn đo của bạn xung quanh Văn phòng ảo. Hãy chọn cho mình cách Khởi nghiệp dễ dàng và thông minh nhất. Hãy liên hệ cho để được tư vấn rõ hơn về mô hình dịch vụ này nhé! (hotline 0902783166)
Tin đăng cùng chuyên mục