Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những bộ phim mang lại nhiều nước mắt cho khán giả

Thông tin mua bán
Mã tin
V074518
Giá
2.100.000 VNĐ
Ngày đăng
13/06/2016
Hết hạn
13/06/2017
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Diễm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đối với những người thích phim và những người sống thiên về cảm xúc hơn là bộ não thì những thứ phim cảm xúc đầy tình nghĩa, chất chứa những cảm xúc lòng người thường lại là những bộ FILM mang đến cho tín đồ FILM ảnh xem phim nhiều tình cảm và mang cảm xúc trong FILM đối chiếu vào chính cuộc sống của từng cá nhân. Những tình cảm lãng mạn trong FILM, những tình huống gây cấn, những cảm xúc bất ngờ cứ liên tục tới sẽ làm cho bộ phim ngày càng thu hút người xem nhiều hơn. Giá trị chính lớn nhất mà điện ảnh mang đến cho chúng ta đó chính là thứ cảm xúc trong mỗi con người ta hay nói thẳng ra đó chính là nước mắt của chính chúng ta hôm nay. Nếu bộ phim nào làm được việc khiến khán giả vừa xem vừa cầm khăn giấy khóc nứt nở rồi lại lau nước mắt liên tục thì hẳn nhà làm FILM đó cũng sướng rơn người khi thành quả của họ được đền đáp một cách không thể xứng đáng và tuyệt vời hơn.
 
 
1 . Bộ phim đầu tiên nhưng chúng tôi muốn nhắc tới chính là MARLEY & ME
Sẽ không có gì là ngạc nhiên và quá bất ngờ đối với những giáo đồ của điện ảnh khi bộ phim MARLEY & ME với nhân vật là chú chó Marley lại làm cho nước mắt của họ tuôn liên tục. Thoạt nhìn Marley & Me là một bộ phim hài, kể về những tình huống dở khóc dở cười về cuộc đời của Marley và những sự cố nhưng chú gây ra cho gia đình chủ. nhưng mà trên hết, ái tình nhưng chú mang tới cho gia đình và sự trung thành không toan tính đã làm tốn biết bao nhiêu nước mắt của người theo dõi. Trải qua biết bao phiền phức, liệu Marley có còn được gia đình thương yêu?
2. Bộ phim thứ hai đó chính là THE NOTEBOOK (NHẬT KÝ)
The Notebook hình thành trong danh sách như một sự hiển nhiên mà bất kỳ ai cũng ủng hộ. tình yêu tuổi 17 với những bốc đồng của tuổi trẻ, dễ yêu nhưng mà cũng dễ quên, như một bạn dạng tình khúc còn ngân vang mãi trong lòng của Allie và Noah. Mạch phim tuôn chảy một cách âm ỉ nhưng mà mạnh mẽ, khiến biết bao người theo dõi vẫn ám ảnh sau khi xem. người chơi sẽ khóc khi xem bộ phim này, và có thể nuối tiếc cho cái kết của nó nhưng cá là người chơi sẽ không bi ai. Không hề bi thương chút nào. Một ái tình đẹp theo một cách rất đời thường, Chỉ đơn giản vậy thôi!
3. Bộ phim thứ ba thì quá là nổi danh rồi đó chính là TITANIC
Câu chuyện khôn cùng cảm động về ái tình của nàng ROSE và chàng JACK mang lại quá nhiều nước mắt cho người xem.
Titanic – bộ phim giành tới 11 giải Oscars đã quá lừng danh tới nỗi trở thành kỷ niệm của biết bao mới yêu điện ảnh. Câu chuyện tình yêu cảm động giữa Jack và Rose – một nàng tiểu thư nhà giàu và một chàng trai nghèo trên chuyến tàu Titanic. Họ thuộc hai từng lớp khác nhau, vô tình gặp và yêu nhau bằng tình ái mãnh liệt không gì chia cách nổi. Thế nhưng mà một thảm họa đã xảy ra khiến mọi chuyện lệch khỏi quỹ đạo không còn đi theo kế hoạch, tàu Titanic va phải một tảng băng trôi. Jack cùng Rose tranh đấu để giành lấy sự sống khi chiếc tàu dần chìm xuống kéo theo hàng ngàn người. Trong nhãi giới giữa sự sống và cái chết, Jack quyết định hi sinh để Rose được sống sót. Ký ức ai oán vui về Jack đã đi theo Rose suốt cả cuộc đời, để bây giờ bà già Rose 80 tuổi ngồi kể chuyện cho bọn cháu về một người mà bà thực sự yêu, một người đã đem tới cho cuộc sống chân thật.
Một bộ phim tuyệt vời, Nội dung của phim rất thâm thúy, các tình tiết trong phim tác động tới tình cảm của Jack và Rose làm người xem rất cảm động. Diễn viên Leo và Kate rất đẹp và diễn rất đạt, rất thích hợp với nội dung của phim. đặc biệt bài hát My Heart Will Go On như một nét nhấn trong bộ phim….
Sẽ thật là tuyệt vời nếu game thủ xem FILM tại cinema chuyên nghiệp lớn nhưng mà nếu người chơi không có điều kiện để đi tới những cinema bự thì giải pháp để bạn có thể xem được những thứ FILM tình cảm lãng mạn này đó chính là gọi điện cho doanh nghiệp chúng tôi.
 
Sẽ thật là tuyệt vời nếu bạn xem FILM tại cinema chuyên nghiệp lớn nhưng nếu bạn không có điều kiện để đi tới những cinema lớn thì giải pháp để bạn có thể xem được những thứ FILM tình cảm lãng mạn này đó chính là gọi điện cho công ty chúng tôi. Chuyên bán + báo giá + cung cấp + phân phối + chuyên bán + chuyên phân phối sỉ + chuyên phân phối lẻ + chuyên phân phối sỉ lẻ + cung cấp sỉ + cung cấp lẻ + cung cấp sỉ lẻ + bán sỉ + bán lẻ + FPT PLAY BOX TV + giá rẻ + bền + đẹp + chất lượng + hiện đại + ở + tại + quận bình tân + quận tân bình + quận tân phú + quận bình thạnh + quận thủ đức + quận phú nhuận + quận gò vấp
Tin đăng cùng chuyên mục