Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những cách hay khi bạn mua hàng trên order 1688

Thông tin mua bán
Mã tin
V171830
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Hữu Thắng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không nổi tiếng như Taobao, Tmall nhưng khi nhắc đến những trang thương mại điện tử uy tín, chất lượng chuyên cung ứng đa dạng nguồn hàng hóa không giống nhau khách hàng không thể không nhắc đến 1688. Nó không chỉ được người dân trong nước ưa chuộng, Trong khi còn được người dân trên thế giới trong đó có Việt Nam tin dùng. 1688.Com là cách gọi khác của trang Alibaba.cn, một trong những trang bán lẻ trực tuyến dành riêng cho thị trường nội địa Trung Quốc.
Tuyệt chiêu Order hàng 1688 đơn giản, chóng vánh
Nếu bạn tự tìm kiếm và đặt hàng trên trang 1688, bạn nên cần nắm chắc một số tuyệt chiêu để có thể giảm thiểu những không may có thể xảy ra như hàng về sai mã, hàng kém chất lượng, hàng hóa bị thất lạc… Cũng gần giống với việc đặt hàng trên taobao.com, việc đặt hàng 1688 cũng có một số lưu ý như sau:

Kết quả hình ảnh cho order 1688

Lựa chọn nhà cung ứng có độ uy tín cao :
Phụ thuộc cấp độ đánh giá từ thấp đến cao, bao gồm: huy hiệu-kim cương-vương miện, cấp độ càng cao thì cửa hàng đó càng uy tín, không nên mạo hiểm lựa chọn những cơ sở có độ uy tín thấp, tránh đặt những loại hàng chưa được ai đặt mua. Bạn cũng có thể phụ thuộc phần bình chọn sản phẩm của khách hàng để lại để đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như độ uy tín của địa chỉ đó.
Ngoài việc xếp hạng vương miện, bạn có thể căn cứ vào những nhân tố khác như khối lượng giao dịch, tỉ lệ khách quay lại mua hàng… của cơ sở đó để có thể chắc chắn tìm được nhà cung cấp tuyệt vời nhất.
Làm chậm mà chắc còn hơn nhanh mà ẩu :
Bạn có thể sử dụng Google dịch trợ giúp để có thể hiểu các thông số mặt hàng, sau đó lựa chọn mặt hàng và shop thích hợp. Bạn không nên cuống quýt đặt mua ngay mà nên so sánh giá và chất lượng giữa các điểm bán với nhau.
Sau khi đã lựa chọn được nơi bán phù hợp, hãy lựa chọn thêm các nhân tố về giá, size, màu sắc, số lượng… để có thể biết chắc chắn được giá cả mặt hàng. Đặc biệt, hãy chăm chú đến số lượng hàng hóa ít nhất để được giá mà bạn mong muốn, lượng hàng đặt càng nhiều thì giá càng rẻ.

Kết quả hình ảnh cho order 1688
Dường như, bạn cũng nên để ý số lượng hàng còn trong kho để xác định còn hàng không nữa nhé.

Xem thêm:Order 1688:https://orderhangtrungviet.com/order-1688-va-nhung-dieu-can-biet/

Trang chủ:https://orderhangtrungviet.com/

Tin đăng cùng chuyên mục