Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những cầu thủ từng giành HCV Olympic 2008 cùng Argentina giờ ra sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V380879
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2020
Hết hạn
05/08/2021
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
w88com
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Được coi là một trong những quốc gia bóng đá tốt nhất thế giới, Argentina đã phải chờ đợi rất nhiều thời gian để nâng chiếc cúp lớn với chiến thắng cuối cùng vào năm 1993, nhưng trong khi La Albiceleste đang chờ đợi thì đó là một vinh dự lớn. Trong hơn 2 thập kỷ, họ đã thi đấu thành công ở ít hơn một môn thể thao Olympic nổi tiếng.

 

Theo fn88pro.com, Argentina đã giành huy chương vàng Thế vận hội Olympic 2004 ở Athens, sau đó là một chiến thắng khác ở Bắc Kinh bốn năm sau đó. Theo nhận định từ các chuyên gia tại Fun888 thì việc giành được những chiến thắng này của tuyển Argentina sẽ không phải là đáng ngạc nhiên. Vì tuyển Argentina lúc này có rất nhiều cầu thủ tài năng trong đội hình.

Những ngôi sao đã nhận huy chương vàng Olympic 2008 của Argentina

1. Ezequiel Garay

 

Ezequiel Garay giành huy chương vàng cùng Argentina
Ezequiel Garay giành huy chương vàng cùng Argentina

 

Vị trí thi đấu: Trung vệ

Tuổi: 33

Số trận đấu cho Argentina: 32

Câu lạc bộ hiện tại: Valencia

Trước Thế vận hội, Ezequiel Garay đã đồng ý gia nhập Real Madrid từ Racing Santander, nhưng sau khi vật lộn tại Bernabeu, lần đầu tiên anh chuyển đến Benfica và đến Zenit vào năm 2014. Hôm nay, anh chơi cho Valencia Valencia. Chung kết Champions League sau một mùa giải khó khăn.

2. Federico Fazio

Vị trí thi đấu: Trung vệ

Tuổi: 33

Số lượng các cuộc thi cho Argentina: 10

Câu lạc bộ hiện tại: Roma

Trung tâm cao chót vót đã trải qua bảy mùa làm việc với Sevilla trước khi đến Tottenham vào năm 2014. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn không tốt cho anh ở Bắc Luân Đôn và anh đã dành nửa cuối năm. Quay trở lại những người chiến thắng Europa League trước khi gia nhập Roe theo dạng cho mượn trong mùa giải 2016/17 và sau đó được mua.

3. Pablo Zabaleta

Vị trí thi đấu: Hậu vệ phải

Tuổi: 35

Số trận đấu cho Argentina: 58

Câu lạc bộ hiện tại: West Ham United

Sau khi tham dự sáu trận đấu Olympic Argentina, Pablo Zabaleta rời Espanyol qua Manchester, nơi anh đóng vai trò quan trọng trong việc giúp câu lạc bộ trở thành một trong những câu lạc bộ thành công nhất ở Vương quốc Anh. Anh ấy đang kết thúc sự nghiệp của mình tại West Ham United.

4. Fernando Gago

Vị trí thi đấu: Tiền vệ phòng ngự

Tuổi: 34

Số trận đấu cho Argentina: 61

Câu lạc bộ hiện tại: Velez Sarsfield

Mặc dù ấn tượng trên trường quốc tế, sự nghiệp của câu lạc bộ Fernando Gago không thành công như mong đợi. Sau khi vật lộn để xây dựng sự nghiệp ở châu Âu với Real Madrid, Roma và Valencia, anh đã trở lại Boca Juniors trước khi chuyển đến Velez Sarsfield miễn phí.

5. Banega

Vị trí thi đấu: Tiền vệ trung tâm

Tuổi: 31

Số trận đấu cho Argentina: 65

Câu lạc bộ hiện tại: Sevilla

Một tiền vệ tài năng đã dành nhiều năm chơi với Valencia và chơi cho Atletico Madrid, Estadiantes và Inter trước khi trở lại Sevilla.

6. Ezequiel Lavezzi

Ezequiel Lavezzi giành huy chương vàng cùng Argentina
Ezequiel Lavezzi giành huy chương vàng cùng Argentina

 

Vị trí thi đấu: cánh trái

Tuổi: 35

Số trận đấu cho Argentina: 51

Sự phát triển tài năng có giá trị tại Napoli, đối thủ chính của Paris Saint-Germain vào năm 2012. Sau ba mùa rưỡi ở Paris, La Lacy đã gia nhập Super League Trung Quốc, ghi 35 bàn sau 75 trận. Hà Bắc Fortune Fortune trước khi nghỉ hưu vào năm 2019.

7. Juan Roman Riquelme

Vị trí thi đấu: Tiền vệ tấn công

Tuổi: 41

Số trận đấu cho Argentina: 51

Đội trưởng Argentina đã thành công trong Thế vận hội. Juan Roman Riquelme đại diện cho Barcelona và Villarreal ở châu Âu, cũng như Boca Junenson và Argentinos Junenson ở nhà. Riquelme tuyên bố nghỉ hưu vào tháng 1/2015.

8. Di Maria

Vị trí thi đấu: Tiền vệ cánh trái

Tuổi: 32

Số trận đấu cho Argentina: 102

Câu lạc bộ hiện tại: Paris Saint Germain

Tỷ số duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Nigeria trong trận chung kết. Angel Di Maria từng chơi cho Benfica, Real Madrid và Manchester United, mà anh đã rời đi chỉ sau một mùa để gia nhập PSG.

9. Lionel Messi

Vị trí thi đấu: Tiền đạo

Tuổi: 32

Số trận đấu cho Argentina: 138

Câu lạc bộ hiện tại: Barcelona

Người chiến thắng Ballon 6 lần đã ghi được 2 bàn thắng trong Thế vận hội ở Bắc Kinh và được coi là kỷ lục ghi bàn mãi mãi cho Gabriel Batistuta cho đội tuyển quốc gia Argentina. Với 70 bàn thắng ở cấp câu lạc bộ Lionel Messi, anh vẫn là một vị thần. Của Barcelona

10. Sergio Aguero

Vị trí thi đấu: Tiền đạo

Tuổi: 31

Số trận đấu cho Argentina: 97

Câu lạc bộ hiện tại: Manchester City

Sergio Aguero, người đàn ông và đất nước quan trọng của câu lạc bộ, đã ghi được 254 bàn đáng kinh ngạc trong 368 trận đấu cho Manchester City ở Premier League và ghi được 41 bàn thắng cho đất nước của anh ấy.

11. Javier Mascherano

Vị trí thi đấu: Tiền vệ phòng ngự

Tuổi: 35

Số trận đấu cho Argentina: 147

Câu lạc bộ hiện tại: Estudiantes

Sự nghiệp của Javier Mascherano chứng kiến ​​anh chuyển đến River Plate, Corinth, West Ham, Liverpool và Barcelona, ​​câu lạc bộ mà anh đã đại diện từ năm 2010, trước khi đến Trung Quốc vào tháng 1 năm 2018 tại khu vực Mascherano của Trung Quốc. Phải mất 54 trận đấu trước khi anh trở về quê nhà để đại diện cho Estudiantes.

 

Tin đăng cùng chuyên mục