Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những điều mà bí mật về những chiếc đồng hồ Rolex mà bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V113410
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2017
Hết hạn
23/09/2018
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Nam
Điện thoại
0988388888
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Rolex - Được xem là thương hiệu đồng hồ khá nổi tiếng trên thế giới với doanh thu hàng năm hơn $ 7 tỷ USD. Tuy nhiên hãng Rolex là một trong những công ty bí mật nhất trên thế giới .Những tín đồ hâm mộ những chiếc đồng hồ đắt đỏ của Rolex vẫn rỉ tai nhau những câu chuyện huyền thoại xoay quanh thương hiệu đồng hồ này. Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn biết thêm những bí mật xoay quanh thương hiệu này. Cùng tìm hiểu nhé!

>>> Đồng hồ Rolex nam đắt nhất thế giới
1/ Mỗi chiếc đồng hồ Rolex mất khoảng một năm để thực hiện
Mặc dù Rolex sản xuất gần một triệu chiếc đồng hồ mỗi năm, nhưng mỗi một chiếc trong số đó phải trải qua một quá trình thiết kế sản xuất kéo dài một năm. Điều này bắt đầu với việc hình thành các phần thiết kế chi tiết riêng lẻ và kết thúc bằng một giai đoạn thử nghiệm nghiêm ngặt, trong đó kiểm tra những số liệu như độ chính xác, khả năng chống nước và giá trị thẩm mỹ.Chính vì vậy mà mỗi chiếc đồng hồ khi đến tay khách hàng, dù làm đồng hồ dành cho nam giới hay nữ giới đều được thiết kế công phu, tỷ mỉ hoàn hảo tới từng chi tiết khiến cho những sản phẩm của Rolex có phân khúc khá cao.

[​IMG]

Quá trình này mất thời gian rất lâu, bởi vì các nhà sản xuất chú ý nhấn mạnh đến từng chi tiết. Hầu như tất cả các phần được thực hiện trong phòng thí nghiệm Rolex và ngoài một số bộ phận thực hiện gia công bằng máy trong quá trình này, thì rất nhiều công đoạn khác vẫn được thực hiện bởi bàn tay khéo léo của chuyên gia. Ngoài ra, tất cảđồng hồ Rolexđều được thiết kế, lắp ráp và thử nghiệm trong trong nội bộ nhà máy của Rolex chứ không đặt làm tại nước thứ ba hoặc một đơn vị bên ngoài nào khác .

2. Đồng hồ Rolex là thương hiệu có lịch sử lâu đời trong ngành công nghệ
Bạn có lẽ đã nhận thức được rằng Rolex là một công ty sáng tạo danh tiếng, nhưng bạn ít biết được rằng số lượng phát minh sáng tạo của hãng Rolex cũng đứng đầu thế giới trong ngành công nghệ đồng hồ . Ví dụ năm 1910, Rolex đã trở thành công ty đầu tiên sản xuất ra chiếc đồng hồ được trao giấy chứng nhận chất lượng đồng hồ Thụy Sĩ Chronometer- đảm bảo chất lượng cực kì khắt khe của hiệp hội đồng hồ Thụy Sĩ.

[​IMG]

Dòng đồng hồ Oyster đã trở dòng đồng hồ đầu tiên trên thế giới được chứng nhận là 'không thấm nước' vào năm 1926, trong khi việc ra mắt của dòng Datejust vào năm 1945 đánh dấu sự ra đời của đồng hồ đeo tay đầu tiên hiện thị thông số chỉ ngày trên mặt quay số. Sau đó, vào năm 1953, dòng đồng hồ Submariner trở thành chiếc đồng hồ đầu tiên phục vụ khả năng chống nước lên đến 100m dưới mặt đất.
>>> Đồng Hồ nữ Rolex chính hãng
3. Công ty không bao giờ giải thích từ 'Rolex'
[​IMG]

Cuối cùng, bất chấp những lời giải thích khác nhau đã được đưa ra bởi các nguồn thông tin bên ngoài, bản thân công ty chưa bao giờ giải thích về ý nghĩa của từ 'Rolex'. Tên riêng của hãng đã được đăng ký trong tháng 7 năm 1908 và nó đã được đề xuất bởi nhà đồng sáng lập ra hãng là Hans Wilsdorf .Một trong số những câu chuyện phổ biến là cái tên Rolex có nguồn gốc từ cụm từ "horlogerie exquise", nghĩa là "đồng hồ tinh tế", nhưng câu chuyện chưa từng được chính thức xác nhận và đến giờ cái tên Rolex vẫn là một bí mật gây tò mò .

Tin đăng cùng chuyên mục