Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những kỹ năng cần tìm khi thuê nhà phát triển email

Thông tin mua bán
Mã tin
V381105
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2020
Hết hạn
06/08/2021
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Thị Kiều Mai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nếu bạn là người sáng lập hoặc CTO và đang muốn mở rộng khả năng email của công ty mình, thì đã đến lúc tìm kiếm một nhà phát triển email hoặc người quản lý email. Để giúp bạn biết mình cần tìm gì ở các ứng viên, chúng tôi đã phỏng vấn một số đồng nghiệp của mình, những người đã thuê và giới thiệu nhiều kỹ sư email trong suốt sự nghiệp của họ. Chúng ta sẽ đi sâu vào quá trình tuyển dụng một nhà phát triển email, những kỹ năng cần tìm và những dấu hiệu đỏ cần lưu ý trong các cuộc phỏng vấn.
Giữ chân khách hàng là phương án hiệu quả nhất cải thiện doanh thu mùa Covid : https://phanmemmarketing.vn/giu-chan-khach-hang-phuong-an-toi-uu-nhat-cai-thien-doanh-thu-mua-covid/ 
 
Tuy nhiên, trước khi bạn viết bản mô tả công việc, chưa nói đến việc phỏng vấn các ứng viên, có một vài yếu tố bạn cần phải xem xét. 
 
Bạn cần loại chuyên môn nào? Nếu bạn mới bắt đầu xây dựng nhóm email của mình, bạn sẽ cần một người có chuyên môn về miền email. Hoặc, nếu bạn đang tìm kiếm một chuyên gia giao hàng, bạn sẽ cần phải tìm kiếm tài năng đó. Hiểu được chuyên môn mà nhóm của bạn cần sẽ rất quan trọng trong việc tìm kiếm ứng viên phù hợp.
Những giá trị nào của công ty là quan trọng nhất đối với vai trò này? Hãy xem xét các giá trị của công ty bạn và chọn một vài giá trị mà bạn tin rằng một người ở vai trò này cần để thành công. Điều này sẽ giúp bạn xác định liệu các ứng viên có phù hợp với nhóm và các đồng nghiệp khác hay không.
Câu trả lời cho những câu hỏi trên sẽ tạo tiền đề cho những phẩm chất mà bạn tìm kiếm trong khi phỏng vấn, vì vậy hãy ghi nhớ chúng trong suốt quá trình tuyển dụng. 
 
Quy trình phỏng vấn kỹ thuật
Quy trình của chúng tôi bắt đầu với màn hình điện thoại từ đội ngũ nhân sự và các bài kiểm tra năng lực. Thí sinh có thể chọn ngôn ngữ mà họ muốn làm việc từ danh sách các tùy chọn trong kỳ thi lập trình. Ý tưởng không phải là để kiểm tra năng lực của họ trong một ngôn ngữ cụ thể vì khả năng là họ có thể đã không làm việc trong đó trước đây. Thay vào đó, bài kiểm tra nhằm thể hiện tư duy phản biện của họ và cách họ giải quyết các vấn đề.
 
Sasha Sydoruk, Giám đốc cấp cao, Kỹ thuật phần mềm tại Twilio chia sẻ,
 
“Nếu họ sử dụng các công cụ khác nhau, thì tốt thôi. Điều quan trọng hơn là họ có thể giải quyết những vấn đề tương tự ”.
Nếu ứng viên vượt qua bài kiểm tra mã hóa, sau đó họ sẽ phỏng vấn tại chỗ với các thành viên trong nhóm. Ứng viên sẽ có các cuộc thảo luận về thiết kế và kiến ​​trúc xung quanh việc giải quyết các vấn đề tương tự như những gì họ sẽ phải đối mặt trong công việc. Đây là một cơ hội khác để thể hiện kỹ năng kỹ thuật và hiểu biết của họ về các bộ công cụ khác nhau. 
 
Khi tất cả mọi người trong hội đồng phỏng vấn đã phỏng vấn ứng viên, mỗi bên liên quan sẽ gửi một phiếu điểm đánh giá ứng viên theo các giá trị cụ thể của công ty. Các bên liên quan sẽ không nói chuyện với nhau về ứng viên cho đến khi họ đã nộp phiếu ghi điểm. Điều này giúp ngăn ngừa sự thiên vị và bị lung lay bởi một bên liên quan khác trước khi ý kiến ​​của một cá nhân được hình thành đầy đủ. 
 
Những phẩm chất tốt nhất dành cho nhà phát triển email cần tìm
Các kỹ năng bạn tìm kiếm cuối cùng sẽ phụ thuộc vào mức độ kinh nghiệm bạn cần trong nhóm của mình, vì vậy chúng tôi tập trung vào các kỹ năng mà bạn sẽ muốn tìm kiếm bất kể mức độ kinh nghiệm.
 
 
Nhà phát triển hậu thuẫn mạnh mẽ 
Tùy thuộc vào cấp độ kỹ năng bạn đang tìm kiếm, ứng viên không cần phải có kinh nghiệm về miền email. Tuy nhiên, họ nên tiếp xúc với các công nghệ khác nhau và một bộ công cụ đa năng. 
 
Dana Sherrell, Giám đốc Kỹ thuật Phần mềm, giải thích: “Đó không phải là không gian miền email, vì nó là trải nghiệm của họ so với môi trường hoạt động và tổng thể.
 
Trừ khi bạn đang tìm kiếm một chuyên gia về miền email, kiến ​​thức về không gian miền email không quan trọng. Nhân viên sẽ thích nghi và đó là điều có thể học được.
 
Sydoruk nói thêm, “ Chúng tôi đang tìm kiếm một người có kinh nghiệm với các hệ thống quy mô cao được phân phối và có các kỹ năng phát triển hiện đại rất mạnh mẽ: kỷ luật hoạt động, thiết lập số liệu phù hợp, xử lý đa luồng, tập dữ liệu lớn, những thứ tương tự . ”
 
Các kĩ năng mềm
Các nhà quản lý của Twilio SendGrid đồng ý rằng các kỹ năng mềm cũng quan trọng như khả năng lập trình của ứng viên. Đặc biệt, các kỹ sư email cần phải có khả năng đối phó với sự mơ hồ.
 
Brian Antolin, Giám đốc Cấp cao, Bộ phận Kỹ thuật Phần mềm giải thích: “Có thể hiểu điều gì đó mơ hồ và đi sâu vào mục tiêu của khách hàng và những gì chúng tôi cần làm để giúp họ”.
 
Các kỹ năng quản lý thời gian và giao tiếp đều có giá trị đối với bất kỳ vai trò nào, vì vậy, trong khi các nhà quản lý tuyển dụng sẽ muốn đặt các câu hỏi liên quan đến các bộ kỹ năng đó, cũng hãy xem xét các giá trị công ty cụ thể cho vai trò đó. 
 
Một trong những giá trị của Twilio là Mang giày của khách hàng và đó là giá trị là tâm điểm giữa các phòng ban và nhóm. Sherrell đã mô tả cách các kỹ sư luôn cần ghi nhớ khách hàng khi xây dựng. 
 
“ Điều này tác động đến khách hàng như thế nào? Làm thế nào để bạn xem xét khách hàng khi bạn đang xây dựng thứ mà bạn đang xây dựng? Cho dù bạn là giám đốc sản phẩm, một kỹ sư trong nhóm, cho dù bạn là một nhà lãnh đạo kỹ thuật, những đặc điểm này thực sự quan trọng đối với chúng tôi với tư cách là một doanh nghiệp, ”Sherrell nói.
Sử dụng ngay phần mềm gửi mail hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
 
Kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp
Mặc dù không phải là người phá vỡ thỏa thuận, nhưng kinh nghiệm trong ngành có thể mang lại rất nhiều điều. Ví dụ, trong không gian công nghệ, sẽ rất hữu ích nếu bạn thuê những ứng viên cũng đã từng làm việc trong các môi trường hoạt động và kiến ​​trúc tương tự. 
 
Sherrell giải thích, “Chúng tôi là một hệ thống lớn, phân tán, một ngăn xếp phân tán cao, thời gian thực, quy mô rất cao. Vì vậy, bạn hãy xem họ đã làm việc trong những loại môi trường mà họ có thể mang lại kinh nghiệm và bộ kỹ năng đó cho tổ chức của bạn chưa? "
 
Điều này đặc biệt hữu ích cho các vai trò quản lý, nơi các cá nhân cần phải làm quen với cách điều hướng ngành. Nhưng đó là một điểm cộng, không phải tiền cược. Tập trung quá nhiều vào kinh nghiệm trong ngành có thể dẫn đến việc bạn bỏ lỡ ứng viên phù hợp. 
 
Tự tin và khiêm tốn
Sherrell nói rằng cô ấy luôn yêu cầu các ứng viên chia sẻ tình huống mà họ đã thất bại, điều gì đã xảy ra và họ học được gì từ đó.
 
“Một ứng viên tự tin cảm thấy thoải mái khi nói với bạn rằng họ đã mắc sai lầm.” 
Mặt khác, một ứng viên không chia sẻ tình huống mà họ đã thất bại hoặc chia sẻ một tình huống không thực sự là sai lầm, có thể không đủ tự tin để nói với bạn khi họ mắc lỗi trong công việc. 
 
Sự tò mò và sự quan tâm
Ứng viên có những câu hỏi gì khi kết thúc buổi phỏng vấn? Syrdoruk tin rằng các câu hỏi là dấu hiệu cho thấy ứng viên đã chuẩn bị như thế nào, sự tò mò và hứng thú của họ đối với vị trí ứng tuyển. 
 
“Tôi xem xét những câu hỏi mà ứng viên đặt ra vào cuối buổi phỏng vấn về công việc, công ty, những vấn đề mà chúng tôi gặp phải. Điều đó đối với tôi cho thấy một ứng viên quan tâm đến vị trí như thế nào, ”Sydoruk nói.
 
Phỏng vấn cờ đỏ
 
Chúng tôi đã đề cập đến một số phẩm chất cần tìm ở một nhà phát triển email, nhưng một số dấu hiệu cần lưu ý là gì? Sherrell, Antolin và Sydoruk chia sẻ về những kẻ trộm thú cưng trong cuộc phỏng vấn của họ. 
 
Tập trung vào phả hệ
Cuối cùng không quan trọng các ứng viên tốt nghiệp từ đâu hay họ có làm việc cho một công ty công nghệ khổng lồ hay không.
 
“Chúng tôi không tìm kiếm tai tiếng, chúng tôi đang tìm kiếm cả kỹ năng cứng với bài kiểm tra trước khi phỏng vấn và kỹ năng mềm để có thể làm việc cùng nhóm và làm điều tốt nhất cho khách hàng bất kể thế nào”. Antolin nói.
 
“Tôi chưa bao giờ mua phải phả hệ, và nó khiến tôi sai lầm. Sherrell chia sẻ.
 
Điều quan trọng là kinh nghiệm áp dụng và tư duy hợp tác. “Mọi người đến từ mọi con đường, sự đa dạng mà họ mang lại là rất lớn. Nó làm cho đội của chúng tôi mạnh hơn, ”Sydoruk nói. 
 
Phễu việc
Với vai trò kỹ thuật, có thể mất 6 tháng, thậm chí 12 tháng để tìm hiểu nền tảng của công ty, các sắc thái kỹ thuật và bắt kịp tốc độ. Các ứng cử viên đã nhảy xung quanh rất nhiều, chỉ dành 12-18 tháng cho các vai trò trước đây của họ, sẽ không có giá trị đối với nhóm.
 
Sherrell hỏi, “Thực ra bạn đang tìm kiếm thứ gì? Bởi vì bạn không tìm thấy nó trong các vai trò trước đây của mình. Nếu bạn đang trải qua chu kỳ đó nhiều, bạn không có tác động tương tự ”.
 
Antolin đồng ý, “Đoạn đường nối là có thật. Còn 6 tháng đến một năm cho đến khi bạn 100%. ”
 
Sẵn sàng để thuê?
Với những phẩm chất và kỹ năng này, bạn đã sẵn sàng để tìm ra ứng viên hoàn hảo. Tóm lại, đây là những điều chính cần rút ra:
 
Tìm kiếm một nhà phát triển hậu thuẫn mạnh mẽ với sở trường về kỹ năng mềm.
Kinh nghiệm trong ngành và kiến ​​thức chuyên môn về lĩnh vực là những điểm cộng lớn, nhưng không phải là điểm mạnh. 
Tìm một ứng viên sở hữu những sai lầm của họ và đặt câu hỏi về vai trò.
Hãy để ý những ứng viên thường xuyên nhảy việc. 
Chúc may mắn tìm được ứng viên hoàn hảo! 
Trang chủ : https://phanmemmarketing.vn
Tin đăng cùng chuyên mục