Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những lưu ý khi làm viral video marketing

Thông tin mua bán
Mã tin
V226036
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
28/11/2020
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
HCM
Nội dung chi tiết

Đúng thời điểm, nắm bắt xu hướng

Những video có tính thời điểm sẽ có thể lan truyền rất tốt. Nếu nội dung của video phù hợp và gắn với bối cảnh cụ thể như dịp lễ tết, một trào lưu nóng thì nó sẽ dễ dàng được lan truyền hơn.

Vấn đề ở đây là đòi hỏi bạn cần phải nắm bắt được những hiện tượng nổi bật, đưa ra được những phán đoán đúng đắn về xu hướng biến đổi trong thị hiếu của công chúng. Có những chiến lược rõ ràng và thích hợp để giúp cho video của mình có được mức ảnh hưởng mong muốn.

Sáng tạo, độc đáo

Hãy làm những điều thật khác. Đừng cố làm theo những video đã được những thương hiệu nổi tiếng đã làm. Hãy cố gắng kể một câu chuyện của riêng bạn. Kể một câu chuyện hay, ý nghĩa, khiến cho người xem có thể cảm nhận được thông điệp mà bạn muốn truyền tải và đưa thương hiệu của bạn vào một cách thật tinh tế, khi đó mặc nhiên nó sẽ trở thành video marketing hiệu quả cho thương hiệu của bạn.

Kết nối cảm xúc

Để trở thành một viral marketing, cần phải khơi gợi lên được cảm xúc của người xem và đạt được sức hút nhất định. Cảm xúc của người xem có thể là sự xúc động, niềm vui sướng, tự hào, buồn bã,…Hãy ghi nhớ một điều, người xem có thể chia sẻ video của bạn khi nó thực sự chạm đến được tâm trí và trái tim của họ.

Dễ dàng tiếp cận

Người xem luôn muốn xem và chia sẻ video một cách dễ dàng mà không gặp bất kì những trở ngại nào. Chính sự dễ dàng trong việc tiếp cận sẽ khiến người xem chia sẻ nhiều hơn và vì vậy mà video của bạn sẽ dễ dàng đến được với nhiều người hơn.

Sự tham gia của những người nổi tiếng

Nếu những nhân vật nổi tiếng như Ca sĩ, người mẫu, blogger, diễn viên, vlogger,…, những người có ảnh hưởng trong cộng đồng chia sẻ video của bạn thì chắc chắn nó sẽ được tin tưởng và được lan truyền rộng rãi hơn. Trong một số trường hợp, chính những nhân vật này sẽ giúp bùng phát mạnh mẽ video của bạn.

Tham khảo nhiều hơn tại: https://bit.ly/2pIMgNg

Không thể phủ nhận rằng, Viral video marketing vẫn đang là một xu hướng quảng cáo video được nhiều doanh nghiệp hướng tới.

Trên đây là tổng quan về video viral marketing, công ty AZTECH hy vọng qua bài viết bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về Viral video. Từ đó có thể áp dụng để tạo được những video lan truyền cho thương hiệu của mình, mang đến cho người xem những thông điệp ý nghĩa và ngày càng lan toả hơn.

Nếu bạn đang muốn sở hữu những video chuyên nghiệp, sáng tạo và ấn tượng nhất hãy liên hệ ngay với AZTECH, chúng tôi cung cấp dịch vụ làm video marketing uy tín và chuyên nghiệp. AZTECH cam kết mang lại những sản phẩm viral video marketing chất lượng, nội dung độc đáo với một mức chi phí hợp lý nhất!

Tin đăng cùng chuyên mục