Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những lưu ý khi sử dụng tàu vận chuyển để vận chuyển hàng hóa hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V104751
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
18/07/2018
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cần Thơ
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Hiền
Điện thoại
0964587297
Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Việc vận chuyển hàng hóa hiện nay đang gặp rất nhiều khó khăn bởi lẽ địa hình ở nước ta ¾ diện tích là đồi núi vì vậy từ khi ra đời dịch vụ vận chuyển đường biển đã giúp ích rất nhiều trong ngành vận tải. Vậy những ưu điểm mà dịch vụ vận chuyển đường biển có được bao gồm những gì mà thu hút được khách hàng đến với dịch vụ này như vậy. Hãy đến với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

Sự nhanh chóng, tiện lợi, giá rẻ là tất cả những gì mà dịch vụ vận chuyển đường biển mang lại, với nhiều năm kinh nghiệm dịch vụ này ngày càng cải tiến chất lượng và hình thức nên rất được khách hàng khó tính ưa chuộng. Sau đây là một vài lưu ý khi sử dụng tàu vận chuyển để vận chuyển hàng hóa

Về ưu điểm

- Vận tải đường biển có thể phục vụ chuyên chở tất cả các loại hàng hóa .

- Các tuyến đường vận tải trên biển hầu như là những tuyến đường giao thông tự nhiên.

- Năng lực chuyên chở của vận tải biển không bị hạn chế như các hình thức vận chuyển khác.

- Giá thành của vận tải đường biển thấp.

Về nhược điểm

- Vận tải biển phục thuộc nhiều vào điều kiện tự nhiên.

- Tốc độ tàu còn thấp, việc tăng tốc độ khai thác của tàu còn bị hạn chế.

Từ những ưu nhược điểm nói trên của vận tải đường biển, ta có thể rút ra kết luận một cách khái quát về phạm vi áp dụng như sau:

- Vận tải biển thích hợp với chuyên chở hàng hóa buôn bán quốc tế.

- Vận tải đường biển thích hợp với chuyên chở hàng hóa có khối lượng lớn, cự ly dài nhưng không đòi hỏi về thời gian giao hàng nhanh chóng của công ty vận chuyển hàng hóa.

Do vậy, khi vận chuyển hàng hóa bằng đường biển chúng ta cần tham khảo và tìm hiểu nhiều nguồn hàng khác nhau để tham khảo và vận chuyển hàng hóa một cách tối ưu nhất mang lại hiệu quả cao nhất cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. trong quá trình vận chuyển hàng hóa, thì việc các tàu vận chuyển dừng chân ở nhiều cảng khác nhau thuộc quốc gia khác nhau cũng bị ảnh hưởng bởi các chính sách pháp luật của quốc gia đó. Người chuyên chở cũng có thể gây ra sự sai sót trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Trong khi đó, theo luật hàng hải các quốc gia trên thế giới và Việt Nam đều cho phép người chuyên chở giới hạn trách nhiệm bồi thường.

Để giải quyết vấn đề này, việc có bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu vận chuyển bằng đường biển thực sự cần thiết, khắc phục mọi rủi ro, tổn thất, nâng cao chất lượng các đội tàu và giải quyết được thiệt hại bù đắp kinh tế một cách tốt nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục