Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những lưu ý khi vận chuyển hàng hóa quốc tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V090801
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2017
Hết hạn
11/01/2018
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ liên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vận chuyển hàng hóa quốc tế thường gặp nhiều rắc rối hơn so với chuyển hàng trong nước bởi phải trải qua các thủ tục khai báo hải quan, kiểm định hàng hóa. Vì vậy khi chuyển hàng đi quốc tế bạn cần đặc biệt lưu ý những điều sau đây: 

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, văn bản và ngoài trời

Về địa chỉ gửi hàng hóa: khách hàng có trách nhiệm ghi rõ địa chỉ cho nhân viên giao nhận hàng hóa, nếu hàng hàng hóa của bạn chưa được đóng gói, bạn có thể nhờ công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế đóng gói cho bạn

Ngoài ra người gửi hàng cũng cần chuẩn bị một bản kê khai các chứng từ, giấy tờ có liên quan đến bưu phẩm của mình đề phòng trường hợp bị kiểm tra khi ra nước ngoài. 

Về giá cả quý khách phải có thỏa thuận trước để không gặp một vài mâu thuẫn khi vận chuyển hoặc một vài chi phí phát sinh không mong muốn. 

Kiểm tra bưu phẩm của mình thường xuyên trong quá trình vận chuyển bằng cách gọi điện cho nhân viên tư vấn bên vận chuyển hàng hóa để được trợ giúp tốt nhất. Sau khi hàng hóa đươc chuyển đến tay người nhận, quý khách hàng cần chủ động liên hệ với bên nhận xem đã nhận hàng trong tình trạng nguyên vẹn hay chưa để đảm bảo quyền lợi cho hàng hóa của mình. 

Công ty vận chuyển 24h chuyên dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế uy tín giá rẻ cam kết mang lại sử hài lòng của quý khách khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Chi tiết liên hệ: 

Công ty vận chuyển 24h 

Web: vanchuyen24h.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vanchuyenhangkhonggiare/?fref=ts

 

Tin đăng cùng chuyên mục