Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những lưu ý vệ sinh nhà xưởng Nha Trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V337965
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
16/01/2020
Hết hạn
31/01/2020
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khánh Hòa
Loại tin đăng
Họ tên
Vệ sinh Hoàng Dũng
Điện thoại
0903691147
Địa chỉ
113A Nguyễn Hữu Huân, Tân Lập, Nha Trang
Nội dung chi tiết

Vệ sinh nhà xưởng Nha Trang là một trong những loại hình dịch vụ được nhiều khu công nghiệp, nhà máy lựa chọn để phục vụ việc làm sạch không gian làm việc của công nhân. Tuy nhiên, so sánh với công việc dọn dẹp nhà ở, khách sạn, văn phòng thông thường, việc vệ sinh nhà xưởng Nha Trang đòi hỏi phải có những quy cách tiêu chuẩn để vệ sinh hiệu quả cũng như bảo đảm an toàn. Dưới đây là những lưu ý khi thực hiện việc vệ sinh nhà xưởng Nha Trang đối với từng khu vực.

Trần nhà xưởng

Khu vực trần nhà thường là khu vực thiết kế cho việc lắp đặt bóng đèn, quạt trần, các hệ thống khung, hệ thống ống dẫn bảo vệ,…. Hơn nữa, trần nhà xưởng thường có đặc tính là rất cao, sẽ càng gây khó khăn cho việc dọn dẹp.

Để giải quyết vấn đề này, trước hết, cần lưu ý trang bị toàn bộ các dụng cụ bảo hộ an toàn lao động đầy đủ như mũ, áo, quần, giày dép. Sau đó, tiến hành dùng các dụng cụ lau dọn để vệ sinh trần nhà một cách an toàn. Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại xe nâng đặc thù để vệ sinh trần nhà xưởng là điều tối ưu để việc vệ sinh dễ dàng cũng như đảm bảo an toàn tốt hơn.

Máy móc

Máy móc thiết bị nhà xưởng chính là cốt lõi, là bộ phận làm việc trực tiếp của nhà xưởng, tần suất hoạt động cao dẫn đến hệ thống máy sẽ bắt đầu có dấu hiệu tăng nhiệt do bụi bẩn tích tụ hoặc hiệu suất làm việc bị giảm. Do đó, đây là khu vực cần được vệ sinh tối ưu nhất để giúp cho việc hoạt động của máy móc trơn tru. Lưu ý là khi tiến hành vệ sinh máy móc, cần có sự giám sát và tư vấn từ phía nhà xưởng cũng như từ đội trưởng điều hành để việc vệ sinh diễn ra nhanh, hạn chế gây ra sự cố không đáng có.

Các vách tường ngăn

Các vách tường ngăn cách là nơi thường ẩn chứa rất nhiều bụi bẩn, mạng nhện bám bẩn trên bề mặt vách tường. Do đó, việc vệ sinh vách tường là điều quan trọng để giảm bớt sự tác hại tới sức khỏe của công nhân viên làm việc trực tiếp trong khu vực xưởng. Có thể sử dụng máy xịt rửa áp suất cao để tiến hành làm sạch toàn bộ vách tường ngăn, rồi dùng cây lau nhà có diện tích tiếp xúc rộng để lau sạch sẽ vách tường hiệu quả.

Nền nhà

Nền nhà là khu vực cuối cùng nhưng cũng là khu vực quan trọng nhất, bởi nền nhà chính là nơi chứa nhiều bụi bẩn nhất như bụi bám, vết giày dép, vết dầu mỡ từ máy móc. Vì thế đây là khu vực nên được tiến hành sau cùng để làm sạch nhà xưởng. Với nền nhà, hãy sử dụng các loại máy đánh sàn công nghiệp loại phức hợp, các loại máy này có công suất lớn, vừa có tính năng phun trực tiếp hóa chất tẩy rửa vừa chà sạch giúp việc làm sạch nhanh hơn, hiệu quả tốt hơn.

Trên đây là một số lưu ý khi thực hiện công việc vệ sinh nhà xưởng Nha Trang.

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp các dịch vụ vệ sinh công trình, vệ sinh Hoàng Dũng sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc với nhiều công trình, chúng tôi cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên lành nghề, hệ thống trang thiết bị hiện đại, mang lại sự an tâm tới khách hàng.

Tham khảo chi tiết thông tin về các dịch vụ của chúng tôi qua website: vesinhhoangdung.com hoặc liên hệ tới hotline: 0903691147.

Tin đăng cùng chuyên mục