Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những quyền lợi khi làm IB sàn exness

Thông tin mua bán
Mã tin
V414266
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/02/2021
Hết hạn
09/02/2022
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen hong dong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

EXNESS được thành lập vào năm 2008 và là công ty dẫn đầu thị trường hiện nay. Điều này có thể thấy ở các dịch vụ và điều kiện giao dịch hàng đầu, làm tăng khối lượng và số lượng tài khoản đăng ký. EXNESS được ủy quyền bởi các cơ quan quản lý uy tín CySEC và IFSC.Khi EXNESS trở nên phổ biến trong ngành, dịch vụ của nó ở mức cao (hỗ trợ khách hàng 24 giờ một ngày bằng 13 ngôn ngữ, rút ​​lợi nhuận tức thì, khớp lệnh vượt trội) và các điều kiện giao dịch tuyệt vời. Tuyệt vời (đòn bẩy lên đến 1: 2000, mức chênh lệch thấp) thu hút nhiều nhà giao dịch từ khắp nơi trên thế giới.

EXNESS là một trong số ít các công ty Forex có khối lượng giao dịch được chứng nhận bởi các kiểm toán viên độc lập. Chỉ trong quý đầu tiên của năm 2015, khối lượng giao dịch của EXNESS là 549 tỷ đô la, và con số này đã được xác nhận bởi Deloitte, một công ty kiểm toán độc lập được quốc tế công nhận.Chương trình mở tài khoản EXNESS tự thể hiện ở hai cấp độ và mỗi cấp độ đi kèm với một cấu trúc đối tác và hoa hồng khác nhau:

Đối tác EXNESS (Đại lý) - Trở thành đối tác EXNESS là điều dễ hiểu. Tất cả những gì bạn phải làm là mở tài khoản với công ty (không cần đặt cọc ban đầu) và sao chép liên kết đại lý từ tủ khóa cá nhân của bạn. Ngay sau khi đăng ký, bạn sẽ có thể sử dụng nhiều loại tài liệu quảng cáo, bao gồm biểu ngữ, trang đích và thông tin. Trong loại Đối tác EXNESS này, bạn sẽ nhận được tới 25% mức chênh lệch làm hoa hồng.

EXNESS IB - Để trở thành Nhà môi giới giới thiệu EXNESS chính thức, bạn cần điền vào biểu mẫu đăng ký đặc biệt, sau khi được xác minh, bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các dịch vụ của đối tác cộng với tiền hoa hồng tăng hơn 40% sự khác biệt. Các IB của EXNESS cũng có lợi thế kiếm tiền hoa hồng từ các chi nhánh của họ.

Tại EXNESS không giới hạn số lượng phần thưởng bạn có thể kiếm được. Bạn sẽ nhận được số tiền thưởng chính xác từ các giao dịch được thực hiện bởi khách hàng mà bạn đã đăng ký mà không cần bất kỳ điều kiện bổ sung nào. Đây thực sự là một lợi thế lớn khiến EXNESS trở nên nổi bật giữa nhiều nhà môi giới ngoại hối, chỉ cần xây dựng cơ sở khách hàng của riêng bạn và nhận thu nhập ổn định!

Rút lợi nhuận của bạn ngay lập tức bằng bất kỳ phương thức thuận tiện nào - đây chỉ là một lợi thế rất lớn tại EXNESS, Tự động rút lợi nhuận với hệ thống thanh toán điện tử, đã có sẵn cho khách. EXNESS hàng, cũng hoạt động cho các đối tác khi rút tiền hoa hồng của họ. Có hơn 30 cách để rút tiền. Điều này cho phép bạn luôn kiểm soát tiền của mình và cho phép bạn sử dụng chúng bất cứ lúc nào.

EXNESS Đối tác có thể nhận được tới 40% chênh lệch trên mỗi giao dịch được thực hiện bởi khách hàng được giới thiệu. Hơn nữa, bạn có thể nhận được phần thưởng cấp hai lên đến 3% nếu khách hàng được giới thiệu của bạn cũng giới thiệu các nhà giao dịch khác (Công ty con chỉ dành cho IB chứ không phải Đại lý).

Các loại tài khoản exness

 

IB

 

Đối tác (Đại lý)

 

Công thức tính hoa hồng

 

Tài khoản nhỏ

 

33% đến 40%

 

20% đến 25%

 

Hoa hồng = Hoa hồng x Chênh lệch trung bình x Giá điểm

 

Cổ điển

 

$ 5 trên 1 triệu khối lượng giao dịch

 

$ 5 trên 1 triệu khối lượng giao dịch

 

Hoa hồng = Khối lượng giao dịch bằng USD х Mức hoa hồng tính bằng USD / 1000000

 

ECN

 

$ 3 trên 1 triệu khối lượng giao dịch $ 3 trên 1 triệu khối lượng giao dịch Hoa hồng = Quy mô giao dịch bằng USD х Quy mô hoa hồng tính bằng USD / 1000000.Khi nói đến việc tính toán phần thưởng đối tác, EXNESS thực hiện một cách tiếp cận khác trong cấu trúc hoa hồng đối tác, số tiền hoa hồng thực tế mà bạn sẽ được giải thích trong ví dụ sau:Khối lượng giao dịch bằng USD - chuyển đổi khối lượng giao dịch từ EUR sang USD, 1,120 EURUSD. 1 lot EURUSD là 100 000 EUR, hoa hồng được đưa ra cho hai kích thước (mở + đóng), do đó khối lượng giao dịch là 200 000 EUR, quy đổi nó thành USD: 200 000 * 1.1205 = 224100 USD (Khối lượng giao dịch bằng USD)

 

Quy mô hoa hồng tính bằng USD: 5 $ cho Classic

 

Hoa hồng đối tác = (224,100 USD * 5) / 1000000 = 1,12 $ sẽ là hoa hồng đối tác cho 1 lô EURUSD

 

Ví dụ trên trong tài khoản ECN có quy mô hoa hồng 3 đô la sẽ trở thành hoa hồng đối tác 0,67 đô la cho 1 lô EURUSD.

Quy mô hoa hồng: 20% cho đối tác và 33% cho IB

 

Sự khác biệt

Trung bình: (Chênh lệch mở cửa + Chênh lệch giá đóng cửa) / 2 Lưu ý: Trong trường hợp một trong các mức chênh lệch mở cửa và đóng cửa khác nhau hơn 30%, tính toán mức chênh lệch trung bình Trung bình sẽ khác nhau dựa trên công thức này (chênh lệch thấp hơn + chênh lệch thấp hơn * 1.3) / 2

 

Lô EURUSD 1 đã được mở với mức chênh lệch 0,7 và đóng cửa với mức chênh lệch 1,4.

1,4 / 0,7 = 2> 30%

Chênh lệch trung bình = (0,7 + 0,7 * 1,3) / 2 = 0,9
Hoa hồng đối tác = 20% * 0.9 * 10 $ = 1.8 USD sẽ là hoa hồng đối tác cho 1 lot EURUSD trong tài khoản EXNESS Mini.

Phương pháp tiếp cận cá nhân của EXNESS đối với từng đối tác đảm bảo các điều kiện của quan hệ đối tác thoải mái và có lợi, đồng thời cho phép bạn xây dựng quan hệ đối tác trong

Tin đăng cùng chuyên mục