Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những tác dụng của trà khiến nó trở thành đố uống nhiều người thích

Thông tin mua bán
Mã tin
V358568
Giá
299.000 VNĐ
Ngày đăng
10/04/2020
Hết hạn
01/04/2070
Xem :
460
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hải Thương
Điện thoại
0399236853
Địa chỉ
116/4 Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Tác dụng của trà rất tốt cho sức khỏe. Thưởng thức 1-2 tách trà hàng ngày có thể tốt cho bạn, cùng với các loại trà tốt cho sức khỏe bạn nên thử.

Tra-tot-cho-suc-khoe

Trà Đông trùng hạ thảo - Linh chi Cogatea, loại trà tốt cho sức khỏe. Photo by Hải Thương

1. Trà có thể giúp giảm cân

Nghiên cứu về điều này rất mạnh, Ardine cho biết, thêm rằng các nghiên cứu cho thấy hiệu quả đã phụ thuộc vào việc tiêu thụ một lượng lớn trà, thường ở dạng thuốc viên.

2. Trà có thể giúp bảo vệ xương của bạn

Dữ liệu từ các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng trà xanh có thể ngăn ngừa mất xương. Có nhiều loại cây có nguồn gốc từ Nam Á, đã được biết đến với tính chất dược liệu và hiện đang nhanh chóng trở thành một siêu thực phẩm chính thống. Với nhiều canxi hơn sữa, cũng như sắt, vitamin A và K, trà là một bổ sung tuyệt vời để giúp giữ cho xương chắc khỏe.

3. Trà có thể giữ cho nụ cười của bạn tươi sáng

Các nhà nghiên cứu của Nhật Bản đã phát hiện ra rằng trà có thể làm giảm mất răng. Rượu vang Thay đổi độ pH trong miệng khi bạn uống và đó có thể là thứ ngăn ngừa sâu răng. Ngoài ra, trà, không giống như nhiều đồ uống khác không làm mòn men răng, Bonci nói.

7. Trà có thể tăng cường hệ thống miễn dịch

Các nghiên cứu cho thấy trà có thể điều chỉnh các tế bào miễn dịch để chúng đạt được mục tiêu nhanh hơn. Trà giúp ngủ ngon Cogatea đã được nhiều người sử dụng trong nhiều thế kỷ để giúp giữ cho hệ thống miễn dịch mạnh mẽ sau khi bị thương hoặc bị bệnh nhờ vào đặc tính kháng khuẩn, chống nấm và chống viêm.

8. Trà có thể giúp chống ung thư

Các nghiên cứu về điều này hiện đang được trộn lẫn, có nghĩa là cần nhiều nghiên cứu hơn, Bonci nói. Tuy nhiên, trong thời gian đó, nếu bạn có một gia đình mắc bệnh ung thư mạnh mẽ và bạn muốn làm bất cứ điều gì có thể, bạn có thể tăng mức tiêu thụ trà của mình.

>> Bạn có thể xem thêm: Các loại trà tốt cho sức khỏe

9. Trà thảo mộc có thể làm dịu hệ tiêu hóa

Trà thảo mộc, đặc biệt là hoa cúc, có thể tốt cho những người mắc hội chứng ruột kích thích vì đây là thuốc chống co thắt,. Trà và gừng có thể làm dịu cơn buồn nôn.

Tin đăng cùng chuyên mục