Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những ứng dụng của cỏ nhân tạo trong trường mầm non

Thông tin mua bán
Mã tin
V313479
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/11/2019
Hết hạn
07/11/2020
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Bích Thuận
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tại các sân chơi, sinh hoạt của các trường mầm non hiện nay đều rất ưa chuộng sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn trong trong trí. Cỏ nhân tạo trường mầm non không chỉ mang đến không gian vui chơi thoải mái cho trẻ mà còn đảm bảo an toàn đến sức khỏe của trẻ nữa. Hãy cùng theo dõi chi tiết bài viết dưới đây để thấy nét ưu việt khi sử dụng loại cỏ này tại sân trường mầm non nhé.

* Trải sàn nhà, bậc cầu thang lớp học
Đây là một trong những ứng dụng phổ biến nhất khi nhắc đến cỏ nhân tạo tại các trường mầm non. Thay vì việc sử dụng nền gạch đá hoa dễ trơn trượt thì cỏ nhân tạo lót sàn vừa êm chân lại không bị đau khi trẻ ngã.
[​IMG]
Đặc biệt hơn, cỏ tạo ra cho trẻ một không gian học hòa hợp với thiên nhiên, gần gũi với môi trường sống, giúp trẻ phát huy tối đa tư duy cũng như những kỹ năng một cách đồng đều nhất.

Thêm vào đó, sử dụng cỏ chỉ cần vệ sinh bằng thiết bị hút bụi có thể sạch sẽ nhanh chóng. Đế cỏ là lớp cao su nên khả năng thấm hút nước khá nhanh, không gây nên hiện tượng ẩm mốc lâu ngày.

* Sân vui chơi cho trẻ
Ứng dụng phổ biến không thể bỏ qua tại các trường mầm non với sản phẩm cỏ nhân tạo là ở các sân chơi thể thao, giải trí. Kết hợp thêm thi công mái che nắng, mưa thì quả thực đây là không gian lý tưởng của một trường mầm non. Các bé được vui chơi, thư giãn trên lớp cỏ nhân tạo vừa sạch sẽ, êm mà lại mang đến những trải nghiệm rất tốt.

Nếu chỉ sử dụng sân cát hay nền bê tông có trải thảm cũng khó tạo ra không gian vui chơi toàn diện như khi sử dụng cỏ nhân tạo. Đầu tư sử dụng cỏ nhân tạo trong khuôn viên trường mầm non sẽ mang đến cho các bé không gian mới với đầy đủ những trải nghiệm trong các trò chơi.

* Công cụ trang trí lớp học sinh động
Có thể nói việc trang trí lớp học trong trường mầm non ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng và cảm xúc của trẻ. Các bé đều rất ấn tượng với những gì sinh động, hấp dẫn. Thảm cỏ nhân tạo được sản xuất với hình dáng của cỏ giống cỏ tự nhiên đến 90%. Do vậy đây là công cụ trang trí lớp học hết sức hiệu quả và tạo ra không gian lớp học thân thiện với trẻ nhỏ.

Xem thêm: cỏ nhân tạo
CÔNG TY AFD GRASS
Hà Nội: 385 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
TPHCM: E1/2H1 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM
Đà Nẵng: Số 17 Đường Mỹ An 24, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Hotline: 0949.63.1111 - 0911.63.1111
Web: cosanbong.vn
Có thể bạn quan tâm: cỏ nhân tạo sân bóng

Tin đăng cùng chuyên mục