Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những vấn đề cần lưu ý khi thuê nhà Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V355210
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/03/2020
Hết hạn
29/03/2021
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
homehub
Điện thoại
0936075683
Địa chỉ
14/22 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nhu cầu tìm nhà nguyên căn để thuê đang rất lớn. Đặc biệt là tại những đô thị lớn như Hà Nội. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng. Đặc biệt là trong trường hợp nhu cầu nhà ở đang tăng cao như hiện nay. Nếu không cẩn trọng, khó lòng tìm được chỗ cho thuê nhà hà nội ưng ý với giá thành phải chăng.

 

Làm thế nào để tránh bị lừa khi đi thuê nhà?

 

Nắm rõ thông tin chủ cho thuê

 

Bất kỳ các giao dịch thương mại nào cũng yêu cầu sự uy tín từ người/đơn vị cung cấp. Do đó, trước khi đến gặp chủ cho thuê nhà, bạn nên tìm hiểu trước các thông tin cá nhân cơ bản và lịch sử giao dịch của người chủ cho thuê nhà trên các trang thương mại điện tử mà họ sử dụng để đăng tin. Bạn cũng có thể trực tiếp hỏi thăm những người dân sống xung quanh khu vực để nắm thêm nhiều thông tin cụ thể về tính cách, lối sống của chủ nhà.

 

Xem xét và nghiên cứu cẩn thận hợp đồng thuê nhà

 

Với bất kỳ hợp đồng nào, trước khi đặt bút ký hợp đồng, chúng ta đều cần phải tìm hiểu thật kỹ càng các điều khoản, các yêu cầu, nghĩa vụ… ghi trong hợp đồng. Để khi phát hiện những sai sót, ta có thể đưa ra yêu cầu chỉnh sửa, thay đổi trước khi ký hợp đồng để đảm bảo tính công bằng sau khi giao dịch, nếu không sẽ dễ gặp rắc rối phát sinh sau này.

Những nội dung sau trong hợp đồng là những điều người thuê nhà cần lưu ý:

  • Thông tin bên cho thuê, bên thuê.

  • Thời hạn hợp đồng.

  • Các điều khoản có liên quan đến tài chính: tiền cọc, giá trị khoản cọc, cách thức hoàn trả, vấn đề phát sinh như hủy hợp đồng trước thời hạn…

  • Các điều khoản liên quan đến chi phí: tiền điện, tiền nước, tiền rác, phí internet, bên nào chịu trách nhiệm khi phát sinh hư hỏng đồ dùng trong thời gian thuê… 

 

Kiểm tra nhà cho thuê: điều kiện vật chất, môi trường xung quanh…

 

Để tối ưu hóa chi phí và lợi ích, người thuê nhà cần xác định rõ nhu cầu và điều kiện tài chính trước khi chọn nhà thích hợp. Khi đã chọn được địa điểm thích hợp, cần quan sát và kiểm tra cẩn thận các điều kiện bên trong và bên ngoài có đáp ứng tốt và đầy đủ nhu cầu hay không trước khi ký hợp đồng thuê.

3 lưu ý khi thuê nhà chung cư

Hiện nay, để tìm thuê nhà tại Hà Nội không khó. Nhưng làm thế nào để tìm kiếm thuê nhà nguyên căn chính chủ với giá hợp lý thì cần nghiên cứu, tìm kiếm kỹ lưỡng! Hãy liên hệ với chúng tôi qua http://villafences.vn/ để được tư vấn. 

 
Tin đăng cùng chuyên mục
Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió  (1714999982)