Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những yếu tốt kỹ thuật nên biết khi chọn Switch PoE cho camera

Thông tin mua bán
Mã tin
V139355
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/03/2018
Hết hạn
06/03/2019
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Switch POE cho camera là sản phẩm hỗ trợ cấp nguồn và mạng cho các mẫu camera quan sát IP. Hiện nay đa số các sản phẩm camera IP đều được nhà sản xuất tích hợp tính năng cấp nguồn qua cổng POE để tiện lợi hơn trong quá trình lắp đặt. Với Switch POE bạn sẽ không cần phải đi dây nguồn cũng như sử dụng các thiết bị chuyển đổi nguồn cho camera.

Khi mua Switch POE bạn nên cân nhắc đến các yếu tố kỹ thuật để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm phù hợp: Tổng số nguồn cấp, nguồn trên mỗi cổng, khả năng truyền dữ liệu, khả năng POE, khả năng chống sét…

Tổng số nguồn cấp

Switch PoE cung cấp thông tin số nguồn tổng cho việc sử dụng thiết bị. Tuy nhiên người dùng nên cân nhắc một số điểm khi chọn loại thiết bị này cho Camera IP.Ví dụ như : Tính năng phụ của Camera IP (Pan-tilt-zoom), quạt làm mát, bộ tản nhiệt hoặc đèn hồng ngoại…khi hoạt động sẽ cần thêm nhiều nguồn điện cung cấp. Nếu tổng nguồn tiêu thụ nhiều hơn số nguồn cấp có thể gây ra nhiều sự cố  với thiết bị Switch PoE.Ngoài vấn đề nguồn cấp chúng ta cũng nên để ý tới yếu tố môi trường.




Khả năng chống sét

Switch PoE được dùng chủ yếu tronghệ thống Camera giám sát IP, là một trong những hệ thống nhạy cảm cần được bảo vệ bởi chống sét lan truyền. Để bảo vệ cho hệ thống khỏi bị sét đánh, người ta thường lắp thêm bộ chống sét mạng Lan, hỗ trợ chống sét nguồn PoE cho Camera. Tuy nhiên, mua bộ chống sét này lại tốn thêm một khoản chi phí không hề nhỏ cho hệ thống. Hiểu được điều này, IP-COM đã phát minh ra Switch PoE cho camera tích hợp tính năng chống sét lên tới 6KV, mà giá thành rất hợp lý, bạn không cần phải mua thêm bộ chống sét nữa mà hệ thống Camera của bạn vẫn đảm bảo an toàn. 

Khả năng PoE

   PoE (Power over Ethernet) thực sự là giải pháp cấp nguồn thuận tiện và hiệu quả về mặt chi phí cho các hệ thống giám sát IP trong thời điểm hiện tại. Các nhà tích hợp hệ thống hoặc người dùng không cần mua thêm bộ nguồn để kết nối đến mỗi camera IP ở từng địa điểm khác nhau. Dưới đây là những dữ kiện quan trọng cần xem xét để lựa chọn switch PoE thích hợp nhằm tăng hiệu quả và hiệu suất cho hệ thống giám sát IP.
   “Một thiết kế có thể xử lý tải tối đa khi có nhiều thiết bị dùng nguồn PoE kết nối vào là yếu tố quan trọng cần xem xét khi chọn lựa switch poE.” Hầu hết switch PoE trên thị trường thuộc một trong hai loại sau: “Bảo đảm nguồn trên mỗi cổng”(guarantee per port) và “Tổng số nguồn cung cấp” (total power budget).

Bảo đảm nguồn trên mỗi cổng

    Điểm nhận biết loại switch PoE này là thông số cấp nguồn trên mỗi cổng được các nhà sản xuất nêu ra cụ thể, trung bình 15,4 W mỗi cổng, đáp ứng yêu cầu nguồn của hầu hết thiết bị camera IP trên thị trường hiện tại. Loại switch PoE này cũng cho phép người dùng linh hoạt hơn trong việc hoạch định và mở rộng hệ thống giám sát camera của bạn . Những switch PoE này hoạt động tương tự thiết bị cung cấp nguồn điện (PSE), sẽ cung cấp đủ nguồn cho các thiết bị tiêu thụ (PD) sau khi lấy thông tin điện năng tiêu thụ của từng IP camera và so sánh các dữ liệu liên quan với tổng số camera IP đã kết nối. Với mỗi cổng đều được thiết kế theo giao thức chuẩn IEEE802.3af hoặc IEEE802.3at, các switch PoE sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn điện cho các thiết bị camera, chỉ cần cắm-và-chạy một cách đơn giản, không phải cấu hình phức tạp.

Để xem thêm các sản phẩm Switch PoE cho camera, mời bạn truy cập tại đây: http://citytelecom.com.vn/switch-poe-cho-camera-netone.html

Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại: http://citytelecom.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục