Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhược điểm nâng mũi bọc sụn

Thông tin mua bán
Mã tin
V290160
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2019
Hết hạn
15/08/2020
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, em tên Kim Ngân, do có ý định đi nâng mũi bọc sụn để thay đổi độ cao sóng mũi một chút, em muốn trung tâm giải đáp 1 thắc mắc cho em, đó là ưu và nhược điểm của nâng mũi bọc sụn là gì?

(Kim Ngân, TP.HCM)

Thẩm mỹ viện ngô Mộng Hùng trả lời câu hỏi

Bạn Kim Ngân thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về ưu và nhược điểm của nâng mũi bọc sụn đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện ngô Mộng Hùng, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Ngày nay, nâng mũi thẩm mỹ trở thành giải pháp được đông đảo phái đẹp lựa chọn khi có ý định “trùng tu” nhan sắc của mình. Trong đó, phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có lẽ khá được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi trội.



=======================>Xem thêm nâng mũi bọc sụn tự thân là gì.

Trước đây, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn kiểu cũ thường chỉ sử dụng chất liệu khá đơn giản là một thanh sụn sillicon cứng, sau khi bác sĩ đo đạc mũi của khách hàng sẽ đẽo gọt thanh sillicon ấy cho phù hợp với dáng mũi và giúp nâng cao sóng mũi. Phương pháp này khá đơn giản, chi phí thấp.

Vậy nhược điểm của nâng mũi bọc sụn kiểu cũ là gì?
Tuy nhiên qua thời gian, miếng sillicon do phải gọt dũa nên thường khiến dáng mũi ghồ ghề, thô cứng nên mũi thường bị biến dạng. Bên cạnh đó, nếu sử dụng chất liệu này đặt vào toàn bộ từ gốc đến đầu mũi thì sau một thời gian, mũi thường có biến chứng như bóng đỏ, tụt sóng, thậm chí là thủng da đầu mũi vì vùng đầu mũi không có gì bảo vệ, “che chắn” cả. Bên cạnh đó, nâng mũi bọc sụn kiểu cũ khiến mũi nhìn khá thô cứng, dáng mũi không thể xử lí cho thon gọn, cân đối như mong muốn được.



Thời gian sau này, chất liệu sụn nâng mũi trong phương pháp nâng mũi bọc sụn có bước cải tiến vượt bậc hơn khi trở nên mềm dẻo hơn và được đúc với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, giúp cải thiện được khuyết điểm của kỹ thuật cũ trước đây. Ưu điểm nổi bật khi nâng mũi bọc sụn là thời gian thực hiện khá nhanh, chỉ khoảng 15 – 30 phút là bạn đã có thể sở hữu dáng mũi thon cao, thanh tú hơn rất nhiều.



Đặc biệt, với kỹ thuật nâng mũi cải tiến kết hợp giữa sụn nhân tạo giúp nâng cao sống mũi với sụn tự thân được đặt ở vùng đầu mũi giúp vừa tạo dáng mũi cao đẹp, thon gọn, đồng thời còn bảo vệ được đầu mũi khỏi các biến chứng thường gặp ở phương pháp nâng mũi cũ. Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc áp dụng cho các đối tượng có dáng mũi thấp nhưng vùng đầu mũi tương đối tốt nên chỉ cần độn một ít sụn tự thân, chủ yếu là nâng cao sóng mũi bằng sụn nhân tạo để tạo dáng đẹp hoàn hảo hơn.

Điều quan trọng nhất của phương pháp này là bác sĩ cần có tay nghề, kinh nghiệm và khả năng đánh giá, phân tích cấu trúc mũi để biết nâng độ cao mũi lên bao nhiêu là thích hợp, giúp dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt.



Hiện nay, Thẩm mỹ viện ngô Mộng Hùng tự hào là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam có sự tiếp nhận 100% kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được chuyển giao từ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng Hàn, có đội ngũ y bác sĩ đều được đi tu nghiệp nhiều năm liền ở Hàn Quốc có thể giúp bạn có chiếc mũi thanh thoát, cân đối với gương mặt. Bên cạnh đó, sụn nhân tạo dùng để nâng mũi đều được Thẩm mỹ viện ngô Mộng Hùng nhập khẩu hoàn toàn từ Thẩm mỹ viện ngô Mộng Hùng, đảm bảo an toàn cho bạn khi làm đẹp tại đây.

========================>Xem hết bài viết tại nhược điểm nâng mũi bọc sụn.

Tin đăng cùng chuyên mục