Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nỗi Bùn Của Người Chồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V089691
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2016
Hết hạn
26/12/2017
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai
Điện thoại
0963890968
Địa chỉ
203 ông ích khiêm,quận hải châu thành phố đà nẵng
Nội dung chi tiết

Nỗi Bùn Của Người Chồng

Vân không còn là cô gái quê chân chất, giản dị, thật thà như ngày xưa anh từng biết nữa. Bây giờ, Vân khoác lên người những bộ cánh modern hết cỡ, khoe vòng 1 và tính cách Vân cũng thay đổi luôn. Cô không còn chăm lo cho mái ấm gia đình như lúc Khánh mới cưới về. Thậm tệ hơn nữa, anh còn phát hiện cô đang lén lút nhắn tin với một người lạ nào đó với lời lẽ rất tình cảm. Bất đắc dĩ, Khánh phải tìm đến công ty thám tử  VDT Đà Nẵng để mong các thám tử giúp anh điều tra rõ sự tình, anh luôn mong tìm lại hình ảnh người vợ đoan trang, giản dị lúc anh mới cưới về.

Khánh tâm sự với các thám tử, vợ chồng anh cưới nhau được 5 năm, Vân ngày ấy là một cô gái quê lên thành phố học, cô sinh viên Kinh tế ngày ấy rất chân chất, giản dị, đẹp mộc mạc song đã hút hồn anh –trưởng phòng kinh doanh nơi cô xin thực tập. Lần đó, công ty cho các thực tập viên đi thị trường với các nhân viên để lấy thêm kinh nghiệm cho luận văn tốt nghiệp. Khánh được giám đốc phân công hướng dẫn các sinh viên trong việc đi thực tế thị trường cũng như viết luận văn tốt nghiệp. Trong số các sinh viên thực tập, anh đặc biệt chú ý đến Vân, cô không ăn diện như các bạn khác, cô cũng không nề hà bất cứ việc gì khi các anh chị trong công ty nhờ vả. Trong một lần đi thực tế, chăm sóc khách hàng cũ của công ty, cả nhóm ghé vào một cửa hàng tạp hóa, bà chủ than phiền về việc nhân viên kinh doanh của công ty đã bán cho bà sản phẩm hết hạn và bà muốn trả lại hết số hàng đã nhập và chấm dứt việc phân phối sản phẩm của công ty, Khánh đã thương lượng song bà chủ vẫn khó chịu, cho đến khi Vân đứng ra xin lỗi, giải thích và thay mặt công ty hứa sẽ đền bù cho khách thỏa đáng thì khi đó bà mới đồng ý. Bà là một khách hàng lớn của công ty nên việc thương lượng được với bà khiến Khánh rất vui, anh cảm Vân ngay từ giây phút ấy, từ cái cách ăn nói nhỏ nhẹ, dịu dàng, rất dễ gây thiện cảm, anh đã yêu cô.

2 năm sau ngày Vân tốt nghiệp ra trường, anh đã cưới cô về làm vợ, họ có một mái ấm hạnh phúc với 1 cậu con trai kháu khỉnh. Vân vun vén gia đình đâu vào đấy, từ sau khi sinh con cô ở nhà hẳn để lo cho gia đình và con cái, việc kiếm tiền thì Khánh giành phần, công việc của anh khá ổn định và anh nhanh chóng thăng tiến lên vị trí cao hơn. Song anh vẫn rất quan tâm đến hạnh phúc gia đình, anh hạn chế những buổi tiệc với bạn bè để về nhà sớm hơn. Đôi khi anh còn mang tạp dề vào bếp phụ vợ cơm nước, anh rất chiều chuộng vợ con. Những tưởng mẫu người thành đạt và biết lo cho gia đình như anh sẽ giữ chân được vợ nhưng anh không ngờ có một ngày anh bị vợ xỏ mũi. Dạo gần đây, chị thường lơ là việc nhà, lại hay ăn diện, chải chuốt, lúc đầu anh nghĩ vợ mình ngày càng trẻ ra anh cũng hãnh diện song sau thấy chị càng ngày càng chăm chuốt, lại cài pass điện thoại, có hôm tình cờ làm về sớm anh thấy chị đang nói chuyện điện thoại với ai đó nhưng khi anh về thì tỏ vẻ luống cuống, anh lại đâm ra nghi ngờ. Anh quyết định tìm đếncông ty thám tử  VDT tại văn phòng tầng 6, 35 Cao Thắng, Hải Châu, Đà Nẵng…

Các thám tử bắt đầu theo dõi vợ anh, ngay ngày đầu tiên, sau khi anh chở con đến trường được 1 lát thì chị Vân cũng ăn mặc, trang điểm thật đẹp, mang kiếng đen ra ngoài, chị không đi xe máy mà đón taxi đi, chiếc taxi chạy vòng vèo một hồi rồi dừng lại trước một khách sạn, Vân vội vàng nhìn trước sau rồi đi thẳng vào nhà nghỉ, bằng các nghiệp vụ của mình các thám tử đã xác định được số phòng và xác định được trong phòng còn có một người đàn ông đang đợi Vân. Báo cho Khánh, anh chạy ngay đến khách sạn, bắt gặp cảnh vợ cùng người đàn ông lạ, anh đau đớn và hụt hẫng không cùng, anh chỉ lạnh lùng bảo: anh đối xử với em tệ bạc hay sao mà em lại như thế này? Ánh mắt anh nặng trĩu, người vợ một thời đoan trang, giản dị và yêu anh đâu rồi?

Hôm sau, anh đến thanh toán phí, anh bảo có lẽ vợ chồng anh nên xa nhau một thời gian để anh bình tâm hơn. Vợ anh đã tỏ vẻ hối hận và hứa sẽ không tái phạm, mấy ngày nay cô cũng đã khóc suốt, anh cũng động lòng lắm, song anh không thể tha thứ ngay được nhưng anh cũng nghĩ đến đứa con nên anh sẽ không li dị. Tạm thời, anh sẽ đi công tác xa một thời gian,  anh sẽ dành thời gian cho vợ nhìn nhận lại vấn đề. Mong rằng anh sẽ đủ bao dung để tha thứ và mong rằng gia đình anh sẽ hàn gắn lại được hạnh phúc dù bây giờ hạnh phúc đó đã không còn vẹn tròn như xưa.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

VĂN PHÒNG Thám Tử Tư VDTTẠI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ  : Tầng 6 - Số 35 Cao Thắng, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tel    : 0511.3825.567         Fax: 0511.3825.567 .

HOT LINE: 0963890968

 

Tin đăng cùng chuyên mục