Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nơi bán hoa tươi ở Đồng Hới đẹp với giá hợp lí để dùng mỗi ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V247109
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2019
Hết hạn
20/01/2020
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quảng Bình
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không xa xôi, ngay trong thành phố đã có shop hoa tươi Đồng Hới luôn bán hoa tươi với những loài hoa có quanh năm, dịch vụ hoa online tiện lợi giao đi những bông hoa tươi đẹp đến người nhận.

Nhu cầu dùng hoa tươi ngày càng tăng vì hoa không chỉ trang trí trong nơi làm việc hoặc phòng ở mà còn được sử dụng trong nhiều buổi quan trọng. Việc mua hoa mọi ngày đã không lạ lẫm với nhiều người, để tìm được nơi bán hoa mọi ngày uy tín thì shop hoa tươi Đồng Hới đảm bảo về hoa tươi và giá phù hợp. Cửa hàng chúng tôi giao hoa trong toàn thành phố với đầy đủ những loài hoa trong năm , nếu khách hàng không có thời gian tới cửa hàng lựa hoa, hãy dùng dịch vụ đặt hoa qua mạng của shop. Bạn chỉ cần gọi tới hotline 0968 856 319/0938 861 319 sẽ có người tư vấn nhanh chóng giúp bạn.

                                d11

Vì nhiều lí do nên khách hàng không thể ghé đến cửa hàng thì dịch vụ hoa online đáp ứng nhu cầu mua hoa qua mạng. Bạn chỉ cần chọn kiểu hoa trên web, chúng tôi sẽ cắm hoa và giao hoa chỉ sau 1-2 giờ, việc thanh toán rất thuận tiện cho người mua. Cửa hàng có các nhân viên được học bài bản về kĩ thuật cắm và giữ tươi cho hoa, hoa luôn được cắm trong ngày để giữ vẻ tươi đẹp. Người mua sẽ được giải đáp để có bó hoa đẹp như mục đích của mình. Các nhân viên của shop nhanh chóng trả lời những thắc mắc mà người mua chưa rõ để mang tới bó hoa đúng nghĩa.

Hoa tươi hay được dùng nhiều trong dịp quan trọng và shop hoa tươi Đồng Hới: Hoatuoiphumy.net sẽ cắm hoa đúng với chủ đề của dịp đó, như:

-              Hoa cưới, đám hỏi có những dáng khác nhau như hoa trên xe đưa rước dâu, cổng hoa cưới, hoa bó trên tay cô dâu,…thường là hoa có màu sắc tươi sáng hoặc được thiết kế theo ý người đặt.

-              Hoa khai trương hay dùng kiểu hoa kệ, hoa giỏ hay hoa hộp để bàn, hoa có vẻ ngoài tươi, có lời chúc kèm theo, thường hay dùng hoa để được lâu.

-              ……..

                                 qb28

Ngoài những quà tặng khác thì hoa luôn mang tới ý nghĩa không thể thay thế, người tặng tặng hoa là gửi đi tình cảm chân thành vì hoa là sản vật của tự nhiên. Hoa tươi có mặt trong mọi không gian đời sống là vì người yêu hoa luôn muốn mọi người cùng nhìn thấy vẻ đẹp ấy. Nên làm cho không gian rạng rỡ hơn bằng cách bày trí những bông hoa tại phòng, bàn làm việc hay gửi tặng hoa vào ngày đặc biệt của ai đó để bày tỏ sự quan tâm của bạn với họ.

Cửa hàng hoa Đồng Hới hay có khuyến mãi dành cho khách hàng, đặc biệt đối với khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của shop. Mọi đóng góp từ người mua là sự giúp đỡ quan trọng cho cửa hàng càng phát triển.

==> Một số mẫu hoa đẹp: http://hoatuoiquangbinh.iri.vn/shop-hoa-tuoi-5657/tiem-hoa-tuoi-dat-hoa-giao-hoa-nhanh-tai-bac-trach-quang-binh-14841/

Tin đăng cùng chuyên mục