Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nước Tắm Thảo Dược cho bé -Dr.Papie

Thông tin mua bán
Mã tin
V545352
Giá
270.000 VNĐ
Ngày đăng
29/06/2023
Hết hạn
28/06/2024
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thu hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sữa tắm gội cho bé là sản phẩm tiện lợi hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu vừa tiết kiệm thời gian vừa có tác dụng 2 trong 1. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu sữa tắm gội, trong đó phải kể đến sữa tắm Dr Papie đang được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng. Dr.Papie là nước tắm thảo dược không gây kích ứng và ngăn ngừa nhiều vấn đề ngoài da, phòng cảm cho bé khi tắm rất hiệu quả. Nước tắm này được y tá tại nhiều bệnh viện sử dụng để tắm cho bé ngay từ lúc sơ sinh. Sau đây chúng ta hãy tìm hiểu về cách dùng sữa tắm dr papie nhé.

 

sua-tam-dr-papie nước tắm thảo dược dr papie

1.Cách dùng sữa tắm Dr Papie

Cách dùng sữa tắm Dr papie được rất nhiều mẹ bỉm quan tâm. Chúng ta cùng xem hướng dẫn nhé.

  • Bước 1: Nước tắm cho bé cần chuẩn bị là nước ấm, nhiệt độ thích hợp nhất là 38 độ C. Hòa tan 2.5 ml dung dịch sữa tắm Dr Papie với 5 lít nước.
  • Bước 2: Sử dụng nước tắm đã pha để tắm toàn thân, rửa mặt, gội đầu cho bé. Tại những vị trí bị nổi mẩn, sảy ngứa nên thoa một lớp sữa tắm mỏng, đợi trong khoảng từ 1 - 2 phút rồi rửa lại bằng nước tắm để nâng cao hiệu quả.
  • Bước 3: Sau khi đã tắm gội sạch sẽ bạn lau khô người bé bằng khăn tắm nhanh chóng, không tắm lại cho bé bằng nước thường. Bạn nên lưu ý lau khô nước còn sót và giữ ấm cho bé sau khi tắm.

1.1. Lưu ý khi dùng nước tắm gội thảo dược Dr Papie

  • Sản phẩm chỉ hỗ trợ chăm sóc cho làn da của bé, không phải là thuốc và cũng không thể dùng để thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Khi mẹ biết bé mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm thì không nên sử dụng hoặc trong quá trình sử dụng nếu các mẹ thấy bé có tình trạng nổi đỏ thì nên ngưng lập tức.
  • Thời gian sử dụng của sản phẩm là 3 năm kể từ ngày sản xuất. Hạn sử dụng được in trực tiếp trên bao bì, các mẹ nên kiểm tra kỹ trước khi mua sản phẩm.

1.2. Sai lầm thường gặp khi tắm cho con

Sạch nghĩa là nhiều xà phòng

Đây là sai lầm nghiêm trọng nhất mà ai cũng gặp phải. Chúng ta luôn nghĩ sạch chính là nhiều xà phòng. Tuy nhiên, xà phòng không phải tiêu chí để đánh giá độ làm sạch da của trẻ, bởi vì:

  • Cơ chế làm sạch của xà phòng là tẩy, việc này sẽ làm bào mòn da bé, đồng thời cũng lấy đi những yếu tố tự nhiên bảo vệ trên da bé. Gây mất cân bằng da, làm da bé dễ bị tác nhân gây hại như vi khuẩn, virus…. tấn công, làm chậm quá trình lành vết thương.
  • Đây là lý do trên mỗi toa thuốc của bác sĩ luôn có dòng chữ “Tránh tiếp xúc trực tiếp với xà phòng, hóa chất”.

Tắm cho con nghĩa là làm sạch da cho con

Xã hội càng phát triển, ô nhiễm khói bụi, bệnh ngoài da ngày càng gia tăng. Các mẹ thông thái ngày nay hiểu rõ việc tắm cho bé không chỉ còn dừng lại là làm sạch, loại bỏ bụi bẩn mà da bé cần nhiều hơn thế. Da bé cần được “bổ sung dưỡng chất” giúp phòng chống được các bệnh ngoài da.

Đây là lý do tại sao các mẹ nên dùng sữa tắm thảo dược Dr Papie nhằm bổ sung dưỡng chất, acid amin, khoáng chất và “kháng sinh tự nhiên’’ lưu giữ trên da, chủ động “tăng sức đề kháng da bé” phòng chống bệnh: viêm da, mụn nhọt, rôm sảy, thủy đậu, chân tay miệng….

Hương càng nồng, càng hắc, càng thơm lâu thì càng tốt

Các nhà khoa học đã chỉ ra, mùi hương tổng hợp được tạo ra từ hàng trăm loại hóa chất khác nhau mới có thể lưu hương lâu. Mà hương càng lâu càng gây hại cho thần kinh của bé. Nhưng đối với sản phẩm nước tắm gội Dr Papie thì ba mẹ không cần lo về hương liệu độc hại đâu nhé!Trên đây chúng ta hoàn toàn yên tâm khi biết cách dùng sữa tắm dr papie để tắm cho bé rồi ạ.2.Sữa tắm Dr papie của nước nào?

Sữa tắm Dr.Papie là sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam, Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Starmed, có trụ sở công ty tại Khu đô thị Văn Quán- Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội. Và sản phẩm được sản xuất tại Công ty Cổ phần Grandstar Quốc Tế.Review sữa tắm gội thảo dược Dr Papie có thực sự tốt không?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review sữa tắm gội thảo dược Dr Papie có thực sự tốt không?

Ngoài sữa tắm Starmed còn có rất nhiều các sản phẩm khác thuộc thương hiệu Dr.Papie như : Gạc rơ lưỡi, khăn lau hạ sốt … các sản phẩm cũng là nguồn gốc tự nhiên, và được rất nhiều mẹ Việt tin tưởng và sử dụng.

Hiện nay sữa tắm Dr.Papie là sản phẩm đã đạt được các tiêu chuẩn công nhận về chất lượng, an toàn cho bé như sau:

  • Đạt chuẩn ISO 13483 về sản xuất Trang thiết bị y tế
  • Được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc
  • Sản phẩm đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ

3.Thiết kế, mùi hương

Bên ngoài, sản phẩm nhìn khá xinh xắn, với vỏ hộp giấy bên ngoài và hộp sữa tắm bằng nhựa. Sản phẩm với tông màu xanh lá và trắng nhìn khá bắt mắt, nhìn là biết có xuất xứ nguồn gốc tự nhiên. Sữa tắm thảo dược Dr.Papie được thiết kế một cốc đong sẵn để mẹ có thể đong sữa theo định mức dễ dàng hơn khi sử dụng.Review sữa tắm gội thảo dược Dr Papie có thực sự tốt không?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review sữa tắm gội thảo dược Dr Papie có thực sự tốt không?

Sữa tắm thảo dược Dr.Papie có mùi hương từ chanh sả và thảo dược tươi. Mùi hương không quá nồng như các sản phẩm có tinh chất tạo hương thơm từ hóa học. Chính vì mùi hương tự nhiên nên không lưu giữ hương được lâu trên cơ thể bé.

Chứng nhận không kích ứng da, an toàn cho cả trẻ sơ sinh:

Da bé rất mỏng và cực kỳ nhạy cảm nên nhiều bé dị ứng với các sản phẩm sữa tắm hóa học, sữa tắm có xà phòng,… Chưa kể, xà phòng còn khiến màng bảo vệ tự nhiên của bé bị phá vỡ. Hiểu về da bé, Dr.Papie thận trọng sử dụng và sản xuất nước tắm đảm bảo các tiêu chí:

  • Không kích ứng da: Không xà phòng, không chất hóa học, không cay mắt bé,… an toàn và bảo vệ “hàng rào tự nhiên” của da bé.
  • Khoảng pH cân bằng với da trẻ: Với nước tắm có pH quá thấp (dưới 5) hoặc cao trên 8 đều có khả năng ăn mòn và làm khô da bé. Khoảng pH của nước tắm Dr.Papie  bằng 6.2, rất an toàn và cân bằng với pH tự nhiên của da bé, mẹ sẽ không lo da con bị kích ứng, bào mòn.

Có các tiêu chuẩn này, nước tắm Dr.Papie được sở Y Tế Hà Nội cấp phép, mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé hàng ngày.

 

sua-tam-dr-papie dr papie

4.Thành phần 

Nước tắm thảo dược dr papie với dòng nước tắm thảo dược tự nhiên, nguồn nguyên liệu là yếu tố then chốt khẳng định chất lượng, hiệu quả của sản phẩm. Vậy, nguồn nguyên liệu của Dr.Papie có gì đặc biệt?

Dược liệu sạch 100%: Nước tắm Dr.Papie chiết xuất từ 7 loại thảo dược, là những “vị thuốc quý” trong ngành y học cổ truyền. Tất cả dược liệu đều được trồng, thu hái và bảo quản theo tiêu chuẩn, đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch 100% trước khi đưa vào sản xuất.

  • Dịch chiết lá Trà Shan Tuyết: Dr.Papie là nước tắm duy nhất sở hữu chè shan tuyết, là loại trà cổ thụ với tuổi thọ hàng trăm năm. Trà shan tuyết sinh trưởng hoàn toàn tự nhiên với 4 Không: Không phân bón, không chất kích thích, không sâu bệnh, không chất bảo quản. Theo đánh giá từ các nghiên cứu khoa học, hàm lượng dưỡng chất tự nhiên có trong trà shan tuyết cao gấp 5 – 10 lần trà xanh thông thường. Thành phần có chứa hợp chất Flavonoid chống oxy hóa tự nhiên, giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé trước các tác động xấu từ yếu tố môi trường bên ngoài. Ngoài ra trà shan tuyết cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Organic EU với hàm lượng dược chất cao gấp 4 lần trà xanh thông thường
  • Mướp đắng: Từ xưa đến nay mướp đắng đã được biết đến với công dụng trị rôm sảy. Đó là nhờ chiết xuất giàu vitamin C, cùng với sự hoạt động của các axit amin, giúp làm tăng đề kháng và khởi động cơ chế tự bảo vệ da cho da bé khoẻ mạnh hơn.
  • Kinh giới: Chiết dịch kinh giới cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình làm sạch làn da của trẻ. Chất này giúp làm sạch sâu những bụi bẩn và vi khuẩn bám trên da bé trong quá trình sinh hoạt hằng ngày, tạo cho làn da của bé cảm giác thoáng mát và mềm mịn, trị mẩn ngứa và ngăn ngừa rôm sảy hiệu quả nhất là vào mùa hè nóng bức
  • Cỏ mần trầu: Cỏ mần trầu có tác dụng thanh nhiệt khá tốt giúp bé cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng trong ngày hè oi bức. Một loại thuốc cung cấp kháng sinh tự nhiên và ngăn ngừa mụn nhọt, mẩn ngứa làm hư tổn da bé. Ngoài ra, chiết xuất từ loại cỏ này còn có tác dụng kích thích mọc tóc, giúp tóc bé dài và sạch vảy da đầu
  • Tinh dầu sả, chanh, tràm: Thành phần này có tác dụng chính trong việc tạo mùi thơm dễ chịu mà không dùng hương liệu gây hại cho bé. Ngoài ra, các loại tinh dầu này còn có tác dụng tốt trong việc xua đuổi côn trùng có hại cho làn da của bé.
  • Sài đất, trầu không và diệp lục tố: Các thành phần này có chiết suất không quá lớn trong bảng thành phần nhưng lại đóng một vai trò khá quan trọng, giúp làn da non nớt của bé hạn chế tình trang viêm da do cơ địa và môi trường.
  • Một vài chất khác: Xanthan gum, Benzyl Alcohol,..

 

chè san tuyết cổ thụ

5.Công dụng

Nước tắm thảo dược Dr Papie kết hợp từ 9 thảo dược tự nhiên giàu kháng sinh tự nhiên, vitamin, dưỡng chất có tác dụng bảo vệ da bé khỏi các vấn đề ngoài da như:

  1. Diệt khuẩn, sạch bụi bẩn, tế bào da chết nhẹ nhàng.
  2. Ngăn ngừa và giảm rôm sảy, mụn nhọt.
  3. Chống hăm cho trẻ.
  4. Chống nhiễm trùng da, giảm nguy cơ dị ứng ở trẻ nhỏ
  5. Tăng cường cơ chế tự bảo vệ cho da.
  6. Làm sạch an toàn các vảy da đầu, lông măng ở trẻ sơ sinh.
  7. Giữ ẩm, cho da bé luôn mềm mại.

6.Đối tượng sử dụng sữa tắm thảo dược Dr.Papie

Sản phẩm được nghiên cứu và ưu tiên sử dụng cho trẻ từ 0-3 tuổi, Mẹ có thể sử dụng cho bé hằng ngày để phòng tránh các vấn đề liên quan tới da của bé tốt nhất. Đặc biêt, sản phẩm không có chưa xà phòng, không cay mắt, phù hợp với độ PH cho da của bé rất tốt. Đây là loại nước tắm thảo dược cho bé tốt nhất để các mẹ bỉm lựa chọn

7.Ưu- Nhược điểm của Sữa tắm thảo dược Dr Papie

Ưu điểm

  • Chiết xuất từ dược liệu sạch 100%, dược liệu hữu cơ: Nước tắm thảo dược Dr Papie chiết xuất từ các loại thảo dược, thu hái và bảo quản theo tiêu chuẩn, đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch 100% trước khi đưa vào sản xuất.
  • Chứng nhận không kích ứng da, an toàn cho cả trẻ sơ sinh: Sữa tắm Dr Papie không xà phòng, không chất hóa học, không cay mắt bé,… an toàn và bảo vệ “hàng rào tự nhiên” của da bé.
  • Với nước tắm có pH quá thấp (dưới 5) hoặc cao trên 8 đều có khả năng ăn mòn và làm khô da bé. Khoảng pH của sữa tắm thảo dược Dr.Papie bằng 6.2, rất an toàn và cân bằng với pH tự nhiên của da bé, mẹ sẽ không lo da con bị kích ứng, bào mòn.
  • Công thức đậm đặc gấp đôi, tiết kiệm tới 50%: Với “bí mật sản xuất của các chuyên gia sản xuất”, sữa tắm thảo dược Dr.Papie sở hữu công thức đặc hơn. Thay vì cần pha theo tỷ lệ 5ml sữa tắm với 5 lít nước sạch, mẹ chỉ cần pha 2.5 ml sữa tắm Dr.Papie với 5 lít nước sạch.
  • Một chai nước tắm Dr.Papie có giá 135.000 VND, thể tích 230ml tính ra có thể dùng tới gần 1 tháng cho bé, không hề đắt như các dòng nước tắm thảo dược khác.

Nhược điểm 

Do là sữa tắm Dr. Papie chiết suất hoàn toàn tự nhiên, nên mùi hương không giữ được lâu

Chỉ sử dụng cho trẻ tới 3 tuổi, trẻ lớn hơn thì có thể sử dụng những hiệu quả không cao.

8.Sữa tắm Dr Papie có tốt không? Có nên sử dụng không?

Nếu đọc đến đây mà các mẹ vẫn còn băn khoăn không biết liệu sữa tắm dr papie có tốt không thì hãy tiếp tục tham khảo tóm tắt ưu điểm mà bài viết đưa ra sau đây trước khi đưa ra quyết định nên hay không nên mua:

  • Các thành phần sữa tắm Dr Papie được ví như kháng sinh tự nhiên; đảm bảo quy trình thu hái đạt tiêu chuẩn châu Âu. Vì thế sản phẩm tuyệt đối an toàn cho bé.
  • Có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch da, giúp ngăn ngừa mụn nhọt, chàm sữa, rôm sảy, giảm nguy cơ dị ứng.
  • Độ pH phù hợp với cả trẻ sơ sinh, không gây kích ứng mang lại làn da mịn màng, thông thoáng.
  • Sản phẩm có thiết kế và hướng dẫn chi tiết nên rất dễ sử dụng ngay cả khi mẹ chưa biết kinh nghiệm tắm cho con.

Qua những đặc điểm ưu việt kể trên cho thấy, nước tắm gội thảo dược dr papie là một loại nước tắm thảo dược cho bé hoàn toàn an toàn, lành tính, đánh để các bậc phụ huynh gửi trọn niềm tin.

9.Đánh giá thực tế từ khách hàng

Theo ý kiến từ chuyên gia TS.BS. Lê Minh Trác GĐTT - Chăm sóc và Điều trị Sơ Sinh BV phụ sản Trung Ương:
“Dr.Papie là nước tắm an toàn, hiệu quả cho làn da bé vì có nguồn gốc từ dược liệu sạch 100%. So với việc tắm lá, tắm thảo dược đã chiết như Dr.Papie vừa đảm bảo chất lượng lại tiết kiệm cho mẹ“

Theo đánh giá của Mẹ Hoàng Sen:  

“Nước tắm Dr.Papie có nguồn gốc từ thảo dược, không có xà phòng nên rất ưng. Trộm vía con dùng Dr.Papie từ lúc sơ sinh, con được Bác sĩ nơi đẻ nên da con căng mịn, không bị các nốt mẩn đỏ hay gì cả. Dr.Papie đã chất lượng còn hợp túi tiền, mẹ cháu ưng lắm”

Theo đánh giá của Mẹ Thành mai chia sẻ: 

“Nước tắm Dr.Papie không hóa chất tạo bọt nên tắm cho con không cần tráng lại nước thường. Đặc biệt, mùi hương thảo dược cũng lưu lại trên da bé rất, tắm cho bé rất thích”

Theo đánh giá của Mẹ Quyên Thu chia sẻ:

”Bé tắm Dr.Papie có 5 ngày thôi đã hết rôm sảy, chị rất thích và cảm ơn món quà này của anh chồng quốc dân”

10.Sữa tắm thảo dược Dr Papie có đắt không? Mua chính hãng ở đâu?

Gía sữa tắm thảo dược Dr Papie :

Combo 2 chai: 270.000vnđ. Miễn phí vận chuyển

Combo 3 chai: 405.000vnđ. Tặng 1 túi khăn hoặc 10 gói gạc.Miễn phí vận chuyển

Combo 5 chai: 675.000vnđ. Tặng 1 gói khăn+10 gói gạc+1 xịt mũi. Miễn phí vận chuyển

 

sua-tam-dr-papie giá sữa tắm dr papie

Để mua được hàng chuẩn chính hãng,Bạn có thể đặt mua hàng tại website https://muachinhhang.top. Hoặc đặt mua trực tiếp tại đây:

sua-tam-thao-duoc-cho-be

Như vậy trên đây là toàn bộ review trải nghiệm chi tiết sản phẩm sữa tắm thảo dược Dr.Papie của Muachinhhang.top. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho các mẹ trong quá trình lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên phù hợp với bé. Đặc biệt là với trẻ sơ sinh thì sản phẩm này mẹ nên thêm vào danh sách lựa chọn khá tốt

 

Tin đăng cùng chuyên mục