Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Olympic Việt Nam chuẩn bị cho đại chiến với Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V290109
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
15/08/2019
Hết hạn
31/08/2019
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanh thủy
Điện thoại
0775541981
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Olympic Việt Nam chuẩn bị cho đại chiến với Nhật Bản

( Trang bet bóng đá W88 thể thao) - Sau chiến thắng 2-1 trước Malaysia, thầy trò HLV Miura sáng nay đã thao tác vào buổi tập tành nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến với Olympic Nhật Bản vào tối mai sau. Nhận định đây là đối thủ mạnh vượt tầm nhưng mục đích của Olympic Việt Nam vẫn là có điểm, thậm chí là giành 3 điểm.

các cầu thủ đá chính ngày hôm qua được cho tập nhẹ. Ko khí của buổi tập diễn ra tương đối vui vẻ và thoả thích. Các cầu thủ dự bị ngày hôm qua được HLV Miura cho tập phối hợp trong cự li hẹp và sút bóng khung thành. Hầu hết đều có tinh thần tốt, thậm chí xen lẫn trong buổi tập là những hành động trêu đùa nhau rất vui tươi của các cầu thủ.

tình huống đáng nhớ tiếc nhất ở thời điểm hiện tại có lẽ là tình huống của Võ Huy Toàn. Anh đã bị chấn thương sau 1 pha va chạm ở đầu hiệp 2. Theo bác sĩ thì rất có khả năng Huy Toàn sẽ phải nghỉ cả hai trận Tiếp theo. Đức Huy là người đá thay Huy Toàn ngày bữa qua. Tuy ko có phổ biến pha bóng đáng đề cập nhưng khi được thi đấu cộng với các đồng đội cũ từng sát cánh ở U19 Việt Nam, Đức Huy cũng đã có phổ biến pha phối hợp tốt- Theo trang nhà cái uy tín 2017 san sẻ.

Theo đội trưởng Quế Ngọc Hải thì tâm cảnh hiện tại của cả đội đang rất khả quan nhưng đầy đủ đều hiểu rằng mọi chuyện mới chỉ bắt đầu. Những cầu thủ đều quyết tâm quên đi chiến thắng trước Malaysia để tụ hội cho trận quyết chiến với Nhật Bản vào mai sau.

Image result for Olympic Việt Nam chuẩn bị cho đại chiến với Nhật Bản

cuộc đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản sẽ diễn ra vào khi 19h45 mai sau và được tường thuật trực tiếp trên kênh K+1 và VTV6. Quí vị hãy đón xem và cổ vũ cho đội tuyển nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục