Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phải làm gì khi gậy golf bị hỏng trong lúc thi đấu

Thông tin mua bán
Mã tin
V367445
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/05/2020
Hết hạn
28/05/2021
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị hường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không giống như bạn cùng người thân chơi golf với một số thiết bị golf như: bộ khung lưới tập golfthảm phát bóng golf. Khi lên sân, đặc biệt là trong các vòng đấu gấp sẽ có rất nhiều tình huống xảy ra mà chưa chắc bạn đã nắm được cách giải quyết trong đó có trường hợp bạn bị hỏng gậy giữa tầm khoảng. Vậy phải làm thế nào khi gay golf chat luong cao bị hỏng trong lúc thi đấu? Hôm nay, Golffami sẽ cùng bạn cùng người thân giải quyết trường hợp này

Phải làm sao khi gậy golf chất lượng cao bị hỏng trong lúc thi đấu

trường hợp gậy bị hỏng khi đang thi đấu là một trường hợp không phải là hiếm thấy Bây giờ. Bởi vì, thỉnh thoảng chỉ tử 1 động tác dễ dàng như: đập trúng rễ cây, uốn cong gậy cũng làm cho gậy bị gãy. Chưa nói đến việc cầu thủ Golf áp dụng gậy là vị trí để trút giận mỗi khi có cú đánh không được như rất mong muốn.

nếu dùng theo luật cũ thì bất cứ trường hợp gay golf nhap khau nào bị hư hỏng trong vòng đấu đều bị kiểu khỏi cuộc chơi. Điều luật cũ áp dụng với tất cả một vài tổn hại hẹp nhất trên gậy mà có thể trông được được bằng mắt thường. Thêm vào đó, điều luật này đã được nới lỏng hơn kể từ khi luật golf thay đổi vào 5 2019.

Phải làm thế nào khi gậy golf bị hỏng trong lúc thi đấu

Cụ thể là theo điều luật 4.1, nếu như gậy của người chơi hợp chuẩn mà bị hư hỏng giữa vòng đấu thì người đó có thể chọn tiếp theo dùng cây gậy đó để tiến hành các cú đánh trong phần còn lại của vòng đấu. Hơn nữa, người chơi cũng có thể sửa chữa gậy hỏng bằng cách hồi phục gần nhất có thể tình trạng như trước khi bị hư hỏng miễn là không được phép trì hoãn cuộc chơi. Không chỉ vậy thì bạn không được phép sử dụng cây gậy hỏng đó khi qua vòng đấu mới hoặc play-off.

nếu như bạn cùng người thân quyết định sửa chữa gậy thì bạn cùng người thân bắt buộc phải giữ lại cán gậy, đầu gậy và tay nắm của cây gậy Mới đầu. Còn lại các hư hỏng khác đã có sẵn từ trước khi vòng đấu diễn ra đều không được phép sửa chữa cũng như bạn không được phép bạn thay thế cây gậy hỏng bằng 1 cây gậy khác ngoài một vài cây gậy trong túi của mình.

những quy định trên được sử dụng cho tất cả một vài hư hỏng trong vòng đấu được gây ra do bất cứ trường hợp nào nhắc cả trường hợp trút giận của người chơi golf sau mỗi cú đánh hỏng.

nếu như gậy của bạn cùng gia đình bị hư hỏng do ảnh hưởng bên ngoài như yếu tố tự nhiên hoặc bất kỳ lý do nào khác ngoại trừ caddie và chính bạn thì bạn cùng người thân có thể thay thế bằng bất cứ cây gậy nào khác nhưng phải tuân theo luật hạn chế 4.1b(4). Khi quyết định đổi gậy thì người chơi bắt buộc phải bỏ cây gậy bị hư hỏng ra khỏi cuộc chơi theo thứ tự được quy định ở luật bốn.1c(1).

bởi thế, việc nới lỏng luật: người chơi có thể sau đây yên tâm thi đấu với cây gậy bị hỏng của mình mà không cần phải lo lắng mình có bị phạt hay không. Chỉ khi có quyết định sửa chữa hay thay thế thì người chơi mới cần phải tuân thủ quy định trong điều luật bốn.1 để không bị phạt gậy trong quá trình thi đấu.

Tin đăng cùng chuyên mục