Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phần mềm kế toán thương mại cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V194729
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Hải
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đã biết 10 giá trị lợi ích hàng đầu của phần mềm kế toán thương mại cho doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa ? Hãy cùng chúng tôi liệt kê 10 hiệu quả thật sự mà giải pháp phần mềm ERP sẽ đem đến cho công ty bạn trong bài viết sau đây.

1. Tăng tính cạnh tranh công bằng cho doanh nghiệp

Thật sự là ngân sách đầu tư cho các phần mềm kế toán là khá lớn, có thể lên đến vài nghìn USD cho một giải pháp toàn diện nhất. Nhưng nếu không đầu tư, tổ chức đơn vị bạn sẽ phải âm thầm chi trả một chi phí thậm chí còn lớn hơn rất nhiều.

Trong khi một số doanh nghiệp vẫn luôn gắn bó với cách quản lý cũ, những đối thủ khác đã tìm kiếm các giải pháp công nghệ mới và bắt đầu gặt hái nhiều lợi ích mà chúng tôi sẽ đề cập bên dưới. Tuy nhiên, việc quản lý doanh nghiệp với phần mềm ERP hoàn toàn tốt hơn, tăng tính cạnh tranh một cách vượt trội và công bằng so với các đối thủ không triển khai.

2. Phần mềm kế toán thương mại giúp tăng hiệu quả

Một giải pháp kế toán doanh nghiệp ERP giúp loại bỏ các quá trình dư thừa, lặp đi lặp lại và làm giảm các yêu cầu nhập liệu thông tin thủ công. Hệ thống cũng sẽ hợp lý hóa quy trình kinh doanh, giúp các công ty thu thập dữ liệu dễ dàng hơn và hiệu quả hơn, bất kể họ làm việc ở bộ phận nào.

3. Dự báo tốt cho sự tăng trưởng kinh tế

Phần mềm kế toán doanh nghiệp của SSKEY cung cấp cho bạn những tính năng cần thiết để thiết lập chiến lược phát triển tốt hơn. Vì thông tin trong phần mềm rất chính xác, các doanh nghiệp có thể đưa ra ước tính rất gần với thực tế và dự báo hiệu quả hơn.

4. Cộng tác nhiều hơn giữa các phòng ban

Các thông số dữ liệu nhập vào được đồng bộ hóa và chính xác nhất, giúp bạn giảm đi sự chậm trễ thông tin trong từng bộ phận. Hệ thống kế toán bán hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng nó hoạt động bao gồm mọi khía cạnh của một cơ quan, đơn vị.

5. Khả năng mở rộng cao

Các hệ thống kế toán tài chính có cấu trúc đặc biệt cho phép bổ sung người dùng và các chức năng mới khi cần thiết, để theo kịp sự phát triển của doanh nghiệp theo thời gian.

6. Thông tin tích hợp trong một phần mềm

Với ERP, doanh nghiệp bạn sẽ quản lý tất cả thông tin, dữ liệu công việc trong cùng một hệ thống phần mềm. Điều này có nghĩa là bạn có thể tích hợp các nền tảng như phần mềm CRM của bạn với ERP, giữ cho dữ liệu nhất quán, chính xác.

7. Tiết kiệm chi phí và thời gian nhiều hơn

Khi bạn đã chủ động và quản lý toàn diện sự hoạt động, thông tin, báo cáo của đơn vị trên một phần mềm quản lý kế toán cho doanh nghiệp. Điều này có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều nguồn lực, tài nguyên, ngân sách và thời gian cho công ty.

8. Các quy trình được sắp xếp hợp lý

Hệ thống các phần mềm kế toán giúp tự động hóa các quy trình hoạt động tài chính, kế toán, tiền lương,… Cung cấp thông tin chính xác, thời gian thực cho người sử dụng. Các quy trình sẽ hợp lý hơn, hiệu quả xuyên suốt.

9. Tính di động từ xa

Bên cạnh đó, giải pháp công nghệ này cho phép bạn có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu công ty từ bất cứ nơi nào bạn có kết nối internet.

10. Báo cáo chi tiết và đơn giản nhất

Tính năng lập báo cáo doanh nghiệp trên phần mềm kế toán thương mại là rất dễ sử dụng. Các số liệu được cập nhật mới nhất và chính xác, giúp bản báo cáo của bạn chi tiết và đầy đủ thông tin.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SSKEY

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP

Hotline : 0932 606 980 | sskey.vn

Tin đăng cùng chuyên mục