Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật nâng mông có để lại sẹo không? Trả lời từ chuyên gia

Thông tin mua bán
Mã tin
V108348
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2017
Hết hạn
16/08/2018
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ hiện tại vòng 3 của em bị lép nên làm em mất tự tin khi măc quần và váy khi ra đương nên em đang có ý định đi nâng mông để cai thiện vòng 3 của mình nhưng em có một thắc mắc muốn được bác sĩ tư vấn cho em là nâng mông có để lại sẹo không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn(Việt My- Khương Thượng- Hà Nội)

Chào Việt My!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện kangnam với thắc mắc: Nâng mông có để lại sẹo không? chúng tôi xin được giải đáp bạn qua bài viết sau đây.

Hiện nay có 2 phương pháp nâng mông được mọi người qua tâm nâng mông bằng túi độn và nâng mông bằng cấy mỡ tự thân. Cả 2  phương pháp giúp bạn cải thiện vòng 3 nhanh chóng và hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn phẫu thuật nâng mông nội soi

Trước và sau quá trình nâng mông cho đôi mông căn tròn quyễn rũ

Cả 2 phương pháp này đều cho hiệu quả cao, làm tăng kích thước vòng 3, từ đó giúp bạn sở hữu vòng mông căng tròn, tạo những đường cong cơ thể quyến rũ.

Đối với nâng mông bằng cấy mỡ tự thân:

Sau khi đã lấy mỡ tự thân từ các vùng mỡ thừa trên cơ thể khách hàng, quay li tâm nhằm giữ lại các tế bào mỡ gốc, chúng sẽ được cấy ngược trở lại vùng mông. Đường rạch rất nhỏ sẽ được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, chăm sóc theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ, nó sẽ mờ dần theo thời gian. Phần cấy vào rất bé nên sẽ không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.

Đối với nâng mông nôi soi :

Phẫu thuật nâng mông nọi soi này được tiến hành với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi nhằm bóc tách cơ mông, từ đó túi độn được đưa vào vị trí chính xác, tránh xê dịch. Điểm rạch để đưa thiết bị nội soi nằm sát phần khe mông nên đảm bảo không để lộ sẹo hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn phẫu thuật nâng mông nội soi

Phẫu thuật nâng mông cho vòng 3 đẹp quyến rũ

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi cùng hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại, vòng mông căng đầy, gợi cảm sẽ không còn là mơ ước xa vời và khó thực hiện nữa. Theo như chúng tôi để được thực hiện thành công không để lại sẹo bạn nến các cơ sở thẩm ỹ uy tín để tránh tiền mất tật mang.

Chúc bạn sớm có được đôi mông căng tròn và bạn nên đên thẩm mỹ viện kangnam để được các bác sĩ ở đó tư ván nhé.

Tìm hiểu thêm : phẫu thuật nâng mông có nguy hiểm không

Tin đăng cùng chuyên mục