Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật nâng mông hiện nay giá bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V107178
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2017
Hết hạn
07/08/2018
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Bảng giá phẫu thuật nâng mông hết bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện uy tín nhất hiện nay.

Phẫu thuật nâng mông tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng hai loại chất liệu được kiểm định an toàn, CAM KẾT mang đến vòng 3 chuẩn đẹp tự nhiên với mức giá phẫu thuật nâng mông hợp lý.

DỊCH VỤ NÂNG MÔNG CHI PHÍ NÂNG MÔNG THỜI GIAN THỰC HIỆN
Nâng mông bằng mỡ tự thân 3.000 USD 180 phút
Nâng mông nội soi bằng túi độn 3.500 USD 120 – 150 phút

Phẫu thuật nâng mông nội soi được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng chính bởi hiệu quả của phương pháp này mang lại cao, cải thiện vòng 3 nhanh chóng, an toàn tuyệt đối và không gây đau đớn. Ngoài ra, tùy thuộc vào tình trạng mông của mỗi người mà sau khi thăm khám bác sỹ sẽ có tư vấn lựa chọn phù hợp nhất với vóc dáng của bạn.

<h2 class="\&quot;h2_dot\&quot;" #272626;\"="" style="font-size: 13pt; color: rgb(51, 51, 51);">Ưu điểm của phương pháp nâng mông nội soi

Nâng mông nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến, được công chúng trên toàn thế giới hào hứng đón nhận. Trước khi đưa ra mức giá nâng mông nội soi, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những ưu điểm nổi bật của công nghệ này.

Chất liệu độn mông chuẩn Y tế

Túi độn mông sử dụng trong phẫu thuật nâng nông nội soi được chế xuất từ chất liệu Sillicone sinh học, do FDA  kiểm định và chứng nhận là không gây biến chứng hay viêm nhiễm cho cơ thể. Đặc biệt, túi độn có nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Vị trí đặt túi mông an toàn

Vị trí đặt túi mông được đo vẽ chính xác, tạo dáng mông hài hòa và cân đối với vóc dáng mỗi người, loại bỏ tình trạng vẹo lệch. Khách hàng sẽ sở hữu dáng mông căng tròn tự nhiên, không quá to và không quá cao.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn phẫu thuật nâng mông

Vị trí độn mông được do đạc cận thân trước khi tiến hành độn mông

Kỹ thuật nội soi an toàn 

Vết mổ nội soi tương đối nhỏ, không gây đau đớn và chảy máu. Hơn nữa, phẫu thuật nâng mông nội soi hạn chế tối đa thủ tục xâm lấn, nên không làm ảnh hưởng đến chức năng và cấu trúc của các vị trí lân cận. Vì vậy, không để lại sẹo và thời gian hồi phục cũng rất nhanh.

Đây là lý do giải thích tại sao khách hàng dành nhiều tình cảm cho nâng mông nội soi đến thế. Vậy, nâng mông nội soi giá bao nhiêu tiền?

Hy vọng với một số thông tin trên đã phần nào giúp bạn giải quyết một số thắc mắc nêu bạn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ kangnam để được tư vấn nhé.

Tìm hiểu thê : độn mông nội soi có an toàn không

 

Tin đăng cùng chuyên mục