Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật nâng mũi? Lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho chiếc mũi

Thông tin mua bán
Mã tin
V100889
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2017
Hết hạn
14/06/2018
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tranbao
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Đa số theo thống kê của các chuyên khoa thâm mỹ thì hiện nay người Đông Á luôn có những chiếc mũi tẹt và to. Điều này khiến cho khuôn mặt của người Đông Á chúng ta mất đi vẻ thanh tú nhẹ nhàng. Nhưng thực tế hiện nay với dịch vụ phẫu thuật nâng mũi hiện nay ở Đông Á cũng như VN đã giúp cải thiện độ cao của mũi làm cho khuôn mặt đẹp và hài hòa hơn. Vậy phẫu thuật nâng mũi như thế nào bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Một chiếc mũi đẹp không những cần có sống mũi cao mà sống mũi và lỗ mũi cũng cần phải đạt yêu cầu về kích thước và hình dáng tiêu chuẩn sao cho hài hòa với khuôn mặt. Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhằm thay đổi hình dáng, kích thước của mũi sao cho thanh thoát và hài hòa với khuôn mặt nhất. Đây là một phẫu thuật khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật không những phải có tay nghề cao mà còn phải có con mắt thẩm mỹ tinh tế, khéo léo trong từng thao tác để không gây sai sót và đau đớn cho khách hàng. Do đó, khi có ý định tu sửa chiếc mũi của mình, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về các cơ sở thẩm mỹ để chọn được một địa chỉ phẫu thuật uy tín.

Địa chỉ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc an toàn

 

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ KANGNAM được thực hiện bởi các bác sĩ Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao. Kỹ thuật chính xác trong từng bước phẫu thuật  sẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng sự an toàn và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Phẫu thuật nâng mũi s line

Phẫu thuật nâng mũi s line

Nâng mũi ở đâu đẹp khi đến với thẩm mỹ kangnam bạn sẽ có chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, mọi khiếm khuyết trên mũi đều được khắc phục và hoàn toàn không cần phải lo lắng về những biến chứng xảy ra sau phẫu thuật.

Quy trình phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc  được thực hiện trong điều kiện cơ sở hạ tầng hiện đại, kết hợp với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, đảm bảo độ an toàn và chính xác cao.

Bước 1: Các bác sĩ Hàn Quốc sẽ khám trực tiếp để xác định hình dáng mũi và khuôn mặt đồng thời tư vấn cho khách hàng về phương thức phẫu thuật nâng mũi như thế nào để đạt độ cao của sống mũi vừa đẹp và phù hợp với khuôn mặt nhất.

 

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng trước khi phẫu thuật nâng mũi

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng trước khi phẫu thuật nâng mũi

Bước 2: Thực hiện các kiểm tra, xét nghiệm để đảm bảo sức khỏe đáp ứng được phẫu thuật cũng như loại trừ khả năng phản ứng thuốc.

Bước 3: Tiến hành đo vẽ hình dáng mũi và xác định tỷ lệ, hình dáng mũi cần được nâng lên. Bước này khá quan trọng vì nó ảnh hưởng lớn đến độ thẩm mỹ của mũi sau này.

Bước 4: Sát trùng và gây tê khu vực mũi cần phẫu thuật.

Bước 5: Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật theo phương pháp nâng mũi Hàn Quốc với kỹ thuật bọc sụn. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng để ghép vào đầu mũi tạo độ chắc chắn và mềm mại cho đầu mũi, tránh được trường hợp đầu mũi bị bóng đỏ mất thẩm mỹ.

Trước tiên, bác sĩ Hàn Quốc sẽ tiến hành mổ bóc tách thành mũi, tạo khoang mũi để đưa chất liệu độn sống mũi vào. Chất liệu độn này đã được cắt gọt tỷ mỉ để tạo được độ cao tự nhiên cho sống mũi và phù hợp với thẩm mỹ khuôn mặt.

Bước 6: Sau khi hoàn tất việc đặt chất liệu độn, vết mổ sẽ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ với đường khâu giấu bên trong lỗ mũi để không lộ.

Ưu điểm khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

 

– Mũi được thay đổi hình dáng hoàn toàn, từ chiếc mũi thấp, gãy và tẹt biến đổi thành một chiếc mũi cao, sống mũi mượt mà đẹp tự nhiên.

Trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam

Trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam

– Chiều dài mũi vừa phải, cải thiện được cả tình trạng mũi hếch và mũi khoằm…

– Dáng mũi mới hình thành có cả góc trán mũi.

– Kết quả nâng mũi duy trì được lâu dài.

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc của thẩm mỹ kangnam diễn ra theo quy trình khép kín vô trùng, được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn cao. Đó là một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về phẫu thuât nâng mũi. Nếu bạn vẫn còn những băn khoan bạn có thể liên hệ trưc tiếp bệnh viện thẩm mỹ kangnam để được tư vấn miễn phí.

Bạn có thể xem thêm chi phí nâng mũi

Tin đăng cùng chuyên mục