Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp bao lâu thì lành lại

Thông tin mua bán
Mã tin
V103303
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2017
Hết hạn
07/07/2018
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp đang được các bạn trẻ quan tâm rất nhiều cũng bởi nhiều lý do như công việc, gia đình…Chính vì vậy mà câu hỏi này đang được nhiều người quan tâm. Đồng cảm với lỗi lo của các bạn các chuyên gia chúng tôi xin giải đáp giúp bạn vấn đề này qua bài viết sau đây.

 

Nâng mũi bao lâu thì đẹp?

Hiện nay, có 2 phương pháp nâng mũi chính là nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật nâng mũi S line công nghệ mới. Sau khi nâng mũi bao lâu thì đẹp phụ thuộc nhiều vào phương pháp được lựa chọn.

Đối với nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy, bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp vào mũi của bạn dung dịch làm đầy Filler, chỉ sau khoảng 15-20 phút là bạn đã có được dáng mũi cao, thẳng đẹp tự nhiên. Nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo nhưng vẫn có được dáng mũi đẹp tự nhiên, tuy nhiên phương pháp này chỉ giúp duy trì sống mũi cao trong vòng 9 tháng đến 1 năm.

Còn với phương pháp nâng mũi phẫu thuật, thời gian hồi phục và ổn định mũi khoảng 1 tuần đến 10 ngày. Lúc ấy mũi của bạn đã lành vết thương, cấu trúc mũi ổn định bình thường và sẽ dần đẹp lên. Đặc biệt, nâng mũi phẫu thuật kỹ thuật hiện đại sử dụng sụn vành tai trong tạo dáng mũi, vì vậy, mũi sau phẫu thuật sẽ đẹp rất tự nhiên, mềm mại, bảo vệ đầu mũi tránh được các biến chứng.

Theo như những chia sẻ của nhiều bạn trên các diễn đàn là bạn mới thực hiện nâng mũi được vài hôm bằng phương pháp phẫu thuật nâng mũi, thông thường đúng là sau khi vừa nâng mũi xong thì mũi chưa đạt được độ ổn định cao nhất và thường thì nhìn thấy sẽ còn hơi cứng một chút. Đây là tình trạng rất bình thường và sau khoảng từ 2 đến 4 tuần (tùy cơ địa của mỗi người) khi mũi đã lành hẳn và ổn định thì sẽ có được dáng mũi đẹp nhất.

Nâng mũi bao lâu thì đẹpNâng mũi bao lâu thì đẹp

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Sau khi nâng mũi bao lâu thì đẹp? Thời gian này tùy thuộc vào từng trường hợp, nhưng thông thường là sau 10 ngày, mũi sẽ ổn định và và dần đẹp lên. Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến thời gian sau khi nâng mũi bao lâu thì đẹp

Bên cạnh phương pháp áp dụng, để mũi nhanh chóng hồi phục và mềm mại hơn sau khi thực hiện, không phải quá lo lắng sau khi nâng mũi bao lâu thì đẹp nữa, bạn cần lưu ý một số điều sau khi chăm sóc:

– Sau khi nâng mũi 2 ngày đầu, nên chườm đá để giúp mũi bớt sưng và bầm hơn.

Chườm đá để giúp mũi bớt sưng và bầm hơn.

Chườm đá để giúp mũi bớt sưng và bầm hơn.

– Khoảng từ 3 đến 4 ngày khi mũi đã bớt sưng và vết bầm tím chuyển dần sang màu vàng thì đây là lúc nên chườm ấm. Việc này giúp máu lưu thông dễ dàng và đầy nhanh quá trình hồi phục cho mũi.

– Không được đụng chạm mạnh vào vùng mũi để tránh làm xô lệch sống mũi hoặc vẹo méo sụn vách ngăn vì trong thời gian đầu thì những vùng này đang dần định hình và chưa đạt được độ bền vững nhất.

– Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây seo như xôi nếp, rau muống, hải sản….

– Tránh rửa nước thường xuyên để giúp vết thương mau lành hơn.

Bên cạnh đó, để chắc chắn dáng mũi sau khi phẫu thuật nâng mũi sẽ đẹp tự nhiên bền lâu bạn cần chọn lựa đúng địa chỉ thẩm mỹ có chất lượng, uy tín. Hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, sở hữu công nghệ máy Vectra 3d hiện đại nhất thế giới giúp khách hàng thấy trước được hình dáng chiếc mũi về độ cao, chiều dài sau khi phẫu thuật, phòng mổ đạt chuẩn quốc tế là tất cả những điều bạn chỉ có thể được tìm thấy và trải nghiệm ở bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp ích cho bạn hiểu rõ hơn về phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn điều gì bạn có thể đến thẩm mỹ viện kangnam để được tư vấn trưc tiếp.

Bài đọc đươc quan tâm nhiều : nâng mũi ở đâu

Tin đăng cùng chuyên mục