Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V105783
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2017
Hết hạn
26/07/2018
Xem :
378
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền hiện nay đang được các bạn quan tâm khá nhiều bởi hiện nay nâng mũi đang là một trong nhiều dịch vụ hot hiện nay. Vậy để làm sao biết được giá nâng mũi bao nhiêu tiền mời bạn cùng các chuyên gia chúng tôi đến một thẩm mỹ viện có uy tín hàng đầu hiện nay xem giá nâng mũi bao nhiêu tiền nhé.

Trả lời:

Nâng mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện uy tín hiện nay?

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là bệnh viện tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên và cũng là hàng đầu tại Việt Nam. Được các chuyên gia cùng khách hàng đánh giá và lựa chọn hàng đầu với các dịch vụ thẩm mỹ tại đây. Kangnam chính là lựa chọn tốt nhất giúp bạn có được dáng mũi cao đẹp thanh tú theo chuẩn Hàn Quốc. Vậy nâng mũi bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện kangnam.

Tại Kangnam, chi phí phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc hết 10 triệu đồng, đi kèm với đó là chế độ bảo hành kết quả thẩm mỹ mũi 10 năm – điều chỉ có tại Kangnam, thay cho lời khẳng định về uy tín, chất lượng dịch vụ của Kangnam dành cho khách hàng của mình.

Nâng mũi bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện uy tín nhất hiện nay

Nâng mũi bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện uy tín nhất hiện nay

Quy trình phẫu thuật nâng mũi

Không để các bạn phải lo lắng như giá cả cũng như quy trình chúng tôi xin tìm hiểu hộ bạn để bạn có thể an tâm nhất trước khi phẫu thuật nâng mũi tại thẩm mỹ viện uy tín nhất.

  • Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định tình trạng mũi lệch hay bóng đỏ do phẫu thuật hỏng. Kết quả thăm khám sẽ giúp Bác sĩ đưa ra được kế hoạch khắc phục hiệu quả nhất với từng khách hàng.

  • Đánh dấu điểm cần chỉnh sửa

Việc đo vẽ giúp các Bác sĩ cân chỉnh dáng mũi một cách chính xác và an toàn. Đây là bước quan trọng quyết định thành công ca phẫu thuật.

  • Gây tê

Gây tê tại toàn bộ vùng mũi để khách hàng thoát khỏi cảm giác đau đớn mà còn giúp Bác sĩ thoải mái thực hiện những thao tác cắt mổ trong suốt quá trình phẫu thuật. Hơn nữa, với liều lượng cho phép và chỉ có tác dụng ở vùng mũi sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

  • Phẫu thuật nâng mũi
  • Chăm sóc sau phẫu thuật

Quy trình nâng mũi diễn ra nhanh chóng và an toàn đảm bảo sẽ không có bất cứ ảnh hưởng gi tới sức khỏe bạn nếu bạn thực hiện tại thẩm my viện uy tín.

Trước và sau khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam

Trước và sau khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam

 

Hi vọng, với đáp án cho câu hỏi nâng mũi bao nhiêu tiền và quy trình nâng mũi đã phần nào giúp bạn thêm thông tin. Nêu bạn còn cảm thấy băn khoăn bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ kangnam để được tư vân trực tiếp nhé.

Tìm hiểu thêm : nâng mũi ở đâu

Tin đăng cùng chuyên mục