Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật nâng mũi s line công nghệ đến từ hàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V104094
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2017
Hết hạn
13/07/2018
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Nâng mũi Sline là một bước đột phá trong công nghệ nâng mũi mới đem lại dáng mũi hoàn hảo: nâng sống mũi, thu nhỏ và kéo dài đầu mũi, thu gọn cánh mũi tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại tự nhiên, bảo hành kết quả trọn đời. Vậy nó là phương pháp như thế nào mà lại được vậy chắc hẳn bạn đang thắc mắc phải không hãy cùng chúng tôi cùng đi tìm hiểu về dịch vụ này nhé.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc, với một chiếc mũi nhiều nhược điểm như chiếc mũi Á Đông, chỉ nâng sống mũi thôi là chưa đủ. Những nhược điểm trên cần một phương pháp nâng mũi có thể tái cấu trúc lại hình dạng mũi ban đầu và từ đó, công nghệ nâng mũi S Line tạo hình đã ra đời. Từ Hàn Quốc, công nghệ này lan tỏa thành trào lưu thẩm mỹ mạnh mẽ trên toàn Châu Á. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo và an toàn về công nghệ nâng mũi này, Thẩm mỹ viện kangnam đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ này từ Hàn Quốc, mang lại niềm vui cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Phẫu thuật nâng mũi s line 3D

Phẫu thuật nâng mũi s line 3D

Khái niệm về nâng mũi s line ?

Điểm đặc biệt nhất của nâng mũi S-line tạo hình 3D là các bác sĩ có thể dùng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo hoặc kết hợp cả hai loại sụn này nhằm tạo dáng và định hình khuôn mũi hoàn hảo nhất cho bạn. Sụn tự thân hay sụn nhân tạo đều có thể được sử dụng và đảm bảo chiếc mũi được tạo hình bằng phương pháp nâng mũi Sline trông đẹp và tự nhiên như thật, an toàn và không hề có bất cứ dấu hiệu nào của việc can thiệp “dao kéo”.

Chất liệu nâng mũi s line

 

Nâng mũi Sline có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và mọi điều kiện của mọi người về phẫu thuật nâng mũi. Cả sụn tự thân và sụn nhân tạo đều có thể được sử dụng hiệu quả trong phương pháp này.

Về sụn nhân tạo: Hầu hết đều được sản xuất ở dạng dẻo với những ưu điểm như mềm mại, dai, chắc. Nhờ đó, các bác sĩ dễ thao tác, đẽo gọt để chỉnh sửa tạo hình thành chiếc mũi đẹp tự nhiên. Nếu chưa hài lòng với kết quả sau khi nâng, có thể tháo chất liệu ra và thực hiện lại một cách dễ dàng. Ưu điêm là số lượng nhiều, mẫu mã đa dạng, và nhiều chủng loại khác nhau.Xem thêm: Tìm hiểu về chất liệu độn nhân tạo

Về sụn tự thân: Sụn tự thân có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể, mềm mại, khắc phục tốt những nhược điểm có thể gặp phải nếu gặp sai sót khi dùng sụn nhân tạo để nâng mũi như: mũi bóng đỏ, cứng, lộ sóng và thủng đầu mũi. Khi gắn kết vào đầu mũi sẽ tạo thành khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn. Nhược điểm chính là phải sử dụng thêm đường mổ để lấy sụn như ở sườn, tai…Xem thêm: Tìm hiểu về chất liệu độn tự thân

Về độ an toàn và thời gian tồn tại: Sụn nhân tạo thì số lượng nhiều và điêu khắc theo hình dáng mà Bs mong muốn ,nhưng nhược điểm cơ bản là khi dùng đơn thuần dễ bóng đỏ,lộ sóng,và có một tỷ lệ dị ứng nhất định. Trong khi đó dùng đơn thuần sụn tự thân thì ít tỷ lệ dị ứng hơn nhưng sụn tự thân lại bị teo,co ngót theo thời gian. Do đó xu hướng chung của BS Hàn quốc là kết hợp hai loại sụn trên cho kết quả an toàn và ổn định.

Trước và sau khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam

Trước và sau khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam

 

 Nâng mũi s line phù hợp với những ai 

  • Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi Sống mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi bè.
  • Sống mũi thấp và đầu mũi to.
  • Sống mũi thấp và cánh mũi bè.
  •  Đã từng nâng mũi nhưng không thành công.
Hiện nay tại hẩm mỹ viện kangnam có đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn trong nước và quốc tế.Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện kangnam còn không ngừng đổi mới, cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất trên thế giới vào làm đẹp cho khách hàng, trong đó có công nghệ nâng mũi Sline tạo hình 3D. Với hơn 3000 ca nâng mũi và cắt mí mắt thành công, Thẩm mỹ viện bác sĩ kangnam đã trở thành địa chỉ nâng mũi và bấm mí số 1 tại Hà Nội.
Tìm hiểu thêm : nâng mũi ở đâu đẹp
 

Nâng mũi S-Line tạo hình hiện được các chuyên gia đánh giá là dịch vụ có độ an toàn cao hiện nay. Bằng cách sử dụng chủ yếu là sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng nên rất an toàn và hiệu quả. Hơn nữa, quy trình và công nghệ được tiến hành trong bệnh viện, theo chuẩn quy định của Bộ Y tế ban hành. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

Kết quả sau khi nâng mũi s line tại thẩm mỹ viện kangnam

Kết quả sau khi nâng mũi s line tại thẩm mỹ viện kangnam

Nâng mũi S Line tạo hình là phương pháp chỉnh hình dáng mũi, cho phép thay đổi dáng mũi toàn diện, hiệu quả vượt trội hơn hẳn các phương pháp khác khi phải chỉnh sửa đi sửa lại mũi nhiều lần mới cho hiệu quả như khách hàng mong muỗn.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp ích cho bạn hiểu ro hơn về dịch vụ nâng mũi s line. Nếu bạn vẫn còn có thắc mắc nào bạn có thể gửi câu hỏi cũng như đến bệnh viện thẩm mỹ để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn. Chúc bạn có sức khỏe tốt.

Tim hiểu thêm : chi phí cho phẫu thuật nâng mũi

 

Tin đăng cùng chuyên mục