Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi hết bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V287592
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2019
Hết hạn
05/08/2020
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cottonbou
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền? phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ, chất liệu sụn bạn lựa chọn cũng như bác sĩ thực hiện. Đây cũng là lý do giải thích tại sao hiện nay trên thị trường có nhiều mức giá nâng mũi khác nhau khiến khách hàng không biết nâng mũi hết bao nhiêu tiền? Bài viết sau sẽ tổng hợp các thông tin chi tiết, cụ thể về chi phí nâng mũi được áp dụng tại chuyên khoa chỉnh hình mũi chuyên sâu uy tín số 1 Việt Nam.

I – Phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Bảng giá nâng mũi ở Ngô Mộng Hùng

Tham khảo bảng giá nâng mũi tại Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Bệnh viện được bộ y tế chứng nhận có chuyên khoa chỉnh hình mũi số 1 Việt Nam – để trả lời cho câu hỏi: “nâng mũi hết bao nhiêu tiền?”

Bảng giá nâng mũi Ngô Mộng Hùng update mới nhất

DỊCH VỤ PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CHI PHÍ

– Nâng mũi S line - 35 triệu

– Nâng mũi Hàn Quốc sụn nhân tạo - 8 triệu

– Nâng mũi bọc sụn tự thân - 15 triệu

– Nâng mũi bọc sụn Megaderm - 12.5 triệu

– Thu nhỏ đầu mũi - 16.2 triệu

– Thu gọn cánh mũi - 6 triệu

Hiện tại, Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi có nhu cầu nâng mũi Sline và nâng mũi Cấu Trúc. Gọi ngay 0933001300 hoặc Đăng ký nhận thông tin ngay tại Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

**Lưu ý: Chi phí nâng mũi ở mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ khác nhau và nó còn tùy thuộc vào chất liệu sụn nâng, phương pháp nâng mũi mà bạn lựa chọn để nâng mũi. Hiện nay tại Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang ứng dụng các phương pháp nâng mũi theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc cho mũi đẹp tự nhiên với những mức chi phí khác nhau.

II – Đâu là phương pháp nâng mũi dành cho bạn?

Giá phẫu thuật nâng mũi phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ bạn lựa chọn, sụn nâng mũi hay kỹ thuật áp dụng. Để bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho dáng mũi của mình, chúng tôi phân tích các phương pháp trên 3 phương diện: đối tượng chỉnh sửa, sụn và kỹ thuật áp dụng. 1. Đối tượng phù hợp Nếu như mũi của bạn:

* Mũi tẹt, chỉ muốn nâng cao sống mũi
* Mũi không có nhiều khuyết điểm cần chỉnh sửa

→ Bạn phù hợp với nhóm công nghệ: Nâng mũi Hàn Quốc/ nâng mũi bọc sụn/ nâng mũi SLine, LLine. Trong trường hợp bạn:

* Mũi có nhiều khuyết điểm
* Dáng mũi gồ, mũi vẹo, mũi khoằm, mũi hếch, mũi hỏng do tai nạn, mũi hỏng do thẩm mỹ.

→ Bạn phù hợp với nhóm công nghệ nâng mũi cấu trúc.

2. Kỹ thuật áp dụng

Trường hợp 1: Mũi không có quá nhiều khuyết điểm cần chỉnh sửa

* Kỹ thuật chung:

Bác sỹ rạch một đường nhỏ ở bên trong mũi, bóc tách phần da và xương đủ để nhét chất liệu độn nâng cao sống mũi và trụ mũi sau đó định hình dáng mũi cho phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Tiếp đến, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ khâu kín vết thương cho bạn. Phương pháp này không bao gồm chỉnh hình đầu mũi và cắt cánh mũi.

* Chi tiết từng công nghệ:

– Nâng mũi Hàn Quốc: Nâng cao sống mũi và trụ mũi bằng sụn nhân tạo.
– Nâng mũi bọc sụn: Ngoài nâng cao sống mũi, bác sỹ sẽ dùng 1 phần sụn tai để bọc đầu mũi lại (phần gập của sụn nhân tạo) để tránh lộ sống, mang lại cảm giác mềm mại, tự nhiên.
– Nâng mũi Sline/ Lline: Chất liệu sụn ở công nghệ này đặc biệt mềm mãi, dễ dàng tạo dáng Sline (nữ tính, uyển chuyển), tạo dáng Lline (nam tính, quyến rũ).



Trường hợp 2: Mũi có nhiều khuyết điểm cần chỉnh sửa

* Kỹ thuật chung:

Bác sỹ tái cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi:
– 2/3 sống mũi được nâng cao bằng sụn nhân tạo/sụn tự thân + chỉnh hình đầu mũi bằng sụn tai + dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn.
– 1/3 sống mũi được dựng bằng sụn tự thân. Trụ mũi được dựng thẳng bằng sụn vách ngăn. Đầu mũi được cấu trúc lại cho mềm mại bằng sụn vành tai Mũi của bạn sẽ được chỉnh sửa từng chi tiết sao cho phù hợp nhất với tổng thể khuôn mặt, đẹp mọi góc nhìn.

3. Sụn sử dụng

* Nâng mũi Hàn quốc: 100% sụn silicon Hàn Quốc
* Nâng mũi bọc sụn: 90% sụn nhân tạo Hàn Quốc + 10% sụn tự thân (sụn tai)
* Nâng mũi Sline/ Lline: 85% sụn sinh học Hàn quốc + 15% sụn tự thân (sụn tai)
* Nâng mũi cấu trúc : 60% sụn sinh học định hình cao cấp Hàn Quốc + 40% sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn)

!Lưu ý: Trước Khi thực hiện công nghệ này, khách hàng sẽ phải kiểm tra sức khỏe cẩn thận. Nếu không đủ điều kiện thì không được nâng mũi. Tại Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, những khách hàng không đạt tiêu chuẩn sức khỏe làm đẹp đều bị từ chối.

==> Nâng mũi bao lâu cắt chỉ

III – Sự khác biệt về chi phí nâng mũi mà bạn nhận được tại Ngô Mộng Hùng Với khung chi phí nâng mũi tại Ngô Mộng Hùng, nhiều khách hàng thường có chung thắc mắc, tại sao vẫn dịch vụ như vậy nhưng mức giá phẫu thuật nâng mũi tại Ngô Mộng Hùng lại có sự chênh lệch đáng kể với những cơ sở làm đẹp khác? Tuy nhiên, điều quan trọng mà khách hàng nhận được khi đến với Ngô Mộng Hùng chính là sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ: Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là đơn vị đầu tiên thành lập và hoạt động theo 1 chuyên khoa chỉnh hình mũi chuyên sâu, quy mô tầm cỡ quốc tế chính vì vậy sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Mức giá nâng mũi tại Ngô Mộng Hùng bao gồm trọn gói các chi phí:

* Thăm khám, kiểm tra sức khỏe:

Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, bạn phải trải qua quá trình thăm khám, sàng lọc sức khỏe nghiêm ngặt, để đảm bảo quá trình nâng mũi được diễn ra an toàn nhất.

* Phòng mổ

Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, vô trùng tuyệt đối, đạt chất lượng, quy chuẩn an toàn được bộ y tế và các cơ quan thẩm quyền chứng nhận.

* Chất liệu sụn

Chất liệu sụn được sử dụng trong các ca nâng mũi Ngô Mộng Hùng được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc. Tất cả đều có giấy tờ ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận an toàn, giấy bảo hành chính hãng. Chính vì vậy mà Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

* Bác sĩ phẫu thuật

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ chỉnh hình, hội tụ đầy đủ về chuyên môn, kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường, đã được cấp chứng chỉ KCCS của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

* Chính sách bảo hành khi nâng mũi tại Ngô Mộng Hùng

Là Thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đứng đầu tại Việt Nam, với chuyên khoa thẩm mỹ mũi chuyên biệt nên từ nhiều năm qua trở thành địa chỉ nâng mũi uy tín trên cả nước được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt điều tạo nên uy tín của Ngô Mộng Hùng không chỉ bởi chất lượng dịch vụ, trình độ bác sĩ, hay cơ sở vật chất mà còn bởi chế độ bảo hành kết quả thẩm mỹ của Ngô Mộng Hùng dành cho khách hàng của mình. Do đó khi nâng mũi tại đây khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả lâu dài. Điều chỉ có tại Ngô Mộng Hùng, vì thế khách hàng có thể yên tâm khi nâng mũi tại đây.

Tìm hiểu chi tiết tại : Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi hết bao nhiêu tiền

Tin đăng cùng chuyên mục