Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phi Long Quán - Quán Ăn Miền Trung Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V406631
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
04/12/2020
Hết hạn
04/12/2021
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHI LONG QUÁN
Điện thoại
0358442442
Email
Địa chỉ
38 Võ Thành Trang, P.11, Tân Bình
Nội dung chi tiết

PHI LONG QUÁN

Đ/c: 38 Võ Thành Trang, P.11, Tân Bình

Giờ mở cửa: 10g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0358442442

Giao hàng tận nơi

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Tại Sài Gòn, không khó để bạn tìm được một quán nhậu để cho những dịp tụ tập bạn bè. Cũng không quá ngạc nhiên khi chiều nào bạn cũng có thể thấy hình ảnh những nhóm bạn, đồng nghiệp cùng nhậu với nhau sau khi tan làm. Nếu cuối tuần này tụ họp với bạn bè mà chưa biết đi đâu, hãy tham khảo ngay cho mình những quán nhậu bình dân ở Sài Gòn dưới đây nhé!

Nhắc đến quán nhậu bình dân ở Sài Gòn thì không thể không nhắc đến Phi Long Quán ở 38 Võ Thành Trang, phường 11, Tân Bình. Đây là quán nhậu được rất nhiều người yêu thích bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát. Nếu bạn thích một không gian quán đơn giản, giá cả bình dân thì đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Phi Long Quán có cả không gian 1 trệt 1 lầu, có phòng lạnh yên tĩnh cho bạn lựa chọn. Bạn có thể đến sớm và lựa chọn chỗ ngồi và tận hưởng cuộc nhậu vui vẻ với bạn bè, đồng nghiệp nhé.

Mặc dù chỉ là một quán nhậu bình dân nhưng đồ ăn ở đây vẫn được đầu tư một cách kĩ lưỡng. 80% nguyên liệu của quán được gửi từ miền Trung vào. Nguyên liệu thực phẩm được lựa chọn kĩ càng, tươi ngon và được tẩm ướp kĩ lưỡng. Những món ăn hải sản, những món thịt đa dạng với nhiều kiểu chế biến khác nhau.

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon vô cùng hấp dẫn, kích thích vị giác. Các món ăn đảm bảo không bị ngấy, hương vị ướp đậm đà của Phi Long Quán sẽ là những món ăn tuyệt vời khi kết hợp cùng cốc bia lạnh.

Phi Long Quán mặc dù chỉ là một quán nhậu bình dân nhưng cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn là nơi để tổ chức các buổi gặp gỡ, sinh nhật, hội họp... Với những buổi tiệc trên 60 người, quán sẽ hỗ trợ âm thanh và âm nhạc theo yêu cầu, đám ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Không quá khó khăn để tìm một quán nhậu ở Sài Gòn, nhưng nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, hãy note lại địa chỉ 38 Võ Thành Trang của Phi Long Quán nhé.

PHI LONG QUÁN

Đ/c: 38 Võ Thành Trang, P.11, Tân Bình

Tel: 0358442442

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục