Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phiêu lưu cùng game đế chế tranh hùng Rome: Total War

Thông tin mua bán
Mã tin
V123697
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2017
Hết hạn
27/11/2018
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phiêu lưu cùng game đế chế tranh hùng Rome: Total War

Đánh bay những ngày chủ nhật nhàm chán, những buổi tối rảnh rỗi các game thủ hãy phiêu lưu cùng game đế chế tranh hùng Rome: Total War bạn sẽ phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Game đế chế hay nhất mọi thời đại

Đến với thế giới game đế chế tranh hùng Rome: Total War bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh hùng vĩ, được trải nghiệm với các bản đồ rộng lớn cho đến việc điều khiển hàng ngàn chiến binh la mã hùng mạnh.

1. Đôi nét về game đế chế tranh hùng Rome: Total War trên iPad 4

Không như các trò chơi khác, trong game này đòi hỏi bạn phải lựa chọn các quyết định như chuyển đổi đế chế Cộng hòa la mã sang Đế quốc La Mã. Tại đây bạn sẽ có thể tự điều chỉnh binh đoàn của mình bằng cách chọn kiểu dáng vũ khí của họ.

Khi bạn tham gia chơi game trên iPad 4, bạn sẽ được chơi với đồ họa hoàn toàn mới thể hiện rõ nét chi tiết những thành phố cổ đại đồ sộ, hơn nữa bạn sẽ thấy rõ nét mặt của những chiến binh lúc hò hét khi chiến thắng hoặc những tiếng kêu la đau đớn khi đang chiến đấu.

Với 1 chiến trường rộng lớn cùng với số quân đông đảo game đế chế tranh hùng Rome: Total War đã tạo được sự hoành tráng đến ngỡ ngàng mà không phải game nào cũng có thể làm được điều đó. Hiệu ứng chuyển cảnh trong game vô cùng mượt mà với những bản đồ có thể phóng to, thu nhỏ tùy thích

Game chiến thuật với bản đồ vô cùng rộng

Trong game có những cảnh vô cùng hoành tráng bao gồm 1 vị tướng trên chiến trường với hàng tá binh lính dưới trướng cũng đủ để làm bạn say mê đắm chìm vào nó.

Lối chơi mạnh mẽ và đầy lôi cuốn không hề có sự tẻ nhạt hay nhàm chán nào sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi chơi. Với đồ hoạt thể hiện 1 chất lượng tuyệt vời thì dòng game đế chế tranh hùng Rome: Total War xứng đáng nhận được những lời khen tặng từ phía các cao thủ.

2. Cách chơi game đế chế tranh hùng Rome: Total War cho người mới bắt đầu

Hiện nay với sự hấp dẫn mà game đế chế tranh hùng Rome: Total War đem lại nên những nhà phát triển game đã cho ra đời thêm 1 phiên bản nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho người chơi mỗi khi buồn chán.

https://taoto.vn/wp-content/uploads/2017/11/cung-thanh.png

Phiên bản mới với lối chơi hoàn toàn khác giúp người dùng cảm thấy thú vị hơn

Lối chơi của loại game này không quá khó bởi những chiêu trò, những chiến thuật đều nằm trong tay bạn. Bạn sẽ được thỏa sức tung hoành cùng các đế chế trên 1 bản đồ rất rộng mà tính đến kích thước thực tế có thể lên tới hàng chục km.

Bạn hãy tưởng tượng rằng mình đang điều khiển 1 cánh quân tấn công vào “điểm yếu” của đối phương nhưng vẫn có thể gửi sứ giả tới 1 đế chế khác để cầu hòa và tìm kiếm viện binh. Tất cả những chiêu trò đó dù đều có thể bị phát giác bởi gián điệp ẩn danh nhưng ít nhất vẫn gây cho quân địch sự rối loạn và hoang mang không nhỏ. Nói chung, AI của game được đầu tư khá vững và thực tế khiến cho tư duy chiến thuật của người chơi phát huy được khả năng sáng tạo của mình.

https://taoto.vn/wp-content/uploads/2017/11/cac-chien-binh.jpg

Các chiến binh trong game đế chế tranh hùng

Sau khi bạn đã định hình được sẵn chiến lược của mình trên bản đồ theo lượt thì bạn có thể tham gia vào những trận đánh thời gian thực hoành tráng với hàng vạn chiến binh của cả hai bên. Lúc này với sự náo loạn của quân địch bạn cần đưa ra 1 chiến thuật hợp lý ví dụ như sử dụng máy bắn đá hỗ trợ cho bộ binh, hoặc có thể cho voi chiến “vơ vét” “càn quét” kị binh giáo của đối phương nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những cuộc đổ bộ từ tháp canh, bạn hãy dựa vào hoàn cảnh và tùy cơ ứng biến sao cho hợp lý

Đá đít Nghị viện nhằm đạp đổ nền Cộng Hòa và lên ngôi bá chủ: bạn cần phải chiếm nhiều thành phố để nhận được sự hài lòng của Nghị Viện. Nhưng khi chiếm quá nhiều bạn lại nhận sự e dè từ những lão già khú. Nếu bạn chiếm càng nhiều, vua của bạn sẽ nhận được lệnh tự sát vì cái tội đã phát triển 1 quốc gia quá mạnh và còn vì sự ổn định của nền Cộng Hòa. Nếu như bạn thực sự yêu quý nền cộng hòa tự do và bình đẳng thì hãy tự tử đi để vài năm sau đó con của ông vua ấy cũng nghe lệnh mà theo bố. Bạn hãy cứ từ từ như vậy cho tới khi hết người, trừ khi bạn chịu mất đi tất cả lãnh thổ để yên phận làm 1 trong 3 gia đình của Rome

https://taoto.vn/wp-content/uploads/2017/11/nao-loan.jpg

Náo loạn giữa quân ta và quân địch

Tại sao bạn không nên bật lại?

Nếu Senate dọa đặt quốc gia bạn ngoài vòng pháp luật khi vua của bạn không tự tử quá bất ngờ vì sự tồn tại của lãnh thổ bạn đành hi sinh 1 con người ưu tú. Nhưng tốt nhất đừng để chuyện đó xảy ra, bởi khi bạn đã chiếm đủ nhiều thành phố, lẳng lặng đưa 2 đạo quân sẵn ở nhà đến gần Rome. Đạo thứ 3 sẽ làm nhiệm vụ trông nhà từ thủ đô cho đến khi các đạo quân viễn chinh kịp trở về vì 2 đồng minh quy giá Julii và Scipiii.

3. Hướng dẫn cách tải và cài đặt game đế chế tranh hùng Rome: Total War trên iPad

Để có thể tải game trên iPad bạn có thể thực hiện 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Mở App Store sau đó tìm kiếm dòng chữ “Total War” rồi tiến hành cài đặt

Cách 2: Download trực tiếp tại đây

Hãy tham gia game đế chế tranh hùng Rome: Total War ngày hôm nay để có được những trải nghiệm thú vị nhất mà game đem lại nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục